ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ บริการ และดีไซน์ เลือกแหวนแต่งงานที่ Vijittra’s Jewellery

ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ บริการ และดีไซน์ เลือกแหวนแต่งงานที่ Vijittra’s Jewellery

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการแต่งงาน แน่นอนว่าคือ แหวนแต่งงาน ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์แทนใจของเจ้าบ่าวเจ้าสาว อีกทั้งต้องมีดีไซน์สวยงาม คุณภาพ เพราะเป็นสิ่งที่จะอยู่ติดตัวไปตลอด

 

คุณเพลิน – บุญศิริ โสวรรณวณิชกุล & ธิติ โฆษิตธนางกูร เล่าถึงความประทับใจของ Vijittra’s Jewellery ว่า

ทำไมถึงเลือก Vijittra’s Jewellery

“ตอนที่เริ่มแพลนเรื่องงานแต่งงาน เราได้เสิร์ชดูแหวนจากหลายๆ แบรนด์ ทั้งในนิตยสารและไปดูร้าน และได้เจอร้าน Vijittra’s Jewellery สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งบอกเลยว่า ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ  เพราะพนักงานเป็นกันเอง ใส่ใจ และให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี มีแบบให้เลือกเยอะ ราคาสมเหตุสมผล ที่สำคัญมีหลายสาขา จึงเชื่อมั่นได้ในคุณภาพและความน่าเชื่อถือ”

เชื่อมั่นใจคุณภาพและบริการ

“บอกตามตรงว่า ดิฉันไม่ได้มีความรู้เรื่องเพชรมาก่อน แต่รู้สึกอุ่นใจ เพราะทางร้านให้คำแนะนำ มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจดีมากๆ อธิบายอย่างละเอียดทั้งน้ำ กะรัต และการเลือกเพชร จึงตัดสินใจซื้อแหวนแต่งงาน 2 คู่ คือ แหวนแต่งงานสำหรับวันพิธีทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว โดยเลือกเป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ที่มีดีเทลตรงตัวเรือนตรงกลางเป็นรูปหัวใจ และแหวนแต่งงานสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นแบบเรียบๆ ฝังเพชรเม็ดเล็กๆ

“นอกจากนั้นดิฉันยังซื้อสร้อย ต่างหู และกำไลข้อมือ แบบเข้าเซ็ตมาด้วย เพราะในวันสำคัญ เจ้าสาวทุกคนย่อมอยากดูดีที่สุดค่ะ”

 

ความประทับใจ

“เราสองคนประทับใจ Vijittra’s Jewellery มากๆ ทั้งในเรื่องการบริการ คุณภาพ และดีไซน์ โดยตอนที่สั่งทำแล้วไปลองแหวน ปรากฏว่าสวมแล้วรู้สึกว่าขนาดเล็กไปหน่อย จึงสอบถามทางร้านว่าขอเปลี่ยนเป็นวงใหม่ได้ไหม ทางร้านก็บริการ ดูแล และเปลี่ยนขนาดให้ใหม่ โดยใช้เวลาทำเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น จึงทำให้รู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ”

แชร์ประสบการณ์สำหรับบ่าวสาว

“แหวนแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคู่แต่งงานทุกคู่ ฉะนั้นอยากให้เลือกร้านหรือแบรนด์ที่ไว้ใจได้ มีหน้าร้านที่ชัดเจน สามารถให้คำแนะนำ และบอกข้อมูลกับลูกค้าด้วยความจริงใจ ไม่ปิดบัง มีตัวอย่างแหวนให้ดู ให้คำแนะนำกับลูกค้าได้ รวมถึงมีบริการหลังการขายดูแลกันไปยาวๆ ค่ะ”

Vijittra’s Jewellery

Vijittra’s Jewellery

ด้วยประการณ์กว่า 40 ปี ทำให้ Vijittra’s Jewellery ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่เจ้าสาวไว้วางใจมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง รวมถึงได้รับรางวัลจาก แพรว Wedding หลายปีซ้อน

Vijittra’s Jewellery มีโรงงานที่ผลิตของตัวเอง จึงสามารถควบคุมขั้นตอนการทำ คุณภาพ ได้อย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรเพชรคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งเรื่องสี ขนาด และความสะอาด ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล การันตีโดยนักอัญมณีศาสตร์สถาบัน GIA อีกทั้งใช้ระยะเวลาการผลิตเพียง 20 วัน (ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของชิ้นงาน) โดยสามารถเลือกดีไซน์ รูปแบบ ให้เหมาะกับบุคลิก ภายใต้งบประมาณที่ตั้งไว้ เรียกว่าตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าบ่าว เจ้าสาวทุกคน

 

Vijittra’s Jewellery

โทร. 06-1614-5096
ไลน์ : @Vijittra
เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 โทร. 0-2103-4008
ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โทร. 0-2958-0598
เจ.เจ.มอลล์ ชั้น 1 โทร. 0-2265-9618
เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G โทร. 0-2363-3044
เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 โทร. 0-2454-9159
แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 โทร. 0-2116-4889

Praew Recommend

keyboard_arrow_up