งานแต่งหมื่นล้านบรรยากาศเทพนิยายของคุณรัก & คุณหนาม @ ฟาวน์เทน สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

account_circle

ราวกับอยู่ในเทพนิยายสำหรับงานวิวาห์หมื่นล้านระหว่างลูกสาวคิง เพาเวอร์ คุณรัก – วรมาศ ศรีวัฒนประภา กับเจ้าบ่าวหนุ่มนักธุรกิจอนาคตไกล คุณหนาม – รวิ อิทธิระวิวงศ์ โดยมีงานฉลองมงคลสมรส ณ ฟาวน์เทน สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ท่ามกลางความยินดีของแขกผู้มีเกียรติคับคั่งทั่วฟ้าเมืองไทย

โดยงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสเต็มไปด้วยความอบอุ่น บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยมวลดอกไม้นานาพรรณตกแต่งในสไตล์ยุโรป–เวสเทิร์น ประดับด้วยคริสตัลสุดอลังการ สร้างความโรแมนติกและสวยงามดุจเทพนิยาย

พร้อมชมโชว์ไฮไลต์ส่วนหนึ่งในงาน เช่น ม้าสาว ผู้เป็นตัวแทนของเจ้าสาว นากหนุ่มผู้เป็นตัวแทนของ เจ้าบ่าว และสายลมผู้ทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Wind’s Tale” หรือ “เรื่องเล่าของสายลม” ที่สอดแทรกในทุกตารางนิ้วของพื้นที่จัดงานที่มีสายลมเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกช่วงขณะของความรัก แถมยังมี เซอร์ไพร้ส์กับบทเพลงพิเศษ Voravi’s Tale Song ที่แต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะสำหรับบ่าว-สาวและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมยินดีในวันแห่งความสุข

นอกจากนี้ระหว่างทางเดินเข้างานแขกผู้มีเกียรติจะได้พบกับนิทรรศการหนังสือเล่มใหญ่และแกลเลอรี่สุดเอกซ์คลูซีฟที่เผยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่ทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสกับความสุขและความรักของทั้งคู่ไปด้วย สมกับเป็นงานวิวาห์สุดอลังการแห่งปี

 

The DetailsVenue : The Wind’s Tale

Venue : ฟาวน์เทน สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ
Wedding Dress : Chanel
Space Design : Beourfriend Studio
Photo : Jakawin PhotographyThe

Praew Recommend

keyboard_arrow_up