งานแต่งไทยในธีมสีโอลด์โรสของคุณทับทิม & คุณโอ๊ค @Novotel Bangkok Sukhumvit 20

account_circle

เป็นอีกหนึ่งงานหมั้นที่หลายคนจับตามองเพราะเจ้าสาวคือคุณทับทิม – เปมิกา กับเจ้าบ่าว คุณโอ๊ค – วิภาส นักธุรกิจหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาเนิ่นนานกว่า 13 ปี โดยเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน เมื่อถามถึงสิ่งที่ทำให้ความรักของทั้งสองยืนยาวจนตัดสินใจร่วมเป็นทองแผ่นเดียวกันในที่สุด คุณทับทิมตอบว่า “เราเข้าใจกันและกัน เชื่อใจกัน และให้เกียรติซึ่งกันและกันเสมอ คุณพ่อคุณแม่ของโอ๊คและทับทิมสอนว่า ถ้ามีอะไรที่ไม่เข้าใจกันเราต้อง พูดคุยกันให้จบในวันนั้น แต่ทับทิมจะเป็นฝ่ายที่เงียบโดยส่วนใหญ่จึงไม่ค่อยจะมีอะไรที่ต้องทะเลาะกัน” (หัวเราะ)

เมื่อตกลงใจจัดงานวิวาห์และหาฤกษ์หมั้นหมายเรียบร้อย คุณทับทิมตัดสินใจใช้บริการเวดดิ้งแพลนเนอร์จากคุณเก่ง Wedding is “ME” เพราะไว้วางใจในประสบการณ์และคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากคุณเก่ง และเนื่องจากทั้งสองครอบครัวมีเชื้อสายจีนจึงจัดของหมั้นให้เป็นตามธรรมเนียมของพิธีจีน แต่ด้วยความที่คุณแม่ของเจ้าบ่าวอยากให้มีกลิ่นอายความเป็นไทยผสมอยู่ด้วยจึงเลือกธีมงานเป็นสีชมพูโอลด์โรส ส่วนดอกไม้ในงานใช้ดอกกุหลาบผสมกับดอกกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส และแฝงความเป็นไทยด้วยการร้อยเรียงดอกไม้แบบมาลัยตุ้ม กลมกลืนกับเก้าอี้สีพิ้งค์โกลด์ ที่เลือกให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับธีมสีและดอกไม้ของงาน

จึงได้ออกมาเป็นอีกหนึ่งงานหมั้นที่ผสมผสานพิธีจีนเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน งานนี้คุณทับทิมและคุณโอ๊คกล่าวขอบคุณทั้งคุณเก่ง เวดดิ้งแพลนเนอร์ และทีมงานจากโรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 ที่ต่างก็ช่วยให้งานทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ ถือเป็นการเปิดประตูสู่ชีวิตคู่ของทั้งสองที่สวยงามนับจากนี้

 

The Details

Venue : Novotel Bangkok Sukhumvit 20 (เว็บไซต์ : www.novotelbangkoksukhumvit20.com)
Wedding Dress : Vanus Couture (ไอจี : @vanuscouture_official)
Groom Suit : Tom Ford (โทร. 0-2160-5860)
Makeup : คุณโอ๋ (ไอจี : @aoh_trn)
Hair : คุณต๋า (ไอจี : @tar_hairstylist)
Wedding Planner : คุณเก่ง Wedding is “Me” (ไอจี : @kengnaruemityarn)
Florist : คุณเอก สันติพงศ์ (ไอจี : @suntipong101)
Photographer : NARAKORN PHOTOGRAPHY (ไอจี : @narakornphotography)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up