5 เคล็ดลับถ่ายรูปเซลฟี่แหวนแต่งงานยังไงไม่ต้องง้อแอปฯ

account_circle

ฝ่ายชายได้ฤกษ์คุกเข่าขอแต่งงานสวมแหวนอย่างเป็นทางการสักที แล้วผู้หญิงอย่างเราจะเก็บเงียบไว้คนเดียวได้อย่างไรจริงไหมคะ แต่ๆๆ เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งดีใจถ่ายรูปแหวนโดยเร็วไว้แล้วอัพโหลดในทันทีทันใดนะจ๊ะ ตั้งสติให้ดี จัดที่จัดทางให้เรียบร้อย เพราะแพรว wedding มีเทคนิค เซลฟี่แหวนแต่งงาน มาฝาก ใช้เวลาเพียงชั่วอึดใจรับรองว่าเร็วไวอัพภาพได้ทันใจแน่นอน

1. แสงธรรมชาติยังไงก็รอด

แสงจากธรรมชาติจะช่วยให้แหวนเพชรเม็ดงามของคุณดูสวยงามและน่าหลงใหล เพราะฉะนั้นลองถ่ายข้างหน้าต่าง หรือพื้นที่ที่แหวนแต่งงานสามารถรับแสงจากธรรมชาติได้ รับรองว่าเพชรเม็ดงามของคุณจะง๊ามงามมากขึ้นไปอีก ว่าที่บางคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ แล้วฉันถ่ายในห้องไม่ได้เหรอ? ได้ค่ะ แต่อาจจะต้องทำใจสักนิดเพราะถ้าหากคุณถ่ายภายในห้องโดยมีเพียงแสงจากหลอดไฟ แสงฟลูออเรดเซนต์ หรือแสงไฟสีเหลืองจะทำให้เพชรของคุณดูไม่เจิดจ้า จึงเป็นปัญหาที่ว่าถ่ายยังไงก็ไม่สวยสักที เพราะฉะนั้นแสงจากธรรมชาติจะช่วยคุณได้แทบจะภายในช็อตเดียวด้วยซ้ำ

เซลฟี่แหวนแต่งงาน

2. หาเหลี่ยมมุมที่ดี

อย่ามั่นใจเกินไปด้วยการถ่ายเพียงภาพเดียวแล้วรีบโพสต์ทันที เพราะบางทีคุณอาจจะยังไม่ได้ได้มุมภาพที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นลองถ่ายภาพในแต่ละมุมเอาไว้เผื่อเลือกสักหน่อย อาจจะเป็นมุมท็อป มุมข้าง หรือเลือกเหลี่ยมมุมที่มือของคุณจะดูสวยที่สุดในแหวนเพชรเม็ดงาม และก่อนถ่ายอย่าลืมปิดแฟลชกันด้วยนะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นภาพที่ออกมาอาจจะเป็นภาพสะท้อนแสงที่เจิดจ้าจนมองไม่เห็นแหวนก็ได้

3. เติมสีเล็บ ตัดแต่งเล็บให้พร้อม

แน่นอนว่าถ่ายภาพเซลฟี่แหวน นั่นแปลว่าคุณอยากอวดแหวนไม่ได้อยากอวดมือของคุณ แต่คงไม่ดีแน่หากภาพที่ออกไปคือสีเล็บที่กระดำกระด่าง หรือเล็บที่ยังไม่ได้ตัดแต่งไว้อย่างเรียบร้อย หรือแม้กระทั่งมือที่แห้งผากหยาบกระด้างก็คงไม่ดูดีในภาพถ่ายแน่ๆ เพราะฉะนั้นทำเล็บสวยพร้อมเมื่อไหร่ แล้วค่อยถ่ายเซลฟี่แหวนเก็บไว้จะดีกว่า แล้วก่อนถ่ายอย่าลืมเพิ่มความชุ่มชื้นให้มือสวยๆ ของคุณด้วยการทาโลชั่นสักหน่อย จากนั้นก็ครีเอตท่าสวยๆ ในแหวนเพชรเม็ดโตได้เลย รับรองงานนี้ได้อวดทั้งแหวน ได้อวดทั้งสีเล็บแน่นอน

4. หาแบ็กกราวนด์แบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น

ได้เวลาปลดปล่อยความเป็นสไตลิสต์ในตัวของคุณออกมาอย่างเต็มที่ เพราะการมองหาฉากหลังที่สวยงามหรือมีลูกเล่นแปลกๆ ก็ช่วยเสริมภาพเซลฟี่แหวนของสาวๆ ให้ดูโดดเด่นได้ เช่น ฉากหลังเป็นภาพแมกกาซีนสวยๆ, บนหมอนดีไซน์เก๋ หรือจะเล่นกับพื้นหลังที่ธรรมชาติรังสรรค์มาให้อย่างเส้นขอบฟ้าที่ตัดกับน้ำทะเลก็โรแมนติกดีเหมือนกันนะคะ

5. อย่าซูมภาพผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือ

การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือคุณอาจจะไม่ได้ไฟล์ภาพที่ชัดเท่ากับระดับกล้องตัวใหญ่ ยิ่งโดยเฉพาะโหมดซูมภาพก็ยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้เห็นแหวนเพชรเม็ดเป้ง ก็เพียงแค่ขยับกล้องมือถือเข้าไปให้ใกล้แหวนอีกสักนิดแทนการกดซูมภาพ เท่านี้คุณก็ได้ภาพเซลฟี่แหวนแต่งงานที่สวยงามไม่แพ้การถ่ายจากกล้องตัวใหญ่แล้วค่า

แล้วสุดท้ายก็แค่แชร์ไปให้โลกรู้ค่า!! อ่อ แล้วอย่าลืมเขียนแคปชั่นภาพหวานๆ หรือแท็กหาเพื่อนคนสนิทหรือคนในครอบครัวให้รู้ตัวกันด้วยนะจ๊ะ 

ถ่ายเซลฟี่อวดแหวนแต่งงานกันไปแล้ว แต่กว่าจะถึงวันแต่งงานแหวนหมั้นวงสวยอาจจะหมองไปแล้วหรือเปล่า!! นี่เลย ทำเถอะ! 5 เรื่องดีๆ ที่จะทำให้แหวนแต่งงานคงสภาพสวยปิ๊งตลอดกาล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up