งานแต่งงานแบบ 3 พิธีในงานเดียวของคุณโบว์ & คุณโรบิ้น @ The Pud English Garden

account_circle

ด้วยความที่คุณโบว์ – สายธารมีเชื้อสายจีน คุณโรบิ้น – ธนวัต มีเชื้อสายอินเดีย ทั้งคู่จึงตกลงกันว่าจะจัดงานแต่งงานสามพิธีคือ พิธีไทย จีน และอินเดีย ซึ่งงานพิธีไทยและพิธีจีนนั้นอยากให้ความรู้สึกโรแมนติกสบายๆ เป็นกันเอง จึงใช้สวนพุดเป็นสถานที่จัดงาน และในส่วนของพิธีอินเดียนั้นจัดงานกันที่วัดพระศรีมหาอุมาเทวีหรือวัดแขก ซึ่งเป็นวัดที่ครอบครัวของคุณโรบิ้นเคารพนับถือและไปสักการะกันอยู่เป็นประจำ

สิ่งที่ทำให้คุณโบว์เซย์เยสจนเกิดงานแต่งงานในครั้งนี้ขึ้นนั้น คุณโบว์บอกกับเราว่า “ระยะเวลาที่เราคบกันได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเขา เขาทำให้เรารู้ว่าความรักไม่ใช่สิ่งเดียว ที่ทำให้เราตัดสินใจแต่งงานกัน แต่มีหลายๆ อย่างที่เป็นส่วนประกอบ ไม่ว่าจะเป็น การเอาใจใส่ดูแล การช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างกันเสมอยามที่เราเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ในชีวิต รวมทั้งเขายังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเราในทุกๆ เรื่อง และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ วันแรกที่เราคบกับเขา เขาดีกับเราอย่างไร วันนี้เขาก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม จึงทำให้เรามั่นใจในตัวเขาและอยากที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน”

คุณโบว์และคุณโรบิ้นใช้แพลนเนอร์เข้ามาช่วยจัดการงานพิธีไทยและพิธีจีน โดยปรึกษากับแพลนเนอร์ถึงรายละเอียดต่างๆ อยู่เสมอ “ทางแพลนเนอร์มีประสบการณ์และความชำนาญในการจัดงานแต่งงาน เราแค่บอกความต้องการหลักๆ เช่น ต้องการสีในการตกแต่งแบบไหน เวที ประมาณไหน ซึ่งเขาก็สามารถทำาออกมาได้ตามที่เราต้องการ ทำให้เราประทับใจเป็นอย่างมาก” ส่วนงานพิธีอินเดียนั้น เรื่องพิธีกรรมทางเจ้าหน้าที่ของวัดเป็นคนดูแลดำเนินการให้ทั้งหมด

ภายในงานที่สวนพุดตกแต่งด้วยสไตล์มินิมัลแสนหวาน โดยทั้งคู่ใช้ดอกไม้สีฟ้าอ่อน ขาว เทา มาสร้างบรรยากาศของความมินิมัล และเพิ่มสีสันให้งานดูหวานยิ่งขึ้นด้วยสีชมพูพาสเทล ซึ่งเข้ากันดีกับบรรยากาศอันร่มรื่นเขียวขจีของสถานที่ ส่งให้บรรยากาศของงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นผสมผสานกลิ่นอายของความโรแมนติก เสมือนกับความรักของคุณโบว์และคุณโรบิ้นที่กระจายอยู่ทั่วทุกพื้นที่ของสวนพุดและภายในหัวใจของกันและกันต่อจากนี้ตลอดไป

The Detail

Venue : พิธีอินเดีย วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) สีลม
พิธีไทยและจีน The Pud English Garden (เว็บไซต์ : www.thepudgarden.com)
Wedding Dress & Groom Suit : ชุดไทยและชุดยกน้ำาชาร้าน Amata wedding (ไอจี : @Amata_wedding)
ชุดอินเดีย ร้าน manyavar (เว็บไซต์ : www.manyavar.com)
Makeup & Hair : คุณเกด (ไอจี : @karaked_makeup)
Wedding Planner : คุณไต๋ (ไอจี : @taicreatewedding), คุณเอท (ไอจี : @ate_createwedding )
Photo : คุณปิงปอง (ไอจี : @pingpongphotography)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up