งานแต่งธีม Game of Thrones สุดเก๋ของคุณชิ & คุณปอม @Benedict Studio

account_circle

งานแต่งงานของคุณชิ – ชิชาลักษณ์และคุณปอม – เอกบุตร เป็นอีกหนึ่งงานสุดครีเอตที่เมื่อทีมงาน แพรว wedding เห็นครั้งแรกนั้นถึงกับต้องออกตามหาเจ้าบ่าว – เจ้าสาวของงานกันวุ่นวายเลยทีเดียว ธีมงานนั้นถ้าหากใครเป็นแฟนซีรี่ส์ฝรั่งจะต้องนึกออกในแวบแรก และที่มาของธีมก็เกิดจากเรื่องราวความสัมพันธ์แสนหวานของทั้งคู่นั่นเอง

คุณปอมและคุณชิรู้จักกันครั้งแรกจากการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บุพเพสันนิวาสนำพาให้ทั้งสองมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านการเรียนบ้าง การทำกิจกรรมบ้าง จากความรู้สึกดีๆ พัฒนาสู่ความรัก ทั้งสองจึงตัดสินใจคบเป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ดำเนินมายาวนานถึง 8 ปี ก่อนที่คุณปอมจะขอคุณชิแต่งงานแบบสุดเซอร์ไพรส์และลงทุนจนสาวๆ หลายคนต้องจิกหมอนด้วยความอิจฉาคุณชิแน่ๆ

“ในวันที่ 8 ตุลาคม 2559 เป็นวันครบรอบที่เราเป็นแฟนกันมาครบ 8 ปี ปอมทำเซอร์ไพรส์ไปขอแต่งงานบนบอลลูนที่เมืองแซนดีเอโก สหรัฐอเมริกา ซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่เราขึ้นบอลลูนด้วยกัน ปอมแอบเตรียมการล่วงหน้ามาเกือบ 1 ปีโดยที่ชิไม่รู้ตัวเลย ปอมทำหนังสือการ์ตูนเล่มหนึ่งที่มีภาพวาดพร้อมคำบรรยายเรียบเรียงเรื่องราวของปอมและชิตั้งแต่เจอกัน เก็บทุกรายละเอียดและความประทับใจตลอด 8 ปีที่ผ่านมา” เจอแบบนี้เป็นสาวคนไหนก็ต้องใจอ่อน คุณปอมเล่าว่าคุณชิร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจและตกลงเซย์เยสทันที

ธีมงาน Game of Thrones แน่นอนว่ามาจากซีรี่ส์โปรดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว คุณปอมเล่าว่า “ตั้งแต่เราไปอยู่ที่อเมริกาเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกที่ดูด้วยกันมาตลอด 7 ปี ปกติเจ้าสาวจะชอบซีรี่ส์ไทย แต่ประทับใจในความสวยงามของซีรี่ส์เรื่องนี้มาก โดยเฉพาะฉากที่เป็นน้ำแข็งทางตอนเหนือของเรื่อง เลยได้แรงบันดาลใจมาประยุกต์ใช้กับงานแต่งงาน”

คุณปอมและคุณชิใช้บริการเวดดิ้งแพลนเนอร์ Tie The Knot มาช่วยครีเอตธีมงานจากซีรี่ส์ดังให้กลายมาเป็นงานแต่งงานสุดชิค เนื่องจากทั้งคู่ อยู่ต่างประเทศและมีระยะเวลาเตรียมตัวแค่สามเดือนครึ่ง จึงทำให้การเตรียมงานค่อนข้างมีความท้าทายสูง แต่เจ้าบ่าว – เจ้าสาวและทีมงานเวดดิ้งแพลนเนอร์ก็ช่วยกันวางแผน เตรียมการทุกอย่างเป็นอย่างดี รวมทั้งติดต่อกันตลอดผ่านทางไลน์ โจทย์ของคุณปอมและคุณชิคือ ธีม Game of Thrones ในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นอายความโรแมนติกแต่ไม่หวานแหวว ออกแนวน่าค้นหา ธีมสีหลักจึงเป็นสีออกเทาเหมือนน้ำแข็งขั้วโลกใต้

ระหว่างการเตรียมงานทั้งหมด คุณปอมและคุณชิกล่าวว่าคุยกันทุกวันจนกลายเป็นกิจกรรมของชีวิตคู่ที่สนุกและมีความสุขตลอดระยะเวลาการเตรียมงาน ถือเป็นนิมิตหมายอันดีของการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความอบอุ่นต่อจากนี้ไป

The Details

Venue : Benedict Studio (โทร. 0-2936-6365, 09-8959-2363)
Wedding Dress & Groom Suit : Finale Wedding Studio (ไลน์ : @finalewedding)
Makeup Artist & Hair Stylist : คุณสุรศักดิ์ วัฒนศิริ (โทร. 09-1876-6789)
Wedding Planner : Tie The Knot Wedding Planner(โทร. 09-8364-6546)
Photo : Impressshot (โทร. 08-5800-8809)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up