ส่องสถานที่จัดงานแต่งริมเจ้าพระยา @ อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ & อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

account_circle

อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท 2 โรงแรมหรูระดับห้าดาวริมโค้งน้ำเจ้าพระยา สถานที่จัดงานแต่ง ในฝันของคู่บ่าวสาว ร่วมมือครั้งสำคัญจัดมหกรรมสานฝันวันวิวาห์ครั้งยิ่งใหญ่กับ “ริเวอร์ไซด์ เวดดิ้ง เฟสติวัล” ประจำปี 2562 เพื่อเนรมิตพื้นที่ต่างๆ ของโรงแรมฯ ทั้งสองแห่งในรูปแบบของการจัดงานแต่งงานเสมือนจริงให้แก่คู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานฉลองมงคลสมรสที่หรูหรา หรืองานเลี้ยงเฉพาะคนสนิทท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือเคียงคู่ความงามละลานตาของวิวสวยระฟ้าสุดโรแมนติก

ริเวอร์ไซด์ เวดดิ้ง เฟสติวัล จัดขึ้นภายใต้ธีม “Now & Forever – Your Riverside Wedding” โดยภายในงานได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการจัดงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆ การจัดแสดงสินค้าชั้นนำจากบูทพันธมิตรธุรกิจด้านการจัดงานแต่งงาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ทีมงานฝ่ายขายมืออาชีพพร้อมดูแลและให้คำแนะนำ เพื่อให้การจัดงานของทุกคู่รักออกมาสวยงามคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท และ อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นอีกสองสถานที่ที่มีราคาสมเหตุสมผล มีพื้นที่การจัดงานแต่งงานที่เหมาะสำหรับทุกความต้องการ ทั้งฝั่งของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ ที่มีห้องให้เลือกหลากหลายขนาด ไล่ไปตั้งแต่ ห้องแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม ที่มีขนาดใหญ่พิเศษ เพดานสูงโปร่ง สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,200 ท่าน ไปจนถึงห้องไซส์กระทัดรัดสำหรับจัดงาน After Party เลยทีเดียว

และที่พิเศษเลยสำหรับอวานี พลัส คือ ความสวยงามของวิวที่สามารถมองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาจากมุมสูงได้อย่างชัดเจน ในส่วนของอนันตรา ริเวอร์ไซด์ ก็มีพื้นที่สวนเขียวขจีที่สวยงามร่มรื่นติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งหาได้ยากในกรุงเทพฯ คู่บ่าวสาวสามารถเลือกจัดงานได้ทั้งในแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ตัวอาคารและบรรยากาศโดยรอบได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย มีมุมที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพมากมาย ซึ่งคู่บ่าวสาวสามารถเลือกใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้อย่างสะดวกสบาย

ข้อดีอีกประการของที่นี่คือ มีความยืดหยุ่นที่ลูกค้าสามารถเลือกจัดงานไม่ว่าจะเป็นพิธีการใดก็ได้ในทั้ง 2 โรงแรม เพราะมีพื้นที่ที่สามารถรองรับได้ทั้งหมด เช่น พิธีสงฆ์ช่วงเช้าที่อนันตรา แล้วมาเลี้ยงฉลองที่อวานี พลัส หรือจะจัดพิธียกน้ำชาที่ อวานี พลัส แล้วย้ายมาจัดงานเลี้ยงฉลองที่อนันตราก็ย่อมได้

เทรเดอร์ วิคส์ การ์เด้นท์ (อนันตรา ริเวอร์ไซด์) พื้นที่สวนสวยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับจัดพิธีในช่วงเช้า ทั้งพิธีสงฆ์ พิธีสวมแหวน และพิธีรดน้ำสังข์ สามารถรองรับแขกได้ 200 ท่าน

ห้องเจริญนคร (อนันตรา ริเวอร์ไซด์) ห้องจัดเลี้ยงขนาดกลาง เหมาะสำหรับจัดพิธียกน้ำชา หรืองานแต่งงานขนาดกลาง เน้นความอบอุ่นเฉพาะครอบครัวหรือเพื่อนสนิท สามารถรองรับแขกได้ 100 ท่าน

เจ้าพระยา บอลรูม (อนันตรา ริเวอร์ไซด์) ห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ที่มีความสวยงาม เพดานสูง ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ หรูหรา สามารถรองรับแขกได้ 600 ท่าน

แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม (อวานี พลัส) ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่พิเศษบนชั้น 10 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา      มีเพดานสูงโปร่งถึง 11 เมตร เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ สามารถรองรับแขกได้ 1,200 ท่าน

สกาย รูม (อวานี พลัส) ห้องจัดเลี้ยงขนาดกลาง ที่วันนี้เราเนรมิตให้กลายเป็นห้องตัวอย่างสไตล์          After Party สามารถรองรับแขกได้ 80 ท่าน

ในด้านอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งสองโรงแรมมีทีมเชฟฝีมือระดับห้าดาวคอยดูแลให้อย่างพิถีพิถันทั้งในเรื่องรสชาติและคุณภาพของอาหาร คู่รักคู่ไหนที่พลาดมาร่วมชมงานไม่ต้องเสียใจ เพราะทั้งสองโรงแรมยังมีแพ็กเกจดีๆ ราคาพิเศษสำหรับทุกท่านที่ต้องการจัดงานแต่งงานที่นี่ สามารถโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-431-9100, 02-476-0022 หรืออีเมล์  [email protected], [email protected]

ดูสถานที่แต่งงานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up