งานแต่งไทยสไตล์ Greenery ของคุณแก้ม & คุณโทมัส @Nai Lert Park Heritage Home

account_circle

จุดเริ่มต้นความรักของคู่นี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่คุณแก้มไปงานเปิดนิทรรศการศิลปะของเพื่อนสนิทที่ Speedy Grandma Art Gallery ซึ่งคุณโทมัสเป็นเจ้าของ “แก้มชอบโทมัสตรงที่เขาเป็นคนมีเหตุผล ใจเย็น ขยัน เป็นคนที่รู้ความต้องการของตัวเองชัดเจน มีความครีเอทีฟสูง และรักครอบครัวมาก แก้มรู้สึกเสมอว่าเขาเป็นคนอบอุ่น”

ด้วยความที่ต่างเชื้อชาติ ต่างวัฒนธรรม ทำให้ช่วงแรกๆ ที่คบกันทัศนคติและมุมมองต่างๆ ไม่ตรงกันหลายเรื่อง แต่ด้วยความรักทั้งคู่จึงพยายามทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทำให้ทุกวันนี้เชื้อชาติและวัฒนธรรมไม่เป็นปัญหาสำาหรับทั้งคู่อีกต่อไป คุณแก้มบอกกับเราว่าเคล็ดลับที่ทำให้คู่ของเธอไม่มีเรื่องให้ทะเลาะกันนั่นก็คือ “เวลามีปัญหาต้องคุยทำความเข้าใจกันอย่างตรงไปตรงมา และต้องให้เกียรติกันเสมอ”

เมื่อคุณโทมัสอยากสร้างครอบครัวและคุณแก้มรู้สึกว่าได้เจอคนที่ใช่ วันที่คุณโทมัสขอคุณแก้มแต่งงาน คุณแก้มจึงไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

งานนี้ใช้เวลาเตรียมงานทั้งหมดประมาณ 6 เดือน ตลอดช่วงเวลาการเตรียมงานคุณโทมัสอยู่ประเทศไทย แต่คุณแก้มอยู่อังกฤษทั้งคู่จึงให้คุณจี๊ด แพลนเนอร์ ช่วยดูแลโดยมีคุณพ่อคุณแม่ของคุณแก้มเป็นที่ปรึกษาหลัก

บรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความเรียบง่ายแต่สนุกสนาน และเต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามแบบไทยๆ ทั้งขบวนขันหมากและของชำร่วยล้วนถูกคัดสรรมาอย่างดี สมกับความตั้งใจของบ่าว – สาวที่อยากให้ได้ความรู้สึกแบบไทยๆ อย่างเต็มเปี่ยม บวกกับสถานที่ที่เป็นบ้านเรือนไทยไม้สักเก่าแก่อายุกว่าร้อยปีมีพื้นที่รายล้อมไปด้วยสีเขียวขจีของสวนและต้นไม้นานาชนิด ยิ่งส่งให้ธีมงาน Classic and Greenery ที่คู่บ่าว – สาวคิดไว้ ชัดเจนยิ่งขึ้น

งานนี้จบลงด้วยรอยยิ้มของแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ พร้อมกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวของคุณแก้มและคุณโทมัส อย่างสมบูรณ์

The Details

Venue : Nai Lert Park Heritage Home (เว็บไซต์ : www.nailertparkheritagehome.com)
Wedding Dress : Bridesmaid Thailand (เว็บไซต์ : www.bridesmaidthailand.com)
Groom Suit : Cosily by Apirassak (โทร. 09-0465-5978)
Makeup : Mook Makeup (ไอจี : @mookmake)
Hair : Robert (โทร. 08-0801-6042)
Wedding Planner : คุณจี๊ด(เว็บไซต์ : www.jeedjididid.com)
Photo : Tachpasit Photography (เว็บไซต์ : www.tachpasit.com)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up