งานแต่งไทยๆ ของช่างภาพระดับอินเตอร์กับหวานใจตัวจริง โอ๊ต & ฝ้าย @ วาระเวลา

account_circle

หลังจากที่คุณโอ๊ต – ชัยสิทธิ์ และคุณฝ้าย – ภัณฑิกา ปรึกษากันว่างานแต่งไทยของทั้งคู่จะเป็นแบบไหน ฝ่ายชายที่เรียนจบสถาปัตย์มาจึงเริ่มต้นทำทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์ คุณโอ๊ตเชื่อว่าการมีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนและแข็งแรงจะทำให้งานทุกอย่างออกมาเร็วและเป็นระบบยิ่งขึ้นจากนั้นจึงเป็นขั้นตอนของการหาฤกษ์จัดงาน จองสถานที่ และลงรายละเอียดปลีกย่อยทีละอย่างโดยเริ่มจากสิ่งที่จำเป็นต้องทำที่สุดก่อน

คุณโอ๊ตและคุณฝ้ายเลือกจัดงานที่ วาระเวลา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ชอบมากๆ และอยู่ในใจตั้งแต่รู้ว่าจะแต่งงาน ทั้งถูกใจคุณโอ๊ตที่หลงใหลงานดีไซน์ และคุณฝ้ายก็ชอบอะไรที่เรียบหรูและดูดี ส่งให้การจัดงานที่เลือกใช้สีขาว – ชมพูพาสเทลเป็นหลัก ซึ่งเป็นโทนสีที่เจ้าสาวชอบ ออกมาดูสะอาดและสบายตา ด้วยสถานที่ที่สวยมากอยู่แล้วจนแทบไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมแต่เพราะเป็นวันพิเศษคุณโอ๊ตและคุณฝ้ายจึงใส่ความเป็นตัวเองลงไปอีกนิดให้แตกต่างจากคู่อื่นๆ

งานเช้าเป็นงานพิธีไทยที่ปล่อยสเปซให้โปร่งและโล่ง ทำให้มู้ดแอนด์โทนของงานโดยรวมออกมาดูเรียบง่าย แต่เน้นความเป็นไทย ใช้ดอกไม้ไม่เยอะนัก เน้นตัวสถานที่เป็นหลัก และใช้แมทีเรียลต่างๆ ที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยและสากล แล้วจัดวางให้ลงตัวอย่างที่ทั้งคู่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นการฝากลายเซ็นของตัวเองไว้ก็ไม่ผิดนัก

The Details : Sweet Heart

  • Venue วาระเวลา (VARAVELA) (โทร. 0-2946-6626)
  • Wedding Dress Bubpha (โทร. 0-2716-6551)
  • Groom Suit Tastelier (www.tastelier.com)
  • Makeup เชิดชัย สิทธิมานะชัย (โทร. 09-4169-6951)
  • Hair Crystal Stanley (โทร. 08-6392-3939)
  • Photo Julie Kim & OAT-CHAIYASITH’s Team

Praew Recommend

keyboard_arrow_up