Vijittra’s Jewellery

ซูมดีเทลงานแต่ง “แอน-เอก” คู่รักที่พิถีพิถันกับแหวนแต่งงาน มั่นใจ Vijittra’s Jewellery

Vijittra’s Jewellery
Vijittra’s Jewellery

ความรักสุดลงตัวที่เต็มไปด้วยความประทับใจของคู่รักหนุ่มสาวแบงก์ “คุณแอน-นิชาภัทร โชติรัตนา” และ “คุณเอก-ถิรายุทธ์ รุจีมาศ” ก่อตัวขึ้นมาจากการทำงานร่วมกันอย่างเกื้อกูล โดยเจ้าสาวเล่าว่า เธอเป็นพนักงานรุ่นน้องที่ได้รับความช่วยเหลืออย่างน่ารักและเต็มที่จากรุ่นพี่น้ำใจงาม ซึ่งกลายเป็นเจ้าบ่าวและคู่ชีวิตของเธอในอีก 5 ปีต่อมา

Vijittra’s Jewellery

งานแต่งแสนเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมด้วยความหมายของคู่รักตัว อ. “คุณแอน-คุณเอก” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต โดยใช้เวลาเตรียมงานประมาณ 6 เดือน เริ่มตั้งแต่การมองหาสถานที่จัดงานแต่งที่ตรงใจ และเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่วางใจได้

Vijittra’s Jewellery

ทั้งคู่เลือกจัดงานแต่งตามประเพณีไทยในช่วงเช้า และจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเที่ยง เพื่อความกระชับ สำหรับธีมงานหลักในช่วงเช้าคือธีมสีชมพู ส่วนช่วงงานเลี้ยงคือธีมสี Red Burgundy และสี Navy Blue เพราะเจ้าสาวชื่นชอบสี Red Burgundy เป็นพิเศษอยู่แล้ว บวกกับพอได้เห็นความสวยลงตัวของคู่สีนี้จึงยิ่งถูกใจ

Vijittra’s Jewellery

“คุณแอน-คุณเอก” ถือเป็นบ่าวสาวที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานแต่ง โดยเฉพาะองค์ประกอบสำคัญอย่าง “แหวนแต่งงาน” ที่จะเป็นของขวัญแทนใจชิ้นพิเศษของทั้งคู่ตลอดไป ดังนั้นในช่วงเตรียมงานแต่งตั้งแต่ช่วงแรกๆ ทั้งคู่จึงให้ความสำคัญกับการเลือกแหวนแต่งงานเป็นอันดับต้นๆ

Vijittra’s Jewellery

โดยเจ้าสาวเล่าว่า เริ่มมองหาแหวนแต่งงานจากสื่อโซเชียลมีเดีย ตอนแรกแอบเล็งไว้หลายแบรนด์อยู่เหมือนกัน แต่แล้วก็ได้ไปเจอกับช็อปของแบรนด์ Vijittra’s Jewellery โดยบังเอิญที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพราะสะดุดตาในความสวยงามของช็อปเข้าอย่างจัง บวกกับจำได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เคยเล็งไว้ จึงตัดสินใจเข้าไปเลือกชมแหวนแต่งงานของแบรนด์ Vijittra’s Jewellery

Vijittra’s Jewellery

แม้ตอนแรกทั้งคู่จะแค่ตั้งใจว่าจะลองเข้ามาดูแบบแหวนเฉยๆ เท่านั้น แต่ด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและความเป็นกันเองของแบรนด์ Vijittra’s Jewellery กลับทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจสั่งทำแหวนแต่งงานในวันนั้นเลย เพราะประทับใจมากๆ กับการบริการของที่นี่ โดยเฉพาะการให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องคุณภาพเพชรที่ให้คำแนะนำแบบไม่หมกเม็ด บอกหมดว่าเพชรแบบไหนสวยหรือไม่สวย รวมถึงยังพร้อมให้ลูกค้าพิสูจน์คุณภาพกันได้เลย และที่สำคัญคือไม่กดดันลูกค้า

 

Vijittra’s Jewellery เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงมาก ทั้งเรื่องคุณภาพเพชรและตัวเรือนที่สวยประณีต โดยคัดสรรเพชรทุกเม็ดอย่างพิถีพิถัน ไม่เว้นแม้กระทั่งเพชรเม็ดเล็ก ขนาด 1 ตังค์ ที่จะต้องเป็นเหลี่ยม Heart & Arrow เท่านั้น เพื่อให้เหมาะสำหรับการเป็นแหวนวงสำคัญของชีวิต

Vijittra’s Jewellery

 

นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ “คุณแอน-คุณเอก” ประทับใจแบรนด์ Vijittra’s Jewellery มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้รับแหวนแต่งงานที่สั่งทำไว้เรียบร้อยแล้ว เจ้าสาวเกิดไปถูกใจกับแหวนอีกแบบหนึ่งที่เป็นหนามเตยรูปหัวใจ เพราะสื่อความหมายแห่งความรักได้ดี จึงปรึกษากับทางแบรนด์ Vijittra’s Jewellery ว่าอยากเปลี่ยนแบบแหวน ซึ่งปรากฏว่าก็ได้รับการบริการและความช่วยเหลือเป็นอย่างดีอีกเช่นเคย โดยมีคุณแพท เจ้าของแบรนด์ Vijittra’s Jewellery ช่วยให้คำปรึกษาและคำแนะนำด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว

 

เรียกว่าเป็นประสบการณ์การซื้อแหวนแต่งงานที่น่าประทับใจมากๆ จน “คุณแอน-คุณเอก” ขอฝากคำแนะนำถึงบ่าวสาวรุ่นน้องแบบเน้นๆ เลยว่า หากกำลังมองหาแหวนแต่งงานอยู่ ก็อยากให้ลองมาชมหรือปรึกษา Vijittra’s Jewellery รับรองว่าจะได้แหวนแต่งงานคุณภาพเยี่ยมในราคาไม่แพงอย่างที่คิดกลับไปพร้อมกับความแฮ็ปปี้เอนดิ้งสุดๆ อย่างแน่นอน

 

Vijittra’s Jewellery

โทร. 06-1614-5096

เฟซบุ๊ก facebook.com/VijittraJewellery

Line OA : @Vijittra

 

Vijittra’s Jewellery มีสาขาต่างๆ ดังนี้

  1. เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3
  2. ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1
  3. เจเจมอล์ ชั้น 1
  4. เดอะมอลล์ บางกะปี ชั้น G
  5. แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2
  6. เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up