สร้อยหลัง สร้อยไหล่ เพิ่มความเก๋ไก๋ให้ชุดแต่งงานสวยปังไม่ซ้ำใคร

account_circle

สาวคนไหนที่คิดว่าชุดแต่งงานตัวเองเรียบง่ายเกินไป อยากได้เครื่องประดับสวยๆ มาสร้างความโดดเด่นให้กับชุด แต่ครั้นจะใส่สร้อยคอก็ดูธรรมดาเกินไป มาลองใส่สีสันให้ชุดด้วย สร้อยหลัง สร้อยไหล่ ดีกว่า ไอเท็มเดียวทั้งปกปิดไม่ให้โป๊จนเกินงาม แล้วยังสร้างความอ่อนหวาน พลิ้วไหวเพิ่มขึ้นอีกด้วย

a  a a a  a a a  a a a  a a aa a  aa a  a a a  a a a a  a a  a a a a  a a a a  a a a a  a a a a a a a a  a a a a a a a  a a a a a  a a  a a aaa a a a a a  a

สร้อยหลัง

เจ้าสาวที่มีความชิคต้องไม่พลาดมิกซ์เครื่องประดับชิ้นนี้กับชุดแต่งงานแบบเปิดหลัง กับการเผยความเซ็กซี่ของผู้หญิงด้วยการอวดแผ่นหลังแล้วทิ้งชาย สร้อยหลัง เอาไว้เรียกสายตาให้มอง งานนี้มีให้เลือกทั้งสไตล์มินิมอลน้อยแต่มาก และหรูหราอลังการปกปิดแผ่นหลังด้วยประกายวิบวับ

 

สร้อยไหล่

เป็นเครื่องประดับชิ้นเด็ดที่ไม่เพียงให้ความสวยงามเท่านั้น แต่สำหรับเจ้าสาวที่เลือกชุดแต่งงานเกาะอก เครื่องประดับชิ้นนี้จะช่วยเซฟคุณเจ้าสาวไม่ให้โป๊จนเกินงาม ป้องกันสาวๆ ที่ไม่คุ้นกับเกาะอกไม่ให้รู้สึกวูบโหว่ง และสำหรับเจ้าสาวเจ้าเนื้อ ไอเท็มนี้จะช่วยอำพรางความหนาของไหล่ได้อีกด้วย

 

สร้อยหน้าผาก

เจ้าสาวสายแฟนซี สายโบโฮเชิญมากองกันตรงนี้ เราควรต้องตำเครื่องประดับชิ้นนี้มาใส่ในงานแต่งของเรา โดยเฉพาะเจ้าสาวแฟนซีมาแนวเอลฟ์ ก็มีให้เลือก ในส่วนของสายโบโฮน้านนนนนนน…จัดแน่นมาก ทั้งหินสี ทั้งเส้นเดี่ยวน่ารักงุ้งงิ้ง หรือถ้าใครอยากมาแนวแขกเพชรวิบวับก็จัดไปอย่าให้เสีย

 

สาวๆ ที่อยากได้ลุคชุดแต่งงานแปลกใหม่ จะลองมองหาเครื่องประดับเก๋ๆ อย่าง สร้อยหลัง สร้อยไหล่ มาสวมก็เปลี่ยนลุค และบอกสไตล์ความเป็นตัวเจ้าสาวให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นได้ด้วยน้าาา

ติดตามเครื่องประดับสวย ได้อีกเพียบ คลิกเลย

ภาพ pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up