แหวนเพชร 001

ความหรูหราใหม่ ซีรีย์ แหวนเพชร Possession เสน่ห์บนเรียวนิ้วที่เด่นเกินใคร

account_circle
แหวนเพชร 001
แหวนเพชร 001

เมื่อพูดถึงแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน หนึ่งในนั้นคือ PIAGET (เพียเจ่ต์) แบรนด์จิวเวลรี่ที่งานออกแบบล้วนสร้างสรรค์อย่างมีชั้นเชิง

ล่าสุดกับเซ็ต แหวนเพชร ใหม่ทั้ง 7 วง จากคอลเล็คชั่น Possession ไปจนถึงตุ้มหูดีไซน์เก๋ ที่แต่ละชิ้นซุกซ่อนความพิเศษไว้ในตัวเอง ถือเป็นอีกผลงานของเมซงที่น่าจับตามองในปีนี้

แหวนเพชร 002

ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดาของ Possession ในซีรีส์ล่าสุดนี้ แบรนด์ได้เลือกฉีกขนบด้วยการผสานหัตถศิลป์เก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่ปี 1961 อย่าง Palace Décor ลงบนชิ้นงาน เพื่อนำเสนอลวดลายที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกและประกายความงามของวัสดุล้ำค่าให้ดูเจิดจรัสมากที่สุด

แหวนเพชร 003

นอกจากเทคนิคแบบดั้งเดิมที่เผยให้เห็นศาสตร์แห่งการทำทองด้วยมือแล้ว ความเชี่ยวชาญด้านหัตถศิลป์อื่นๆ ในแบบเฉพาะของเพียเจต์ ก็ถูกนำมาสร้างสรรค์ ทั้งการฝังอัญมณีแบบ “half-moon setting” ที่ประกายงามของเพชรถูกไฮไลต์ให้โดดเด่นด้วยทองคำทรงครึ่งวงกลม 2 ชิ้น กับการวางเซ็ตติ้งแบบประกบ ให้ความรู้สึกเหมือนพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่กำลังเปล่งแสงแข่งกับความระยิบระยับของเพชร

การเลือกใช้โทนสีอัญมณีให้ไล่เรียงกันอย่างสวยงาม อีกทั้งการเลือกจำนวนและขนาดที่เหมาะสมในการมาประดับบนตัวเรือนในดีไซน์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ถือเป็นทักษะชำนาญการที่เมซงต้องอาศัยความทุ่มเทและปราณีตอย่างสูง

แหวนเพชร 004

หนึ่งในชิ้นไฮไลต์จากซีรีส์ล่าสุด ยกให้กับแหวน Possession เฉดสีรุ้ง (Possession Rainbow Ring) ซึ่งนอกจากจะแกะสลักลวดลายแบบ Palace Décor แล้ว ตัวเรือนยังประดับซาวอไรต์สีเขียวและแซฟไฟร์ไล่เฉด อีกด้วย ซึ่งนับเป็นความท้าทายของเมซงอย่างมาก เพราะนอกจากอัญมณีสีจะต้องไล่เฉดอย่างสมบูรณ์แบบ ขนาดและคุณภาพระดับสูงก็ต้องอยู่บนมาตรฐานที่เมซงรับรองด้วยเช่นกัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมแหวนวงนี้จึงควรค่าแก่การครอบครอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up