A Cozy & Romantic Wedding ของคุณทราย & คุณแชมป์ @ Vivarium by Chefs Ministry

account_circle

เทรนด์การจัดงานหมั้นในร้านอาหารกำลังมาแรงในช่วงปีสองปีมานี้ คุณทราย – รัชชา และคุณแชมป์ – ณัฐดนัย ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ตกเทรนด์นี้ เพราะเลือกจัดงานหมั้นอย่างอบอุ่นภายในร้านอาหาร Vivarium by Chefs Ministry ที่มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งสุดเก๋ พร้อมบริการอาหารรสชาติเยี่ยมที่การันตีโดยเชฟระดับแนวหน้าของประเทศ

อาการตกหลุมรักของคุณแชมป์เกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่พบคุณทรายตอนไปทำบุญที่วัดไทยในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียแต่ได้มาสานสัมพันธ์เมื่อตอนกลับมาประเทศไทยและตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรู้สึกว่า “เราสองคนเป็นเหมือนเพื่อนสนิทคุยกันรู้เรื่อง เป็นกำลังใจให้กันและกัน อยู่ด้วยแล้วมีความสุขเสมอ”

สถานที่จัดงานตกแต่งได้แรงบันดาลใจมาจากสวนในขวดภายในร้านจึงเต็มไปด้วยต้นไม้สารพัดชนิดให้ความรู้สึกสดชื่นและเป็นธรรมชาติไม่ต่างกับการจัดงานในสวน กำแพงร้านเป็นกระจกใสให้ความรู้สึกโปร่งสบาย พิธีหมั้นครั้งนี้จึงแค่เสริมเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจเพื่อให้เข้ากันกับบรรยากาศโดยรอบแต่เพื่อให้รู้สึกถึงความพิเศษมากขึ้น คุณทรายจึงสั่งทีมดอกไม้นำดอกไม้สดในธีม Colorful มาตกแต่งเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยเพียงเท่านี้ก็ได้บรรยากาศงานหมั้นที่อบอุ่นและโรแมนติกสุดๆ

แม้สถานที่จะสวยงามจนดูเหมือนไม่ต้องกังวลกับเรื่องการตกแต่ง แต่ในการเตรียมงานส่วนอื่นๆ ทั้งคู่ก็ยังคงช่วยออกความเห็นกันเสมอ ซึ่งสิ่งที่ทั้งสองคนได้เรียนรู้และอยากบอกต่อว่าที่บ่าว – สาวคู่ต่อไปคือ การเตรียมงานแต่งงานเหมือนเป็นบททดสอบด่านแรกของชีวิตคู่ การพูดคุยและเปิดใจรับสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามเสนอแนะคือสิ่งสำคัญ ทำให้เป็นเรื่องสนุก แล้วคุณจะมีแต่ความทรงจำที่ดี แถมยังสนิทกับคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเรามากขึ้นอีกด้วย

The Details : A Cozy & Romantic Wedding

  • Venue Vivarium by Chefs Ministry (โทร. 0-2261-9508)
  • Wedding Dress Calista Boutique (โทร. 0-2662-2415)
  • Groom Suit Atelier Azzurro (โทร. 0-2663-4900)
  • Makeup คุณมุก (ไอจี : @mookmake)
  • Hair คุณริว (ไอจี : @showryu)
  • Photo OAT-CHAIYASITH (โทร. 08-6392-3939)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up