งานแต่งงานนิยมไทยสไตล์ Contemporary Thaiของคุณกิ๊บ & หมอจ้อย

account_circle

หลังจากการพบกันในงานเลี้ยงรุ่นเพื่อนสมัยประถมที่มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกัน พยาบาลสาวคนสวย คุณกิ๊บ – ร้อยเอกหญิง ยุภาพรก็เริ่มออกเดตกับคุณหมอจ้อย – นายสัตวแพทย์พิชัย อย่างเป็นทางการ และด้วยไลฟ์สไตล์ที่ใกล้กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ทำให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็ว และด้วยความที่คุณกิ๊บเป็นพยาบาล จึงควบตำแหน่งแฟนและพยาบาลส่วนตัวทำหน้าที่ดูแลสุขภาพของเจ้าบ่าวและญาติๆ อย่างเต็มที่จนคุณหมอจ้อยมั่นใจว่า ผู้หญิงที่มีจิตใจดีแบบนี้สิคู่ควรกับการเป็นคู่ชีวิตของเรา

เมื่อถึงช่วงเวลาของการเตรียมงาน ทั้งคู่เริ่มจากการหาข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นทั้งจากเว็บไซต์และถามไถ่จากคนรู้จักไปพร้อมๆ กับถามตัวเองว่าอยากได้งานแบบไหน โดยมีโจทย์แรกในใจคือ งานต้องออกมาดูดีที่สุดแต่ต้องไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป ซึ่งสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่าคุณกิ๊บชอบทุกอย่างที่มีความเป็นไทย จึงเลือกจัดงานแต่งงานตามประเพณีไทยในช่วงเช้าและร่วมรับประทานอาหารกับแขกในช่วงกลางวัน

โจทย์ต่อมาคือเรื่องสถานที่และการตกแต่งที่ต้องการให้บรรยากาศโดยรวมของงานแลดูโอ่โถงสบายตาและมีความสดชื่น จึงมาสรุปสถานที่จัดงานกันที่เรือนประกายเพชร เพราะชอบตัวอาคารที่ขาวสะอาดตา และมีห้องทำพิธีกว้างขวางที่ปูพื้นกระเบื้องลายไทย และยังมีสนามหญ้าสวยๆ ที่ปูหญ้าเขียวสดให้ความรู้สึกสดชื่นที่ถือเป็นสัญญาณในการเริ่มต้นชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี แล้วจึงเลือกใส่รายละเอียดตามจุดต่างๆ ด้วยดอกไม้สดสีขาว – เขียว แซมสีส้มพีชอ่อนๆ

เคล็ดลับในการจัดงานแต่งงานของทั้งคู่ที่อยากบอกต่อว่าที่บ่าว – สาวคู่อื่นๆ คือ ต้องไม่ลืมนำข้อมูลที่ได้มาจดบันทึก ปรึกษา เปรียบเทียบ และทำบัญชีค่าใช้จ่ายร่วมกันเสมอ แล้วคุณจะได้งานแต่งงานที่เป็นงานของคุณทั้งคู่อย่างแท้จริง แถมยังช่วยกันคุมงบประมาณได้ด้วยนะคะ

The Details : Contemporary Thai

  • Venue, Makeup, Hair & Photo เรือนประกายเพชร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
  • Wedding Dress & Groom Suit Smile in Love (โทร. 08-7094-0563)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up