“Lunpach Jewelry” Best of 2017 แพรว wedding

account_circle

แหวนแต่งงานที่ตรงใจจะไม่ใช่เรื่องมโนอีกต่อไป เพราะ Lunpach Jewelry สามารถตอบโจทย์ความต้องการนั้นของบ่าว – สาวได้เป็นอย่างดี ด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิเวลรี่ที่พร้อมทำตามความต้องการและให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ

เพียงแค่เดินเข้ามาในร้าน Lunpach Jewelry ไม่ว่าคุณจะมาพร้อมกับสเป็คเพชรแต่ยังไม่มีแบบ หรือว่ามีแค่แบบแต่ยังหาสเป็คเพชรไม่ได้ ทางร้านก็พร้อมให้คำปรึกษาตามแบบฉบับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนอกจากจะทำได้สวยตามต้องการแล้ว ทางร้านยังพร้อมให้คำแนะนำถึงแหวนแต่งงานที่เหมาะกับลักษณะนิ้วมือของคู่บ่าว – สาวอีกด้วย หรือหากบ่าว – สาวมาพร้อมข้อจำกัดคือ เลือกเพชรมาเม็ดไม่ใหญ่มากนัก ทางร้านก็มีเทคนิคที่จะช่วยทำให้เพชรดูใหญ่และโดดเด่นขึ้นซึ่งทุกอย่างจะอยู่ภายใต้งบประมาณที่ตั้งไว้

นอกจากนี้หากเจ้าสาวต้องการเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อย ข้อมือ หรือสร้อยคอเพชร เพื่อใช้เสริมลุคให้กับชุดเจ้าสาว ทางร้านยังพร้อมให้คำแนะนำและออกแบบเครื่องประดับชิ้นนั้นให้เข้ากับทั้งชุดเจ้าสาวและแหวนแต่งงาน เพื่อให้ภาพที่ออกมาดูสวยงามไปในทางเดียวกัน อีกทั้งบ่าว – สาวจะได้รับรู้ถึงกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน เพราะทางร้านจะรายงานความเคลื่อนไหวให้บ่าว – สาวได้รับทราบตลอดเวลา เรียกได้ว่ามีความสุขตั้งแต่เดินเข้าร้านจนถึงวันวิวาห์เลยทีเดียว

Editor’s Note

“แน่นอนว่าของตรงใจใครๆ ก็อยากได้ แต่แค่ตรงใจอย่างเดียว ใส่จริงแล้วไม่สวยก็ออกจะแป้กอยู่หน่อยๆ เราจึงขอชูป้ายไฟให้กับร้าน Lunpach Jewelry ในการทำ Bespoke Jewelry ไปเลยแบบไม่มีข้อกังขา เรียกได้ว่ามาร้านนี้ราคาก็ได้ดีไซน์ก็โดนแถมเพชรยังสวยอีกต่างหาก”

ติดต่อ : Lunpach Jewelry

ชั้น 2 ห้อง C212 ตลาดบอง มาร์เช่ โทร. 09-4642-2644 เว็บไซต์ : www.lunpachjewelry.com เฟซบุ๊ก : lunpachjewelry ไอจี : @lunpachjewelry ไลน์ : @lunpachjewelry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up