ทราย & จัส @ Agape Garden

account_circle

ก่อนจะเล่าถึงงานแต่งงานเอ๊าต์ดอร์สวยๆ ของคุณทราย – ญาณิศา และคุณจัส – จิรพันธุ์ ก็ต้องขอย้อนไปถึงเรื่องราวการขอแต่งงานที่ไม่ธรรมดาของบ่าวสาวคู่นี้เสียก่อน สตอรี่มีอยู่ว่าฝ่ายชายชวนฝ่ายหญิงไปเที่ยวหัวหิน แต่พอตกค่ำคุณทรายก็ต้องเซอร์ไพร้ส์สุดๆ เมื่อขึ้นไปบนดาดฟ้าที่พักแล้วเห็นรูปภาพของทั้งสองคน พร้อมแสงเทียนและไฟหยดน้ำตกแต่งอย่างจัดเต็มทั่วไปหมด แล้วจู่ๆ เสียงเพลงก็ดังขึ้นพร้อมเพื่อนๆ ที่เดินขึ้นมาสมทบที่เซอร์ไพร้ส์กว่านั้นคือ ครอบครัวของคุณจัสทั้งพ่อแม่พี่น้อง ญาติๆ รวมถึงคุณปู่วัย 90 ปี และครอบครัวของคุณทรายเองก็มาร่วมในเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานครั้งนี้ด้วย

หลังจากเซย์เยสแล้ว ทั้งคู่มีเวลาเตรียมงานราว 7 เดือน เริ่มต้นจากการจองช่างแต่งหน้าเพราะกลัวช่างที่หมายปองจะคิวเต็มเสียก่อน จากนั้นไปถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสนุกสนานน่ารัก ก่อนจะมองหาสถานที่จัดงาน ซึ่งมาลงตัวที่ อากาเป้ การ์เด้นย่านพหลโยธิน กรุงเทพฯ เพราะสถานที่ยังใหม่เอี่ยม มีสวนพื้นหญ้าจริงที่กว้างกว่าที่อื่นๆ แถมยังมีต้นจามจุรีขนาดใหญ่และบ้านสีขาวที่ตกแต่งไว้สวยอยู่แล้ว

ธีมงานชื่อยาว Rustic Pastel Balloon in the Garden คือคีย์ในการตกแต่งงานทั้งหมด โดยบ่าวสาวไม่อยากได้แค่สีขาวและสีเขียว จึงสรรหาสีพาสเทลมาเพิ่มความหวานให้กับงาน โดยจ้างทีมงานมาตกแต่งแบ็กดร็อปและตกแต่งไฟให้เน้นความรู้สึกอบอุ่น ส่วนในตัวบ้าน ครอบครัวของทั้งคู่จัดหาพร็อปส์ทั้งเช่าทั้งซื้อมาตกแต่งกันเอง แล้วเลือกแคเทอริ่งเจ้าดังมาช่วยเนรมิตไลน์อาหารที่ทั้งอร่อยและสวยงามครบถ้วนทุกสัมผัสทั้งอิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจทำให้งานออกมาได้ดั่งใจบ่าวสาวและถูกใจแขกทุกวัย

ถือเป็นงานเล็ก ๆ ไม่เน้นความหรูหราแต่คงเป็นงานแต่งในฝันของใครหลายคนเลยว่าไหมคะ

 

The Details : Rustic Pastels

  • Venue Agape Garden (เฟซบุ๊ก Agape Garden)
  • Wedding Dress Nassy Luxury Shop (เฟซบุ๊ก : nassyluxuryshop)
  • Groom Suit ร้าน DNA สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ (โทร. 0-2231-3204, 08-6775-9787)
  • Makeup ปิง เมคอัพ (ไอจี @ping_makeup)
  • Decoration Photodiff (www.photodiff.net)
  • Table Decoration & Catering I do Catering (www.ido-catering.com)
  • Pre-wedding Photo ตากล้องคนตัวเล็ก (เฟซบุ๊ก : kontuelek69)
  • Photo Sunday Wedding & Family (โทร. 08-4089-3756)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up