หยก & ชาลี @ห้องแอสเตอร์ บอลรูม โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

account_circle

คุณหมอหยก-แพทย์หญิงสุภาวดี บุญเรืองศักดิ์ ได้พบกับคุณหมอชาลี-นายแพทย์กุลพัชร เส็งพานิช เพราะโคจรมาทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกัน เมื่อกามเทพสายเป๊ะแผลงศรรักทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาจากรุ่นพี่รุ่นน้องสู่คู่รักสุดเพอร์เฟ็กต์ วันเวลาผ่านไปทำให้ต้นรักเติบโตและผลิดอกออกผลเป็นความเข้าใจ คุณหมอชาลีจึงตัดสินใจทำเซอร์ไพร้ส์ขอคุณหมอหยกแต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

งานแต่งคอนเซ็ปต์เรียบง่ายแต่แสนจะอบอุ่นจัดขึ้นในธีมสีฟ้า-ขาว บริเวณหน้างานต้อนรับแขกเหรื่อด้วยแกลอรี่ภาพพรีเวดดิ้งที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของบ่าว-สาว ถัดไปเป็นแบ็กดร็อปสไตล์มินิมอลสีขาวสะอาดตา ตกแต่งดอกไม้สีขาว-พีชแสนหวาน และประดับโลโก้ชื่อย่อบ่าว-สาวสีฟ้า

พิธีการดำเนินไปอย่างกระชับและประทับใจ โดยช่วงเช้าเป็นพิธีมงคลสมรสตามธรรมเนียมไทย ถือฤกษ์งามยามดีสวมแหวนตอน 9 โมง 9 นาที จากนั้นเป็นพิธีรดน้ำสังข์ ช่วงบ่ายเป็นงานฉลองมงคลสมรสในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เมื่อบทเพลงมากกว่ารัก ซึ่งขับร้องโดยคุณโรส-ศิรินทิพย์ดังขึ้น บ่าว-สาวจึงเดินเข้ามาในงานโดยมีเหล่าเพื่อนเจ้าสาวในชุดสีฟ้าตั้งแถวและโปรยดอกไม้ต้อนรับ จากนั้นเป็นพิธีตัดเค้กโดยมีบทเพลง A Thousand Years ขับกล่อม ต่อด้วยการจับฉลาก 3 รางวัลพิเศษ ซึ่งเป็นเซอร์ไพร้ส์ที่บ่าว-สาวมอบให้กับแขก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการโยนช่อดอกไม้ที่สาวโสดทั้งหลายรอคอย

Wedding Directory

  • ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว : Bubpha Wedding โทร. 0-2716-6551-2
  • แต่งหน้า-ทำผม : ณัฐวุฒิ รักษ์ธรรม (ปิงเมคอัพ) เว็บไซต์ : www.pingmakeup.com
  • ตกแต่งสถานที่ : To Be Continued Wedding Decoration โทร. 06-2565-5596
  • เวดดิ้งแพลนเนอร์ : Bestyle Wedding Planner (แม่งาน รันคิว) โทร. 08-6365-3715

Praew Recommend

keyboard_arrow_up