พร้อมให้บริการแล้ว ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ @ โรงแรมแชงกรี-ลา

account_circle

ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ กลับมาอีกครั้ง พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารจีนรสชาติต้นตำรับให้แก่แฟนๆ ได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่มแล้ววันนี้

ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ หนึ่งในห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการหลากหลายเมนูอาหารจีนรสชาติต้นตำรับสำหรับมื้อกลางวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น.

อิ่มไม่อั้นไปกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันแสนอร่อย (วันพุธ – วันศุกร์)

อิ่มหนำไปกับติ่มซำสไตล์โฮมเมดมื้อกลางวันรสชาติต้นตำรับที่พร้อมให้คุณได้เลือกอร่อยแบบไม่จำกัดที่จะกลับมาให้บริการอีกครั้งอย่างสุดพิเศษ พร้อมเสิร์ฟ ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันร่มรื่นเป็นครั้งแรก สร้างสรรค์โดยทีมพ่อครัวมืออาชีพของห้องอาหารจีน แชงพาเลซที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการปรุง ควบคู่ไปกับมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและสุขภาวะที่ดีของแขกผู้ที่มาใช้บริการทุกท่าน

  • เปิดให้บริการทุกวันพุธถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 30 น. ถึง 14.30 น.
  • ราคาเพียงท่านละ 788 บาทถ้วนต่อท่าน พร้อมเสิร์ฟชาจีนแบบเติมได้มากตามที่คุณต้องการ

เมนูอาหารจีนแบบอะลาคาร์ทมื้อกลางวันเลิศรส (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

สำหรับท่านที่กำลังคิดถึงความอร่อยของเมนูอาหารจีนยอดนิยมรสชาติต้นตำรับอันเลื่องชื่อหลากหลายเมนูแห่งห้องอาหารจีน แชงพาเลซ อาทิ เมนูเป็ดปักกิ่ง คุณสามารถเลือกสั่งและรับประทานมื้อกลางวันพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรัก พร้อมอิ่มอร่อยภายใต้มาตรการความปกติรูปแบบใหม่ (New Normal) ในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ

บริการสั่งอาหารกลับบ้านและเดลิเวอรี่ (วันพุธ – วันอาทิตย์)

เพลิดเพลินไปกับการสั่งอาหารจีนด้วยตัวคุณเองอย่างสะดวกสบาย ทั้งแบบสั่งกลับไปรับประทานที่บ้าน หรือใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN ด้วยตัวเลือกอาหารจีนคุณภาพที่ได้คัดสรรมาให้คุณได้รับประทานกันอย่างอบอุ่นกันทั้งครอบครัว เพียงค้นหาชื่อห้องอาหาร “แชงพาเลซ” หรือ “Shang Palace”

  • พิเศษ รับพายหมูแดงแสนอร่อยสูตรดั้งเดิมทันที 3 ชิ้น เมื่อสั่งอาหารในราคา 888 บาทถ้วนขึ้นไป
  • สามารถสั่งอาหารได้ตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 30 น. ถึง 20.00 น. หรือ สั่งอาหารโดยตรงได้ที่ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โทร. 0 2236 7777

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777   หรือ 0 2236 9952   หรือ  อีเมล [email protected]  หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://bit.ly/SPBKxLM 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up