งานแต่งไทย ในสไตล์อาร์ตเดโคของคุณมัดมุก & คุณแดน @ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

account_circle

จะเรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาสก็ว่าได้สำหรับคู่ของคุณมัดมุก – แพรดาว พานิชสมัย เซเลบริตี้สาวสวย และคุณแดน เหตระกูล นักธุรกิจหนุ่มจากตระกูลดัง ที่เจอกันครั้งแรกเพราะเพื่อนอยากจับคู่ให้เมื่อสามปีก่อน แต่ทั้งคู่กลับไม่รู้ถึงความต้องการของเพื่อน แล้วการพบกันครั้งนั้นก็ไม่ได้เกิดการสานต่อใดๆ จนเมื่อสองปีที่ผ่านมา ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้แหละที่ความรู้สึกต่างๆ เปลี่ยนไปจากเดิม “มัดมุกชอบพี่แดนที่เขาเป็นคนจิตใจดี น่ารัก และอบอุ่น เป็นคนรักครอบครัวและเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบในทุกๆ ด้าน มัดมุกมั่นใจในตัวเขาและตัวเราสองคนว่าเราจะสามารถสร้างสิ่งดีๆ ร่วมกัน รวมถึงสร้างครอบครัวที่มั่นคง แข็งแรง และอบอุ่นด้วยกันได้”

งานแต่งไทย

คุณมัดมุกและคุณแดนใช้เวลาดูใจกันสองปี “พี่แดนทำให้มัดมุกมั่นใจว่าเขาคือคนที่ใช่ และเป็นคนที่มัดมุกเลือกที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย และเมื่อต้นปีนี้เองพี่แดนคิดว่าน่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับเราทั้งสองคนที่จะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน”

ด้วยความที่ทั้งคู่รักในความเป็นไทยและชื่นชอบในวัฒนธรรมไทยจึงอยากจัดงานให้ออกมามีความเป็นไทยสมัยใหม่ผสมกลิ่นอายของอาร์ตเดโค โดยทั้งคู่เริ่มจากการให้คุณเดล พากย์ไทย (PARKTHAI jewelry) ออกแบบโลโก้งานแต่งงานให้ แล้วจึงใช้โลโก้เป็นโจทย์ในการกำาหนดธีมงานต่อไป ทั้งคู่ใช้ตัวอักษร PD (Praedao & Dan) มาออกแบบให้ดูสอดคล้องกันคล้ายสัญลักษณ์ Infinity ผสมลวดลายกระหนก กับลายเส้นสมัยใหม่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หนักแน่นเหมือนเรื่องราวความรักของทั้งสองนั่นเอง เรื่องการจัดงานทั้งคู่ไว้วางใจให้ Wedding is “ME” ของคุณเก่ง – เศรษฐวุฒิ นฤมิตรญาณ เป็นผู้ดูแล และได้ทีมหอมไกล (HomKlai) ของคุณอู๋และคุณโพ มาช่วยตกแต่งงานให้ เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมเอาผู้เชี่ยวชาญชื่อดังแต่ละด้านเข้ามาไว้ด้วยกันจริงๆ

บรรยากาศภายในงานตกแต่งด้วยดอกไม้ไทยที่เป็นดอกไม้ มงคลในโทนสีขาว – ทองให้ความรู้สึกเรียบหรูและอบอุ่น

“เรามีเวลาในการเตรียมตัวจัดงานไม่มากนัก แต่เพราะทีมงานมีความเป็นโปรเฟสชันนัลมากจึงทำให้เราหายห่วง มัดมุกและพี่แดนได้บอกความต้องการของงานเราว่าอยากให้ออกมาในรูปแบบไหน และทุกคนตีโจทย์แตกหมดค่ะหายห่วงสุดๆ”

พิเศษกว่านั้นคือ ทั้งคู่ได้ชุดแต่งงานที่ออกแบบและตัดเย็บโดย Jim Thompson Atelier ซึ่งคุณมัดมุกบอกกับเราว่า ทั้งคู่เป็นคู่รักคู่แรกที่ได้สวมใส่ชุดแต่งงานจากแบรนด์นี้ รวมทั้งได้ของชำร่วยและเค้กแต่งงานจากแบรนด์คนไทยอย่าง THANN และ S & P ถือเป็นงานที่รวมเอาความเป็นไทยไว้เต็มเปี่ยม

ไฮไลต์ของงานคือช่วงเปิดตัวเจ้าสาวที่ได้คนใกล้ตัวอย่าง คุณมัดหมี่ – พิมดาวมาร้องเพลง ก่อนที่จะมีหลานๆ ของทั้งคู่เดินตามมาพร้อมโปรยดอกไม้ให้คุณพ่อนำตัวเจ้าสาวไปส่งให้กับเจ้าบ่าวในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น เป็นโมเมนต์ของงานที่เราเชื่อว่าไม่เพียงแต่จะอยู่ในความทรงจำาของทั้งคู่ แต่จะอยู่ในความทรงจำาของแขกทุกคนในงานไปตลอดเช่นกัน

The Details : Venue : ห้อง Grand Hall, The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
(เว็บไซต์ : www.theatheneehotel.com)
Wedding Dress & Groom Suit : Jim Thompson Atelier
(เว็บไซต์ : www.jimthompson.com)
Makeup : คุณป๊อก – พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์
(ไอจี : @lovemelondon)
Hair : คุณใหม่ – รัชดา พ่วงพวงงาม
(ไอจี : @mairatchada_wedding)
Wedding Planner : Wedding is “ME”
(เฟซบุ๊ก : weddingisme)
Decoration : หอมไกล HomKlai
(เฟซบุ๊ก : homklaidesign)
Photo : NARAKORN PHOTOGRAPHY
(เว็บไซต์ : narakornphotography.com)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up