ประสบการณ์ดีๆ ที่อยากบอกต่อ แหวนแต่งงาน จาก Vijittra’s Jewelley ราคาดี คุณภาพแน่น พร้อมบริการที่น่าประทับใจ

account_circle

แหวนแต่งงาน คือสิ่งสำคัญที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์และตัวแทนแห่งความรักของคนสองคน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่คู่รักจะให้ความสำคัญกับการเลือกแหวนแต่งงานมากๆ ซึ่งแหวนแต่งงานวงนี้นอกจากที่จะต้องมีดีไซน์สวยงาม เหมาะกับการใส่ติดนิ้วในชีวิตประจำวันแล้ว เรื่องราคาและคุณภาพก็เป็นสิ่งที่ต้องมาคู่กัน ซึ่ง Vijittra’s Jewelley ร้านเพชรชื่อดังที่มีชื่อเสียงมายาวนั้นสามารถตอบโจทย์ทุกอย่างได้ตามที่คู่รักต้องการ ถ้าไม่เชื่อ ลองมาดูประสบการณ์ดีๆ จากลูกค้าตัวจริงที่จะมาการันตีให้ว่า “ดีไซน์หลากหลาย ราคาจับต้องได้ คุณภาพเกินราคา” นั้นมีอยู่จริง

รีวิวแหวนแต่งงาน Vijittra’s Jewelley จากคุณคะแนน & คุณเรเน

แหวนแต่งงาน

  • เริ่มต้นมองหาแหวนแต่งงานยังไง?

เราหาข้อมูลร้านต่างๆ ในอินเทอร์เน็ตก่อนที่จะออกไปเซอร์เวย์ตามร้านต่างๆ ด้วยกัน  ซึ่งเราไม่ได้มีแบบแหวนแต่งงานในใจ แค่อยากได้แหวนแต่งงานที่มีดีไซน์สวยงาม เหมาะกับผู้หญิงและผู้ชายในยุคปัจจุบัน ซึ่งจากที่เราได้เดินดูหลายๆ ร้านก็ได้ข้อสรุปว่าร้านที่ถูกใจเรามากที่สุดคือร้าน Vijittra’s Jewellery ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องของคุณภาพเพชร น่าจะไว้ใจได้ มีสาขาเยอะ และมีสาขาที่ใกล้บ้านด้วย ซึ่งสะดวกในการเดินทางก็เลยลองตัดสินใจลองไปที่ร้านดู

  • ทำไมต้องเป็นที่ Vijittra’s Jewellery

อย่างแรกเลยคือ เรื่องการบริการที่ค่อนข้างต่างจากที่อื่น และมีแหวนแต่งงานหลากหลายแบบให้เลือก ที่สำคัญทางร้านสามารถแนะนำแหวนแต่งงานที่เหมาะกับงบประมาณที่เรามีได้ พร้อมมีใบ certificated รับรองแหวนแต่งงานทุกแบบให้กับลูกค้า รวมไปถึงการให้คำแนะนำต่างๆ ที่พนักงานของร้านพร้อมตอบทุกปัญหาของเราอย่างเต็มใจ ไม่มีการบังคับให้ซื้อ แต่ให้เราดูและกลับไปตัดสินใจก่อน ซึ่งรู้สึกประทับใจในเรื่องนี้มากๆ

แหวนแต่งงาน

  • ก่อนหน้านี้มีความรู้เรื่องเพชรไหม

แฟนผมคือไม่รู้เลย ส่วนผมมีศึกษาข้อมูลในเว็บไซต์มาบ้าง เพราะก่อนหน้านั้นผมเคยซื้อสร้อยเพชรให้เขา ตอนนั้นก็ต้องหาข้อมูลคร่าวๆ ว่าซื้อเพชรต้องมีใบเซอร์ไหม? แล้วถ้าไม่มีก็ต้องดูว่าเป็นเพชรมาจากที่ไหน อะไรยังไง ก็รู้แค่ข้อมูลเบื้องต้น ซึ่งตอนที่ไปร้าน Vijittra’s Jewellery ทางร้านให้คำแนะนำดีมาก บอกว่าต้องเป็นน้ำประมาณไหน ขนาดต้องเท่าไหร่ พร้อมนำเพชรตัวอย่างมาให้ลองส่องกล้องดู ถึงแม้ตอนนั้นผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อแหวนแต่งงานที่ร้านเขาด้วยซ้ำ ทางร้านก็สอนให้ดูว่าเพชรแบบ D Color เป็นยังไง น้ำ 100 น้ำ 99 ต่างกันยังไง ซึ่งผมก็ได้ความรู้ตรงนี้เพิ่มขึ้น เลยรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่ง

