ชวนว่าที่เจ้าสาวดูแลผิวหน้าก่อนแต่งงาน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ให้สวยสะพรั่งพร้อมรับวันวิวาห์

account_circle

เจ้าสาวจ๋า มา ดูแลผิวหน้าก่อนแต่งงาน กันเถอะ

ในเมื่อชุดแต่งงานก็สวย เจ้าบ่าวก็หล่อ งานก็เริด แล้วจะปล่อยให้ใบหน้าตัวเองหม่นหมองได้ยังไงจริงไหมคะสาวๆ แพรวเวดดิ้งเลยจะมาชวนว่าที่เจ้าสาวมา ดูแลผิวหน้าก่อนแต่งงาน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ให้ทั้งความชุ่มชื้น ความอ่อนเยาว์ และความขาวกระจ่างใส คราวนี้ไม่ว่าจะเป็นเมกอัพสไตล์ไหนก็แต่งหน้าติดทนเอาอยู่ทุกลุคแน่นอน

 

BARA

ดูแลผิวเจ้าสาวให้สวยอ่อนเยาว์ด้วยผลิตภัณฑ์จาก บาระ (BARA) ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อาทิ สเต็มเซลล์กุหลาบพันธุ์ดามักซ์, ข้าวสาลี, ใบบัวบก, ดอกเดซี่, ดอกสคิวลาเลีย (พืชออร์แกนิคจากเทือกเขาอัลไพน์ ที่ได้รับการรับรองจาก Nature Certification ขององค์กรจากสหรัฐอเมริกา) และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนในการช่วยฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิวให้มีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เพื่อให้เจ้าสาวพร้อมรับสำหรับวันสำคัญ

ในเซ็ตประกอบไปด้วย น้ำตบกุหลาบ ออร่า เฟเชียล เอสเซนส์ (AURA FACIAL ESSENCE), มอยเจอร์ไรเซอร์ เพอเฟคเชิน ยูท สกิน อิมัลชั่น (PERFECTION YOUTH SKIN EMULSION) และครีมกันแดด เดลี่ มอยเจอร์ไรเซอร์ ซันสกรีน (DAILY  MOISTURIZING SUNSCREEN)

และหากอยากจะพกเซตนี้ไปทริปฮันนีมูนด้วยล่ะก็ บาระ ก็มีเซตสำหรับเดินทาง (EXCLUSIVE WELCOME KIT) ซึ่งเป็นไซส์มินิขนาดพกพา ที่จะทำให้สาวๆ มีความสุขกับการดูแลผิวในทุกๆ วันตลอดทริปฮันนีมูนที่ทั้งสะดวก ใช้ง่าย และครบสูตรการดูแลผิว

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 780 บาทที่ Castle C สาขา สยาม, แฟชั่น, เอเชียทิค และช่องทางออนไลน์  https://www.baraskincare.com/contactus, https://www.facebook.com/barathailand/  หรือ  Line: @baraskincare สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่โทร. 098-825-6947

 

JURLIQUE NUTRI-DEFINE SUPREME

Jurlique ชวนว่าที่เจ้าสาวมาปลุกพลังผิวให้อ่อนเยาว์ในวันวิวาห์ด้วย Nutri-Define Supreme นวัตกรรมจากธรรมชาติในการต่อต้านริ้วรอยสูตรพรีเมียมที่ยกระดับให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผิวสัมผัสได้ถึงความกระจ่างใสและเปล่งปลั่งอย่างอ่อนเยาว์อีกครั้งด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Biosome6 ส่วนผสมจากธรรมชาติศักยภาพสูงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อช่วยต่อต้านริ้วรอยร่องลึก ซึ่งผลิตภัณฑ์พรีเมียมทั้ง 6 ชิ้นนี้มีส่วนผสมบริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลอย่างแท้จริง

ในผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสองส่วนผสมหลักคือ ดอก Spilanthes และรากของ Horseradish ซึ่งมีคุณสมบัติตามธรรมชาติช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว มีส่วนประกอบที่ช่วยในการทำให้ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียนขึ้น ซึ่งสารสกัดจากดอก Spilanthes ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนชนิดสำคัญในชั้นผิว พร้อมมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และคุณสมบัติต้านการอักเสบ จึงช่วยจัดการและฟื้นฟูความกังวลหลักๆ ทั้งเรื่องการสูญเสียความยืดหยุ่น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานJurliqueRadiance Blend ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Jurlique ประกอบไปด้วย กุหลาบ, Calendula, Marshmallow และ Lavender ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri-Define ประกอบไปด้วยเซรั่มย้อนวัยผิว, อายทรีทเม้นท์สำหรับบำรุงรอบดวงตา, มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น, โฟมล้างหน้าเพื่อผิวเนียนนุ่ม และโทนเนอร์เข้มข้นสูตรน้ำนม ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ปราศจากซิลิโคน, ซัลเฟต, ปิโตรเคมี, PEG, พาราเบน, กลีเซอรีนสังเคราะห์, สีสังเคราะห์และน้ำหอมสังเคราะห์

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และออนไลน์ที่ Jurlique

 

PHILOSOPHY

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสดใส เปล่งประกายยาวนานด้วยไฮยาลูรอนิคมอยส์เจอไรเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก Philosophy renewed hope in a jar water cream ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อสัมผัสพิเศษ มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกตลอดวัน อีกทั้งยังเย็น เบาสบาย ซึมซาบได้เร็ว ผลลัพธ์คือผิวสดใส เปล่งปลั่ง ฉ่ำวาวดั่งผิวกระจก

renewed hope in a jar water cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาพิเศษที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสูงถึง 86%* ทันทีที่ใช้ ผิวจึงดูชุ่มชื้น เปล่งประกาย เสริมด้วยเทคโนโลยี cooling water formula เนื้อสัมผัสบางเบา เย็นสบาย ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ผิวจึงดูสดใส สุขภาพดีจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ

อีกทั้งยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนพิเศษช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้นานขึ้น พร้อมเติมสาร glycerol ซึ่งเป็นสารที่มีตามธรรมชาติในผิวอยู่แล้วเพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้นไปอีก ผสานสารประกอบไฮดร้าโกลว์ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความชุ่มชื้น ผิวดูเนียนนุ่มเปล่งประกายฉ่ำวาว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะและความมันส่วนเกินไว้บนผิว พร้อมสารสกัดจากสับปะรด (pineapple extract) ที่มีส่วนช่วยผลัดผิวที่ตายแล้ว ปรับสภาพผิวให้ละเอียดเนียนนุ่ม และยังเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ philosophy อีกด้วย เสริมด้วยส่วนผสมจากน้ำจากน้ำแข็งขั้วโลกจากนอร์เวย์ด้วยคุณสมบัติค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ และมีปริมาณแร่ธาตุภายในต่ำ ที่สำคัญปราศจากน้ำมันและสารกันบูดจึงอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อทุกสภาพผิว

ผิว glass skin กำลังมา! สร้างผิวฉ่ำวาวแบบนี้ได้ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1: สครับผิวด้วย renewed hope in a jar peeling mousse เพื่อสร้างผิวสัมผัสแบบกระจก

ขั้นตอนที่ 2: เติมความชุ่มชื้นด้วย renewed hope in a jar renewing dew concentrate เพื่อสร้างประกายผิว

ขั้นตอนที่ 3: ยกระดับความชุ่มชื้นและสร้างประกายผิวต่อเนื่องด้วย renewed hope in a jar water cream

สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างสูงสุด หรือสามารถใช้เป็น makeup primer เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า เพื่อผิวดูสวยอย่างสมบูรณ์แบบยาวนานตลอดวัน

TIPS & TRICKS

renewed hope in a jar water cream สามารถใช้เป็นมาสค์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วน โดยทาไว้บนผิวเพียง 10 นาที จากนั้นนวดวนให้เนื้อครีมซึบซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออกสัมผัสถึงความเย็นสบายผิวที่มากขึ้นไปกว่าเดิม ด้วยการเก็บ renewed hope in a jar water cream ไว้ในตู้เย็น

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้กับ renewed hope in a jar water cream (60ml) ราคา 1,690 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ philosophy สาขาพารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์, เซ็นทรัลาดพร้าว KIS Store, เซ็นทรัลเวิล์ด และ Sephora ทุกสาขา หรือสั่งซื้อ online ได้ที่ sephora.com และ central.co.th

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up