งานแต่งงานกลางเวหาของคู่รักคนกล้าบ้าบิ่น Kim Weglin & Ryan Jenks

account_circle

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังคิดธีม งานแต่งงาน สนุกๆ ไม่เหมือนใคร เราอยากให้ดูคู่นี้เป็นตัวอย่าง กับคู่รักสายแอดเวนเจอร์ที่ขอฉีกกฎงานแต่งแบบเดิมๆ ด้วยการจัดงานแต่งงานบนเชือกที่สานไว้เป็นตาข่ายขนาดยักษ์ที่อยู่สูงจากระดับพื้นดินถึง 400 ฟุตเหนือหุบเขาในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานแต่งงาน

หากประโยคแรกที่เพื่อนของคุณโทรมาชวนไปงานแต่งงานบนหุบเขา เราเชื่อว่าคุณก็คงประหลาดใจนิดหน่อยแต่ก็คงคิดว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่น่าตื่นเต้นและน่าจะออกมาดูดีอยู่นะ แถมยังได้วิวที่แตกต่างไปจากงานแต่งในโบสถ์หรือกลางสวนแบบเดิมๆ แต่คู่รักชาวแคลิฟอร์เนียคู่นี้ก็เซอร์ไพรส์เพื่อนๆ ให้มากกว่านั้น ด้วยการทำพื้นที่สำหรับงานแต่งขึ้นมาใหม่กลางอากาศ ใช่ค่ะ กลางอากาศจริงๆ!! เพราะคู่รักสายบ้าบิ่น Kim Weglin และ Ryan Jenks ได้สร้างมิติใหม่และพื้นที่ใหม่ให้กับงานแต่งงานของพวกเขาด้วยการนำเชือกมาสานเป็นพื้นกลางอากาศเหนือหุบเขา Moab ในรัฐยูทาห์ ซึ่งอยู่สูงจากระดับพื้นดินถึง 400 ฟุต (ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาทั้งคู่ก็ได้จัดงานหมั้นในสไตล์บ้าบิ่นแบบนี้มาแล้ว)

โดยตาข่ายที่ขึงอยู่กลางอากาศนั้น เป็นเชือกพาราคอร์ด ที่ทำมาจากไนลอนมีน้ำหนักเบา เดิมใช้สำหรับการกระโดดร่ม และเนื่องจากเชือกชนิดนี้สามารถใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้เยอะ ทางการทหารจึงนิยมใช้เชือกนี้ชนิดและใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แถมยังเป็นเชือกที่ทนทานและรับน้ำหนักได้ดีอีกด้วย โดยตาข่ายกลางอากาศนี้เป็นฝีมือการสร้างของเหล่าชายฉกรรจ์ที่เป็นนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมมืออาชีพ โดยทำทุกขั้นตอนด้วยความปลอดภัยและยึดตาข่ายทุกเส้นไว้เป็นอย่างดี แถมงานนี้บ่าวสาวเขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเขาไม่ได้เดินเข้างานแบบธรรมดาแต่เข้าเดินเข้างานกลางเวหาบนทางเดินที่เป็นตาข่ายทอดยาวมายังลานตาข่ายที่เป็นลานพิธี ซึ่งพวกเขาก็ทำราวกับว่ากำลังเดินอยู่บนทางเดินที่ทอดยาวในโบสถ์อยู่ยังไงยังงั้น

แต่เดี๋ยวก่อนธีมงานอันนี้มีที่มานะจ๊ะ เพราะคู่รักคู่นี้เขาเจอกันครั้งแรกที่เทศกาล high-lining นั่นจึงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจให้พวกเขาจัดงานแต่งงานแบบนี้ขึ้นมา และงานนี้ไม่ใช่แค่บ่าวสาวเท่านั้นที่ไปยืนอยู่กลางอากาศ แต่ผู้ทำพิธีในงานและเหล่าเพื่อนๆ ต่างก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งครั้งนี้ด้วยการไปถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนานบนเชือกตาข่าย โดยรอบๆ ก็มีเหล่าสตั๊นแมนกำลังเล่นกายกรรมไต่เชือกสร้างบรรยากาศให้หวาดเสียวเข้าไปอีก โดยที่ครอบครัวของบ่าวสาวนั้นขอยืนชมงานและการแสดงอยู่บนฝั่งพื้นดินแบบห่างๆ อย่างห่วงๆ

ชายหนุ่มใส่ชุดสัตว์กำลังยืนเป่าฟองสบู่เพื่อสร้างความโรแมนติก!!

บ้าบิ่นกันให้สุดกับ flower girl ที่ปล่อยตัวลงสู่หุบเขาพร้อมโปรยกลีบดอกไม้ 5,000 กลีบ!!

เรียกได้ว่างานนี้บ่าวสาวได้จัดงานแต่งที่แปลก ล้ำ ไม่ซ้ำใคร และไม่มีใครเหมือนจริงๆ  ส่วนภาพถ่ายในงานทั้งหมดถ่ายโดย Abbi and Callen Hearne หากบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้ภาพถ่าสไตล์แอนเวนเจอร์ก็สามารถเข้าไปติดตามเพจของพวกเธอได้ที่ thehearnes.com/#intro

ข้อมูลและภาพจาก www.cosmopolitan.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up