  • ความประทับใจบริการก่อนและหลังการขายของร้าน Vijittra’s Jewellery

ความประทับใจก่อนซื้อเพชรที่ร้าน Vijittra’s Jewellery คือ ประทับใจการให้บริการของพนักงานขายที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ ไม่ได้พูดเพื่อมุ่งเน้นการขายของเพียงอย่างเดียว ถึงแม้เราจะยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ  ส่วนหลังการขายทางร้านก็ยังดูแลเราเป็นอย่างดี แนะนำวิธีการดูแลแหวนว่าต้องทำยังไงหลังจากซื้อไปแล้ว พร้อมบอกว่าหากมีปัญหาอะไรก็สามารถนำแหวนมาให้ทางร้านแก้ไขได้ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มไซส์ สลักชื่อฟรี และมีบริการล้างแหวนฟรีตลอดอายุการใช้งานด้วย อีกทั้งยังสามารถติดต่อได้ตลอดทุกสาขาไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสาขาที่ซื้อ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าสำหรับการซื้อมากๆ ทำให้รู้สึกอุ่นใจว่าทางร้านจะดูแลเราตลอดอายุการใช้งานจริงๆ

แหวนแต่งงาน

  • ความประทับใจที่มีกับร้าน Vijittra’s Jewellery

รู้สึกประทับใจในเรื่องการบริการ ดีไซน์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความสะดวกเพราะมีหลายสาขา และแบบแหวนแต่งงานหน้าร้านที่มีให้เลือกเยอะมาก หลากหลายดีไซน์ ที่สำคัญเรื่องราคาคือตอบโจทย์มาก ทางร้านมีตัวเลือกราคาที่หลากหลาย ถ้าเรามีบัตเจ็ตเท่านี้ทางร้านก็สามารถจัดสรรให้ได้ว่าเราควรจะเลือกแหวนแบบไหน เพื่อให้ตรงกับงบประมาณที่เรามีมากที่สุด

  • ให้คำแนะนำกับคู่รักที่กำลังมองหาแหวนแต่งงาน

ก่อนอื่นต้องคำนึงถึงความชอบของเราก่อน และดูว่าดีไซน์แบบไหนที่เราสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันหรือในโอกาสอื่นๆ ได้ด้วย เช่น หากใส่ทุกวันก็ควรเลือกดีไซฯให้เหมาะกับงานที่ทำ และมีความคงทน ต่อมาต้องคำนึงเรื่องงบประมาณว่าสามารถจ่ายได้เท่าไหร่ วิเคราะห์ว่าจ่ายไปแล้วคุ้มค่าไหม ได้ในสิ่งที่ต้องการหรือเปล่า เพราะแหวนวงนี้เราต้องใส่ทุกวัน ที่สำคัญคือขายไม่ได้ หรือถ้าเกิดเป็นความตกลงใจของทั้งคู่ว่าอยากจะอัพเกรดแหวนทางร้าน Vijittra’s Jewellery ก็ยินดีให้บริการ เช่น สามารถนำกลับไปเปลี่ยนดีไซน์ได้ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นความน่าสนใจอีกแบบของที่ร้าน เพราะมีทางเลือกให้บ่าวสาวต่อไปในอนาคต

ทั้งผมและแฟนแฮปปี้มาก เพราะแหวนแต่งงานที่ได้ตรงกับความต้องการของเราทุกอย่าง และรู้สึกว่าคุ้มค่ากับการซื้อมากๆ ทั้งเรื่องราคาคุณภาพ และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ ที่สำคัญที่ร้านยังมีใบรับรองจาก GIA ให้ด้วย

อ่านมาถึงตรงนี้ ก็การันตีได้จริงๆ ว่าที่ Vijittra’s Jewellery พร้อมที่จะตอบโจทย์เรื่องแหวนแต่งงานให้กับคู่รักมากๆ ทั้งเรื่องราคา ดีไซน์ คุณภาพ และบริการ ที่คงต้องบอกว่าให้เต็มสิบไม่มีหักเหมือนอย่างเช่นที่คู่รักคู่นี้เทใจให้

Vijittra’s Jewellery
โทร. 06-1614-5096
ไลน์ : @Vijittra
ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 0-2103-4008
ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โทร. 0-2958-0598
ชั้น 1 เจ.เจ.มอลล์ โทร. 0-2265-9618
ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 0-2363-3044
ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค โทร. 0-2454-9159
ชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ โทร. 0-2116-4889

Praew Recommend

keyboard_arrow_up