เจมส์-กณิการ์ & เชน-ธนา @ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูมโรงแรมแบงค็อก แมริออท มากีส์ ควีนส์ ปาร์ค

account_circle

กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อคุณเชน-ธนา ลิมปยารยะ อดีตสมาชิกวงไนซ์ ทูมีท ยู ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน คุณเจมส์-กณิการ์ ภูศรี รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2013 กลางห้างดังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาจนเกิดวิวาห์แสนหวานในบรรยากาศสุดอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนพ้องร่วมวงการ

เริ่มงานด้วยพิธีไทยตั้งแต่ 7 โมงเช้า เจ้าบ่าวในชุดราชปะแตนกับขบวนขันหมากที่ต้องผ่านด่านประตูเงินประตูทองกว่า 20 ประตู งานนี้เรียกได้ว่าเหงื่อตกกันแต่เช้าเลยทีเดียว จนสุดท้ายก็ได้พบกับเจ้าสาวที่สวยสง่าในชุดไทยศิวาลัยสีพิงค์โกลด์

พิธียกน้ำชาและแถลงข่าวกับสื่อมวลชนลุล่วงไปด้วยดี ส่วนงานฉลองมงคลสมรสบ่าว-สาวเลือกใช้ธีมสีโรสโกลด์ และใช้ไมโครโฟนกับมงกุฎเพชรที่เป็นกิมมิคแทนตัวของทั้งคู่มาประดับบริเวณทางเข้างาน ถัดเข้าไปจะพบกับสวนดอกยิปโซสีขาวให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าไปในทุ่งดอกไม้ ส่วนแบ็กดร็อปเป็นดอกไฮเดรนเยียสีชมพูไล่เฉดเข้มอ่อนสลับกัน ส่วนของเวทีจะมีรูปปั้นม้าสีขาว 2 ตัวกับแบ็กดร็อปกุหลาบขาวสุดอลังการ

ช่วงงานฉลองมงคลสมรสเจ้าสาวเปิดตัวในชุดเกาะอกสีออฟไวท์พร้อมสวมมุงกุฎเพชรของแทนใจจากเจ้าบ่าว ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูทสีดำคลาสสิคพร้อมร้องเพลงรอรับเจ้าสาวอยู่ด้านหน้า จากนั้นเข้าสู่ช่วงโยนช่อดอกไม้ และปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์เล็กๆ จากเจ้าบ่าวที่ขอร้องเพลงรักมอบให้กับเจ้าสาวอีกครั้ง

 

Wedding Directory

  • ชุดเจ้าบ่าว – เจ้าสาว (พิธีไทย แถลงข่าว งานฉลองมงคลสมรส) : Myriad Grand Monde โทร. 08-1614-0167, 08-3016-4466
  • แต่งหน้า (งานฉลองมงคลสมรส) : พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ (ป๊อก) ไอจี : @lovemelondon
  • ทำผม (งานฉลองมงคลสมรส) : lovemelondonbride ไอจี : @lovemelondonbride
  • เวดดิ้งแพลนเนอร์ : Rainforest the Wedding โทร. 08-0558-8880 เว็บไซต์ : www.rainforestthewedding.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up