ETERNAL GOLD ทางเลือกใหม่ไฟน์จิเวลรี่แทนใจสุดเลอค่า รังสรรค์สู่ความยั่งยืน

account_circle

นิยามเครื่องประดับแทนใจของคุณคืออะไร? หลายคนอาจจะบอกว่าต้องคือเพชรน้ำงามเท่านั้น ในขณะที่หลายคนอาจจะชื่นชอบเครื่องประดับที่ดูเรียบง่ายมินิมัล ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคน

ETERNAL GOLD ทางเลือกใหม่ไฟน์จิเวลรี่แทนใจสุดเลอค่า รังสรรค์สู่ความยั่งยืน

แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเครื่องประดับที่ไม่จำกัดความหรูหราอยู่แค่ที่อัญมณีหรือเพชรน้ำงาม มาเปิดโลกสู่นิยามใหม่ของเครื่องประดับไฟน์จิเวลรี่คอลเล็คชั่นแรกจาก PRADA ไปด้วยกัน

ขึ้นชื่อว่าไฟน์จิวเวลรี่ แน่นอนว่าต้องเป็นเครื่องประดับที่สร้างสรรค์จากโลหะมีค่าเท่านั้น และแน่นอนว่านี่คือมิติใหม่ของลักซูรี่แบรนด์ระดับโลก พราด้าได้รังสรรค์เครื่องประดับทองดีไซน์เก๋ ที่ผลิตจากทองคำที่นำมาจากทองรีไซเคิลร้อยเปอร์เซนต์ Certified Recycled Gold ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานของ Responsible Jewelry Council  ซึ่งทองรีไซเคิลเหล่านี้มาจากแหล่งวัสดุรีไซเคิลที่ได้รับการรับรองและตรวจสอบ โดยพราด้าทำงานกับซัพพลายเออร์ที่เชี่ยวชาญและได้มาตรฐานสูงสุด ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สิทธิมนุษยชนและความปลอดภัยของแรงงาน

เรียกได้ว่าเป็นความเก๋ที่เหมาะกับคนยุคใหม่สายรักษ์โลก โดยยังคงดีเอ็นเอของพราด้าไว้เต็มเปี่ยม ภายใต้ดีไซน์รูปสามเหลี่ยม เส้นสายที่สะท้อนความมินิมัลแต่ทว่าโมเดิร์นไว้อย่างลงตัว ไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ สร้อยคอที่มาพร้อมกับจี้รูปหัวใจประทับโลโก้พราด้าเด่น

ใครอยากได้ของแทนใจอัดแน่นด้วยสตอรี่ดีต่อใจ ต้องไม่พลาดคอลเก๋ๆ Eternal Gold ที่หยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันก็เก๋เกินใคร


Praew Recommend

keyboard_arrow_up