งานแต่งสีขาวชมพูสุดหวานของคุณกวาง & คุณหย่ง @Le Meridien Chiang Mai

account_circle

คุณกวาง – กชชมล จันทรพิงค์ และคุณหย่ง – อภิเชษฐ์ ไชยวุฒิ พบกันครั้งแรกเพราะเรียนปริญญาโทด้วยกัน บวกกับความบังเอิญทำให้ทั้งสองพบเจอกันอีกบ่อยครั้งตามสถานที่ต่างๆ เป็นเหตุให้เริ่มสนใจซึ่งกันและกัน แต่ก็ไม่เคยได้พูดคุยกันสักที จนได้มีโอกาสเริ่มต้นสานความสัมพันธ์กันครั้งแรกในงานบายเนียร์ คุณกวางเล่าว่า “หลายๆ สิ่งที่เขาทำให้เรามีความหมาย เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น เรารับรู้ถึงความจริงใจของเขาตั้งเเต่เริ่มคุยกัน เราเชื่อมาตลอดว่ารักเเท้ไม่ได้เกิดจากวันแรกที่เราเจอกัน เเต่เกิดจากการเรียนรู้ข้อดี – ข้อเสียแล้วพัฒนาเพื่ออยู่ร่วมกันจนก่อตัวเป็นความรัก เขาทำให้เรารู้สึกว่าเขาเติมเต็มความรักของเรา เเละพร้อมที่จะปรับทุกๆ อย่างเพื่อเรา จนเราค่อยๆ รักเขาเเละรักมากขึ้นทุกๆ วัน เมื่อเขาเอ่ยปากขอเเต่งงานเราไม่มีคำถามอะไรในตัวเขาเลย นอกจากความรักที่เราจะมีให้เขาคนเดียว”

แพลนเนอร์ผู้ดูแลงาน คุณกวางและคุณหย่งใช้บริการของบริษัท เศกสกล1982 จำกัด “เราชื่นชอบผลงานของทีมงานเศกสกล1982 มาก คอยติดตามอยู่ตลอด เมื่อได้ฤกษ์แต่งงานจึงติดต่อพี่ต้น – เศกสกล มาพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ เขาเก็บข้อมูลเเละใส่ใจในความเป็นตัวตนเราทั้งสองคนได้อย่างละเอียดลออ พร้อมให้คำเเนะนำอย่างมืออาชีพในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่ เสื้อผ้า การ์ด ของชำร่วย ตลอดจนช่างภาพ ทำให้เราอุ่นใจและมั่นใจว่าในวันสำาคัญของเราจะออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งสุดท้ายแล้วงานแต่งงานของเราสองคนก็ออกมาตามที่เราใฝ่ฝันไว้ ประทับใจมากๆ ค่ะ”

คุณกวางและคุณหย่งเลือกตกแต่งภายในงานด้วยดอกไม้สีชมพูและสีขาวที่ส่งให้งานดูอ่อนหวานและโรแมนติกไปพร้อมๆ กัน ไฮไลต์ของงานต้องยกให้ซีนเปิดตัวคู่บ่าว – สาวที่จำลองฉากสายฝนจากภาพยนตร์เรื่อง The Classic ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ชื่นชอบออกมาอย่างน่าประทับใจ โมเมนต์ที่ได้ใจแขกในงานไปเต็มๆ คือโมเมนต์ที่ทั้งคู่เดินกุมมือกันเเน่น ประหนึ่งสายฝนคืออุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน แต่จากนี้ทั้งคู่ก็จะมีกันเเละกันแล้วเดินจับมือเคียงข้างกันตลอดไปเฉกเช่นในวันแต่งงานนี้เอง

The Details

Venue : Le Meridien Chiang Mai (เว็บไซต์ : www.lemeridienchiangmai.com/th)
Wedding Dress & Groom Suit : ห้องเสื้อขวัญกัญจน์ (โทร. 09-4625-6192)
Makeup & Hair : Bridals by Emmy (โทร. 08-1714-5642)
Wedding Planner : บริษัทเศกสกล1982 จำกัด (โทร. 08-4616-9196, 08-5713-7813) เฟซบุ๊ก : @เศกสกล1982
ยูทูบ : @seaksakol1982
Photo : Vokeng Photographer (โทร. 08-6656-0409)
Kunchai Kwang (โทร. 09-0325-5995)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up