งานแต่งงานสไตล์ล้านนาของคุณไนซ์ & คุณแซนด์ @ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

account_circle

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้สัมผัสพิธี แต่งงานสไตล์ล้านนา ที่ไม่ใช่แค่การยกงานแต่งงานไปไว้ที่จังหวัดใดจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ทว่าเป็นพิธีแต่งงานที่ครบถ้วนถูกต้องตามประเพณีดั้งเดิมทุกประการ แต่งานแต่งงานระหว่างคุณแซนด์-ณัฐกฤษ สไตลิสต์หนุ่มไฟแรง และคุณไนซ์-ลลิตา เจ้าของโรงแรมสาวสวย คือหนึ่งในพิธีแต่งงานที่ประสบความสำเร็จในการรักษาธรรมเนียมอันทรงคุณค่านี้ ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพความรักและความประทับใจของงานแต่งงานที่แสนอบอุ่นและสวยงามละเมียดละไม

แต่งงานสไตล์ล้านนา

ทั้งคู่พบรักกันครั้งแรกที่เชียงใหม่ และตัวคุณไนซ์เองเป็นคนภาคเหนือแต่กำเนิด ทั้งสองจึงตัดสินใจจัดงานแต่งงานที่จังหวัดเชียงใหม่ และครีเอตงานแต่งงานภายใต้ชื่อ “สไตล์ล้านนา และกาดมั่วครัวเมือง” โดยนอกจากจะอยากให้เป็นงานที่เล็กๆ และอบอุ่นแล้ว ยังอยากให้ถูกต้องตามประเพณีแต่งงานล้านนา ซึ่งหลังจากที่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางสถานที่ โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ ทางโรงแรมสามารถจัดงานแต่งงานสไตล์ล้านนาดั้งเดิม รวมทั้งจัดหาอุปกรณ์ทั้งหมดและเป็นนายพิธีให้ได้ ซึ่งนับว่าสะดวกสบายสำหรับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวมาก

เราเห็นสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์สดใสปรากฏอยู่นิดๆ ตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเหน็บกระเป๋าเจ้าบ่าว ด้านหลังสไบเจ้าสาว รวมถึงชุดเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเป็นกิมมิกการใช้สีสดใสช่วยดึงภาพรวมของงานให้โมเดิร์นขึ้นแต่ไม่เด่นเกินไป ช็อตโมเมนต์สำคัญของงาน หนีไม่พ้นภาพเจ้าบ่าวและเจ้าสาวบนรถม้าสไตล์ล้านนาพร้อมกระดาษมงคลโปรยปราย เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อันอบอุ่น เปี่ยมด้วยความรักและความสดใสเหมือนกับสีชมพูที่ทั้งคู่ใช้เป็นธีมงานนั่นเอง

 

The Details : Lanna Tradition

Venue : The Dhara Dhevi Chiang MaiWedding
Dress : Malee House Chiang Mai Wedding Studio (โทร. 08-1993-8295)
Groom Suit : Engineered Garments
Makeup & Hair : Jirat Chamanantipat(โทร. 08-6924-1854)
Photo : WIRUN KULTAN PHOTOGRAPHY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up