งานแต่งงานสีชมพู-ขาวสุดหวานของคุณแพร & คุณพีร์ @โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

account_circle

คุณแพร – พญ.วงศิยา เวียรศิลป์ ได้พบกับคุณพีร์ – นพ. พีระนาท โชติวิทยธารากรครั้งแรกขณะกำลังศึกษาต่อเป็นแพทย์เฉพาะทางอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ ซึ่งคุณพีร์เป็นแพทย์รุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่คุณแพรมาตลอด ทำให้ทั้งคู่เกิดความสนิทสนมและรู้จักกันมากขึ้น เกิดเป็นความรักที่ค่อยๆ เพิ่มพูนจนกระทั่งตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในที่สุด

ทั้งคู่วางแผนการจัดงานแต่งล่วงหน้าเป็นเวลา 1 ปี โดยมีคอนเซ็ปต์ว่าอยากจัดงานเล็กๆ และเชิญแขกประมาณ 60 – 80 คนในสถานที่ที่มีทั้งแบบอินดอร์ไว้สำหรับจัดงานในช่วงพิธีการ และพื้นที่แบบเอ๊าต์ดอร์ไว้สำหรับให้แขกพักผ่อน ซึ่งหลังจากเฟ้นหาอยู่นานที่สุดทั้งคู่ก็ได้สถานที่จัดงานแต่งที่ห้องคันธวาสเพลส โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ที่สามารถตอบโจทย์สิ่งที่บ่าว – สาวมองหาไว้ได้เป็นอย่างดี

ด้านการตกแต่ง คุณแพรบอกเราว่า “แพรชอบดอกไม้มาก เลยอยากให้งานแต่งมีจุดเด่นที่ดอกไม้เป็นหลัก เน้นโทนสีที่ดูอ่อนหวานนุ่มนวล ไม่ฉูดฉาดเพื่อให้เหมาะกับงานเช้า เราสองคนเลยหาผลงานของแพลนเนอร์ต่างๆ มาดู จนเจองานของ Ladawan The Wedding Planner ที่ตรงกับแนวที่เราอยากได้”

ช่วงแรกของการเตรียมงานนั้นทั้งคู่ไม่มีข้อมูลใดๆ เลย แต่โชคดีที่เวดดิ้งแพลนเนอร์คอยให้คำาแนะนำตั้งแต่เรื่องพิธีการ ช่างภาพ – วิดีโอ ไปจนถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการ์ดและของชำร่วย จึงทำให้งานทั้งหมดผ่านพ้นและออกมาด้วยดี

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดในงานต้องยกให้กับเวทีอะคริลิกใส ที่ด้านล่างเป็นทุ่งดอกไม้สีหวานเข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานที่เจ้าสาวอยากได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มไปด้วยความสดชื่นของหมู่มวลดอกไม้อันสวยหวานที่เบิกบานไม่แพ้ความรักของบ่าว – สาวเลยจริงๆ

The Details

Venue : ห้องคันธวาสเพลส โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก www.theatheneehotel.com
Wedding Dress : ชุดเจ้าสาวพิธีหมั้น ร้าน NARONG KETKAEW โทร. 08-9925-2634 ชุดเจ้าสาวพิธียกน้ำชา ร้าน Oat Couture โทร. 06-1812-4455
Groom Suit : SUIT SELECT www.suit-select.com/th/
Makeup : Lindsay Make Up Artist โทร. 09-4915-5456
Hair : showryu โทร. 06-4456-9325
Wedding Planner : Ladawan The Wedding Planner เฟซบุ๊ก : Ladawan The Wedding Planner
Photo : Coffeoto โทร. 08-5336-3959

Praew Recommend

keyboard_arrow_up