เข้ากับบรรยากาศแถมช่วยดับร้อนให้แขกได้กับข้าวของในงานแต่งไทยที่ช่วยคลายร้อน

account_circle

เดี๋ยวนี้บ่าวสาวนิยมจัดงานแต่งพิธีไทยตามเรือนไทยหรือสถานที่จัดงานแบบเอ๊าท์ดอร์กันมากขึ้นนะคะ ซึ่งแน่นอนว่าต้องประสบพบเจอกับปัญหาอากาศแสนร้อนของบ้านเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะแพรวเวดดิ้งมี “ข้าวของใน งานแต่งไทย ช่วยคลายร้อน” มานำเสนอ รับรองว่าทั้งเข้ากับบรรยากาศงานไทยและทำให้สดชื่นสดใสหายร้อนกันแน่นอน

พัดพัด – ไม่ว่าจะเลือกเป็นพัดจักสานก็สวยหรือพัดจีนสไตล์คุณหญิงก็งาม ถือไว้ช่วยพัดคลายร้อนได้แถมยังเป็นพร็อพส์เก๋ๆ อีกด้วย

ร่มร่ม – ร่มสไตล์ไทยๆ อย่างร่มบ่อสร้าง ร่มลวดลายไทย ช่วยกันแดดกันฝนก็ได้หรือถือไว้เป็นพร๊อพส์ถ่ายรูปงามๆ ก็ดี ยิ่งถ้าใส่ชุดไทยกันด้วยแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเริด!

หมวกหมวก – แดดร้อนๆ หยิบหมวกมาใส่เป็นแอ็กเซสซอรี่ส์ก็เก๋ไม่หยอก ลองเลือกหมวกสไตล์ไทยๆ นะคะจะได้เข้ากับบรรยากาศ

น้ำลอยดอกมะลิน้ำลอยดอกมะลิ – น้ำเย็นๆ ลอยดอกมะลิหอมๆ สร้างกิมมิกโดยการให้แขกใช้ขันตักดื่ม รับรองว่าชื่นใจคลายร้อนและเข้ากับบรรยากาศงานไทยสุดๆ

น้ำสมุนไพรน้ำสมุนไพร – เสิร์ฟน้ำสมุนไพรให้แขกเหรื่อดื่มดับกระหาย อร่อยอย่างไทยและยังเข้ากับบรรยากาศงานไทยได้เป็นอย่างดี

ข้าวแช่ข้าวแช่ – ใครจะคิดว่ามีของคาวที่กินคลายร้อนได้ด้วย อาหารไทยเก๋อย่าบอกใครเลยใช่ไหมล่ะคะ

ไอศกรีมกะทิไอศกรีมกะทิ – จะเสิร์ฟไอศกรีมเพื่อช่วยดับร้อนในงานแต่งไทย ก็ต้องเลือกเป็นไอศกรีมกะทิที่หอมหวานอย่างไทยสิคะถึงจะเหมาะ

ขนมหวานขนมหวาน – ถ้าพูดถึงขนมหวานของไทยที่กินแล้วชื่นอกชื่นใจ ขอบอกเลยว่าเยอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลอดช่องน้ำกะทิ สละลอยแก้ว ทับทิบกรอบ แตงไทยน้ำกะทิ วุ้นกะทิ และอื่นๆ อีกมากมาย ลองเลือกเมนูที่ถูกอกถูกใจมาเสิร์ฟคลายร้อนในงานแต่งไทยของคุณนะคะ

>> อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับพิธีแต่งงานแบบไทยเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย <<

ขอบคุณภาพจาก : boxkao.blogspot.com, manager.co.th, smeleader.com, sodazzling.com, pantip.com, prachatalk.com, pusathornmew.blogspot.com, ilike-ilove.com, laksanathai.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up