แพ็คเกจงานแต่งไทย

สืบราคาขั้นต่ำ แพ็คเกจงานแต่งไทย งบสี่หมื่นบาท บ่าวสาวได้อะไรบ้าง

Alternative Textaccount_circle
แพ็คเกจงานแต่งไทย
แพ็คเกจงานแต่งไทย

จากการสืบเสาะเพื่อค้นหาบัดเจ็ทขั้นต่ำของ แพ็คเกจงานแต่งไทย แบบครบถ้วนและไม่ขี้ริ้วขี้เหร่ ก็เคาะราคาออกมาที่ 40,000 บาท แต่ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าสถานที่ ดังนั้นแพ็คเกจแบบนี้จึงเหมาะสำหรับบ่าวสาวที่จัดงานที่บ้านหรือมีสถานที่รองรับไว้แล้ว

แพ็คเกจประกอบไปด้วยเจ้าพิธี เครื่องเสียง เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกภายในงาน และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ตั้งแต่พิธีสงฆ์ แห่ขันหมาก พิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ พิธีไหว้ผู้ใหญ่ ไปจนถึงพิธีส่งตัว แต่ทั้งนี้จะมีบางอย่างที่บ่าวสาวต้องจัดเตรียมเอง เช่น นิมนต์พระสงฆ์ พระพุทธรูป ข้าวสวยสำหรับตักบาตร ซองปัจจัยถวายพระ ซองเงินสำหรับพิธีแห่ขันหมาก เป็นต้น นอกจากข้าวของต้องประสงค์แล้วในแพ็คเกจยังเหมารวมการตกแต่งสถานที่ให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบ็กดร็อป ป้ายชื่อบ่าวสาว จัดมุมแกลอรี่ ตกแต่งผ้าหรือริบบิ้นตามจุดต่างๆ ซึ่งเป็นการตกแต่งแบบเบสิกที่อาจมีแค่ธีมสีพื้นฐานให้เลือกเท่านั้น อีกหนึ่งสิ่งที่ประกอบอยู่ในแพ็คเกจคือบริการอาหารว่างสำหรับแขก ซึ่งส่วนใหญ่จะจัดเตรียมไว้สำหรับแขก 50 คน หากต้องการมากกว่านี้ก็ต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มไปตามระเบียบ

สืบราคาขั้นต่ำ แพ็คเกจงานแต่งไทย งบสี่หมื่นบาท บ่าวสาวได้อะไรบ้าง

ถามว่าในงบ 40,000 บาท มีแพ็คเกจแต่งงานที่บริการพร้อมสถานที่ด้วยไหม คำตอบคือมี ซึ่งที่ แพรวเวดดิ้ง พบเจอคือแพ็คเกจแต่งงานของสโมสร โรงแรมระดับ 3 ดาวบางแห่ง และสถานที่รับจัดงานแต่งโดยเฉพาะ แต่ทั้งนี้ต้องสังเกตดีๆ ว่าราคาแพ็คเกจที่แจ้งไว้เบื้องต้นนั้นยังไม่รวมถึงข้าวของบางอย่างที่คุณต้องจัดเตรียมเอง เช่น ชุดพานขันหมาก เจ้าพิธี พิธีกร ซึ่งนั่นแปลว่าคุณต้องเสียเงินเพิ่มอีกจำนวนหนึ่งเลยทีเดียว หากรวมกับราคาแพ็คเกจแล้วก็คงจะเกินครึ่งแสน ดังนั้นจะตัดสินใจเลือกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกใจของบ่าวสาว และลองชั่งน้ำหนักดูว่าแบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน

แต่หากคุณมีงบสักหมื่นปลายๆ ไปจนถึงแสนต้นๆ การมองหาแพ็คเกจแต่งงานของสถานที่รับจัดงานแต่งไทยโดยเฉพาะก็ถือว่าดีงาม เพราะส่วนใหญ่จะสร้างสรรค์เป็นเรือนไทยหลังงามเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศงานไทย ซึ่งจะทำให้คุณฟินกับงานไทยได้ดังใจหวังแน่นอน


ภาพประกอบ : งานแต่งของคุณอ้อม พร้อมพร และคุณโน๊ต ปวร

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไทม์ไลน์งานแต่งไทย ควบงานเลี้ยงช่วงเที่ยง พร้อมเช็กลิสต์สิ่งที่ห้ามพลาด!

แจกให้ฟรีไม่มีเงื่อนไข!! ผังขบวน ขันหมากไทย มีเอาไว้อุ่นใจทุกคน

9 ร้านรับจัด พานขันหมาก กับราคาสุดว้าวที่จับต้องถึง!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up