เบื้องหลังแฟชั่นสวยเซ็กซี่กับ “ตั๊ก บงกช” @ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

account_circle

แพรว wedding ยกกองมาถ่ายมาเช็กอินกันที่ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit โรงแรมเปิดใหม่ย่านใจกลางเมือง เพราะมีนัดกับสาวสวยหน้าคม รูปร่างดี “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคุกล”

ชุดสวย นางแบบเริ่ด และสถานที่สุดโมเดิร์นกับ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

คร้ังนี้เราชวนตั๊กมาย้อนความประทับใจอีกครั้งในลุคเจ้าสาวกับชุดแต่งงานสไตล์โมเดิร์นหลากหลายแบบ ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องความสวยให้เต็มสิบตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันว่าตั๊กมีวินัยในการออกกําลังกายมาก จนสามารถลดน้ําหนักจาก 87 กิโลกรัมให้กลับมาสวย เป๊ะปังได้อีกคร้ัง และบอกเลยว่าแฟชั่นเซตนี้เธอสวยสะกดจริงๆ

ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหน โพสท่าอะไร ทุกสายตาก็หยุดอยู่ท่ีเธอคนเดียว บวกกับความน่ารักเป็นกันเองย่ิงทําให้การถ่ายทําเป็นไปอย่างสนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยิ้มประทับใจ

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

อีกทั้งบรรยากาศของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ท่ีตกแต่งได้อย่างสวยงามหรูหรา ช่วยเสริมให้ทุกอย่างออกมาสวยปังตามที่ทีมงานต้ังใจไว้ ฉะน้ันหากว่าท่ีบ่าว – สาวกําลังมองหาสถานท่ีจัดงานแต่งงาน เราแนะนําที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าตอบโจทย์ได้ครบทุกข้อจริงๆ ท้ังควาสวยงาม หรูหรา มีห้องจัดงานให้เลือกหลากหลายขนาด ต้ังแต่งานพิธีช่วงเช้าไปจนถึงงานเลี้ยงช่วงเย็นที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 คน พร้อมห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางถึง 338 ห้อง และอันน้ีสําคัญมากว่าคุณจะได้อิ่มอร่อยกับห้องอาหารจีนชั้นนํา “วาล็อค” ที่การันตีได้ในรสชาติอร่อยแท้ๆ สไตล์จีนกวางตุ้งแบบดั้งเดิม

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

โดยมีแพ็คเกจให้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก แบบอินเดีย งานหมั้นแบบไทย หรือพิธีหมั้นแบบประเพณีจีน โดยแพ็คเกจงานหมั้นเริ่มต้นที่ 45,000 บาท และแพ็คเกจงานแต่งงาน งานเลี้ยงแบบค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,200 บาท / ท่าน งานเลี้ยงแบบบุฟเฟต์นานาชาติ เริ่มต้นที่ 1,400 บาท / ท่าน และงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน เริ่มต้นที่ 15,500 บาท / โต๊ะ

ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ในการจัดงานแต่งงานที่มีทุกอย่าง พร้อมให้บริการอย่างครบครันจริงๆ ลองแวะมาชมกันได้นะคะ

สถานที่ถ่ายทำสวยๆ :
โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท
491 ถนนสุขมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2090-7888
เว็บไซต์ : www.carltonhotel.co.th
อีเมล : [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up