พบกับบรรยากาศงานแต่งบนชายหาดเคล้าเสียงคลื่นสุดโรแมนติกที่งานเวดดิ้งโชว์เคส “You Day Your Way”@ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

account_circle

คู่รักที่ใฝ่ฝันอยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศสุดชิลริมทะเลห้ามพลาดงานเวดดิ้งโชว์เคสที่ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เด็ดขาดกับงาน Your Day Your Way ภายใต้คอนเซปต์ “The way to your big day” ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 12.30 น. – 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 16.00 น. บอกเลยว่างานนี้โปรโมชั่นดีๆ รอว่าที่บ่าวสาวอยู่เพียบ!

ภายในงานคู่รักจะได้พบกับหลากหลายไอเดียการจัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น โมเม้นต์สุดพิเศษอย่างการขอแต่งงาน ไอเดียงานหมั้นและงานฉลองมงคลสมรส ไปจนถึงงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พร้อมพันธมิตรในวงการเวดดิ้งระดับมืออาชีพที่พร้อมจะมาให้คำปรึกษากับคู่บ่าวสาวที่ยกขบวนมาทั้ง เครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์ Suparno, เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพ Venita ที่ขนการ์ดเชิญและของชำร่วยดีไซน์เก๋ในแบบฉบับคู่รักสไตล์ Venita มาให้ชม, ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจากห้องเสื้อ Tawin Collection, โฟโต้บูธที่สามารถอัพโหลดรูปภาพและข้อความได้ทันใจจาก I-Magix พร้อมวงดนตรี แสง เสียง และเอฟเฟกต์สำหรับงานแต่งงานและงานปาร์ตี้จากทีมงานคุณภาพและส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่มีแค่ภายในงานนี้เท่านั้น!

  • ลงทะเบียนเข้าร่วมงานรับฟรี!Wedding Planner Book
  • ส่วนลด 5% จากยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดและ 50% สำหรับแพ็คเกจพรีเวดดิ้ง
  • หากจัดงานแต่งงานภายในเดือนมีนาคม 2563 รับส่วนลด 10% จากยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรับฟรี! ค่านำเข้าวงดนตรี พร้อมค่าเปิดขวดหรือค่านำเข้าดอกไม้ในวันแต่งงาน
  • ลุ้นรับรางวัลที่พักจากโรงแรมในเครือแมริออท

ว่าที่บ่าวสาวที่มีความฝันอยากจัดงานแต่งงานริมทะเล แพรว wedding บอกเลยว่าโอกาสดีๆ แบบนี้ต้องรีบคว้าไว้ หากคู่รักที่สนใจและลงทะเบียนมาร่วมงานล่วงหน้ายังมีสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช้อป “เทคนิคการแต่งหน้าเจ้าสาว จากช่างแต่งหน้ามืออาชีพแบรนด์ Nars” ด้วย

ส่วนคู่รักที่เป็นสมาชิกคลับแมริออท ทุกยอดค่าใช้จ่าย 100,000 บาท รับฟรี! บัตรกำนัล 1,000 บาท สำหรับใช้บริการที่ห้องอาหารและบาร์ที่โรงแรมเรเนซองส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

หรือหากคู่รักเป็นผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ทุกยอดค่าใช้จ่าย 150,000 บาท รีบฟรี! ซิกเนเจอร์ สปา ทรีทเม้นต์ ที่ เดอะสปา สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 5,800 บาท และผู้ที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุดตั้งแต่ 400, 000 บาทขึ้นไป รับแพ็คเกจล่องเรือยอร์ชอันนีมูนพร้อมดินเนอร์สุหรูชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกริมทะเลสุดโรแมนติกจาก Sailing Yacht Thailand มูลค่า 45,000 บาท

คู่รักที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://renaissancepattaya.wixsite.com/landingpage/weddingshowcase2019หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-3825-9099 ต่อ ผู้จัดการฝ่านอีเว้นต์งานแต่งงาน หรือที่อีเมล [email protected]

หมายเหตุ : สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up