ไอเดียแหวนแต่งงาน เทรนด์แหวนหมั้นปี 2020 หลากสไตล์สุดปิ๊ง

account_circle

ไอเดียแหวนแต่งงาน จากแพรวเวดดิ้ง การันตีความเก๋

คู่รักที่ยังลังเลเลือกแบบแหวนหมั้นกันไม่ได้สักที แพรวเวดดิ้งมี ไอเดียแหวนแต่งงาน ที่เป็นเทรนด์ในปี 2020 มาฝาก รับรองว่าแบบหนึ่งในนี้จะต้องถูกใจแน่นอน หรือไม่แน่อาจจะมีแบบที่ตรงใจกับที่คุณและคนรักต้องการก็ได้น้า

แหวนตัวเรือนทองคำ

ไอเดียแหวนแต่งงาน

แหวนตัวเรือนทองคำจะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปีหน้า แหวนสไตล์นี้เหมาะสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยากได้ลุคเรียบง่ายแต่ดูเก๋ และยังสามารถสวมใส่ได้กับทุกชุดและในทุกๆ โอกาสอีกด้วย

มีรูปแบบเฉพาะเจาะจงมากขึ้น

ไอเดียแหวนแต่งงาน

ในปี 2020 เราจะได้เห็นการเปลี่ยนโฉมของรูปแบบแหวนแต่งงานที่มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของบ่าวสาวชาวมิลเลนเนียล และบ่าวสาว Gen Z ทั้งหลายที่กำลังจะแต่งงาน ซึ่งเหล่าผู้บริโภคยุคใหม่กลุ่มนี้มองหาแหวนแต่งงานที่มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น แหวนวงนั้นจะต้องบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาได้ และให้ความสำคัญเกี่ยวกับวิธีการทำและที่มามากกว่าดีไซน์ที่สวยงาม

ดีไซน์แตกต่างมีความเฉพาะตัว

ว่าที่บ่าวสาวในปีหน้าจะมองหาสิ่งที่แตกต่างออกไป ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ แต่จะมองหาสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเขาได้มากกว่า สำหรับในปี 2020 เทรนด์แหวนแต่งงานจะมีดีไซน์ที่แตกต่างมากขึ้น เช่น แหวนแต่งงานประดับเพชรแฟนซี, แหวนแต่งงานประดับมรกต, แหวนแต่งงานประดับเพชรสีดำ (black diamonds) หรือแหวนแต่งงานประดับอัญมณีอื่นๆ ที่ไม่ใช่เพชร เป็นต้น

แหวนแต่งงานแบบ Wedding Bands

หากบ่าวสาวอยากได้แหวนแต่งงานที่มีความคลาสสิคแนะนำให้มองหาตัวเรือนที่มีดีไซน์เรียบง่ายเข้าไว้ ซึ่งปีหน้าตัวเรือนของแหวนแต่งงานจะมีความยูนีคเฉพาะตัวของผู้สวมใส่แต่ละคนมากขึ้น โดยเฉพาะแหวนแต่งงานแบบ wedding  bands จะได้รับความนิยมมากกว่าแหวนแต่งงานแบบเพชรชู หรือแบบ Solitaire ในปี 2020 มีแนวโน้มว่าเหล่าคู่รักจะต้องการแหวนแต่งงานที่สามารถบ่งบอกถึงเรื่องราวของพวกเขาได้ มีความเชื่อมโยงกับผู้ใส่ที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความพิเศษของแหวนแต่งงานของพวกเขา

แหวนแต่งงานประดับเพชร 3-5 เม็ด

เทรนด์นี้มาจากแหวนแต่งงานของเมแกน มาร์เคิล ซึ่งในปี 2020 เราจะได้เห็นว่าแหวนแต่งงานที่ประดับเพชรมากกว่า 1 เม็ดขึ้นไปจะได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะแหวนแต่งงานประดับเพชร 3 – 5 เม็ดขึ้นไปจะเป็นตัวเลือกที่สาวๆ มองหา ซึ่งแหวนแต่งงานแบบนี้มักจะปกปิดข้อนิ้วของผู้สวมใส่ และเหมาะสำหรับการดีไซน์ให้เป็นแหวนแต่งงานแบบเซต (stacked) หรือแหวนแต่งงานแบบ wedding bands

เพชรแอชเชอร์ (Asscher Cut Diamonds)

เทรนด์ของเพชรทรงนี้น่าจะมาจากซีรี่ส์เรื่อง Downton Abbey ซึ่งสำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานสไตล์วินเทจการเลือกเชฟของเพชรเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในปีหน้าเพชรแอชเชอร์จะกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่เจ้าสาว เพชรแอชเชอร์เป็นเพชรที่มีดีไซน์แบบศิลปะในยุค Art Deco แต่จะดูมีความทันสมัยมากขึ้นหากอยู่บนตัวเรือนที่มีดีไซน์แบบอ่อนหวาน หรือตัวเรือนที่มีความเรียบง่าย

เพชรแอชเชอร์ เป็นอีกตัวเลือกที่ดูดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเพชรเอมเมอรัล เพราะรูปทรงเพชรมีความคล้ายคลึงกันมาก แต่เพชรแอชเชอร์จะมีหน้ากว้างเล็กกว่า และมีลูกเล่นขั้นบันไดที่ลึกกว่า จึงมีความเล่นไฟในตัวเพชรได้ดีกว่า

เพชรรูปทรงแฟนซี

ในปีหน้าเพชรรูปทรงแฟนซีต่างๆ จะได้รับความนิยมมากกว่าเพชรทรงกลม โดยเฉพาะเพชรทรงหยดน้ำ และเพชรทรงมาร์คีส์ที่จะได้รับความนิยมมากกว่าเพชรทรงอื่นๆ รวมไปถึงดีไซน์ของแหวนจะเน้นให้เป็นเพชรประดับอยู่ตรงกลาง เพื่อโชว์รูปทรงของเพชรได้อย่างเต็มตา

>> ดูแบบแหวนแต่งงานและเครื่องประดับเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ ืคลิกเลย! <<

cr: brides.com, pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up