โอ๋ & ฟิวส์ @อุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก

account_circle

หลังจากมีพิธีมงคลสมรสแบบไทยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา งานเลี้ยงฉลองสมรส ของคุณโอ๋ เพชรลดา เทียมเพ็ชร และคุณฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล จึงเกิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ ทำเอาอุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก ที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยสีชมพู

อาจเพราะความรักของทั้งคู่ที่บ่มเพาะกันมากว่า 10 ปี บรรยากาศงานในวันนี้จึงสุกงอมหอมหวาน น่ารัก อบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางขุนเขา ต้นไม้ สายลม และแสงดาว ที่พร้อมมาเป็นสักขีพยานรัก กับอากาศสบาย ๆ และความทรงจำที่ดีที่ทั้งคู่มีต่อสถานที่แห่งนี้

เริ่มต้นเปิดตัวบ่าวสาวก็น่ารักไม่ซ้ำใคร โดยคุณฟิวส์ ควงคู่คุณโอ๋ ปั่นจักรยานลงมาจากเนินเขา เข้ามาภายในงาน โดยมีเพื่อน ๆ เจ้าสาวตั้งแถวโปรยดอกไม้รอต้อนรับ จากนั้นก็เจอเซอร์ไพรส์แรกจากเจ้าสาวเลย ด้วยการโยนช่อดอกไม้ให้บรรดาสาวโสดทั้งหลาย สร้างความสนุกสนานมากมาย

จากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาว เรียนเชิญ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ  ก่อนที่จะถึงพิธีการตัดเค้ก เพื่อนๆของบ่าวสาวช่วยกันยืนเรียงแถวต้อนรับทั้งคู่พร้อมจุดไฟเย็นเป็นทางยาว ประดุจแสงดาวท่ามกลางขุนเขา ให้บ่าวสาว ได้เดินไปตัดเค้ก   สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก  ได้สัมผัสอุ่นไอรักจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป


Wedding Directory

ชุดเจ้าสาว: Nhoo Matthews Atelier โทร. 08-7700-0574 ไอจี : @nhoomatthews

ชุดเจ้าบ่าว : RAMS ไอจี  : @gentle_rams

แต่งหน้า : ภัคภิญญา อินทร์จันทร์ ไอจี : @ellepak

ทำผม : เบญจพร คำพับ ไอจี : @dnadia5

ภาพ : OAT CHAIYASITH โทร. 08-6392-3939

Praew Recommend

keyboard_arrow_up