งานแต่งงานธีมชาบูสุดครีเอทของคุณแบต & คุณซัน @W Bangkok Hotel

account_circle

เรื่องราวความรักของคุณแบต – พัณณ์ชิตา ยอดกิจอุดมยิ่ง กับคุณซัน – กิตติพันธุ์ ว่องวิวรรธน์ เริ่มต้นเมื่อครั้งที่ทั้งคู่เจอกันตอนเรียนชั่วโมงแรกของชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอแบค ซึ่งคุณซันบอกกับเราว่าเป็นรักแรกพบ เพราะแอบชอบคุณแบตตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน จึงคิดแผนการเริ่มการสนทนาด้วยการขอยืมปากกาของคุณแบตมาจดเลกเชอร์ หลังจากได้คุยกันทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเรียนชั้นปีที่ 3 จึงได้ ตกลงใจคบหากัน

คุณซันทำเซอร์ไพรส์ขอคุณแบตแต่งงานก่อนวันเกิดของคุณแบตหนึ่งวัน “ผมเตรียมแผนไว้กับเพื่อนสนิทที่ไปเที่ยวด้วยกันตลอด โดยวันนั้นเราไปเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์ ตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นั่นท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุก เสียงหัวเราะ และความสุข”

หลังจากตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทั้งคู่เริ่มต้นด้วยการดูฤกษ์การจัดงานและคัดเลือกสถานที่ทันที ด้วยความที่ต่างชื่นชอบ W Bangkok Hotel เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงตัดสินใจเลือกใช้สถานที่นี้โดยไม่ลังเล พร้อมทั้งให้แพลนเนอร์ MODI EDGE เข้ามาช่วยดูแลเรื่องการจัดงาน

“คู่ของเราคุยกับแพลนเนอร์ทุกเดือน และจองสิ่งต่างๆ เสร็จสิ้นตั้งแต่ช่วงกลางปี ทำให้ทุกอย่างสบายมาก เหลือไว้แค่ชุดเจ้าบ่าว – เจ้าสาวที่ฟิตติ้งกันช่วงใกล้งาน เพื่อป้องกันหุ่นและน้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงขึ้น ลงของเราทั้งคู่”

“สำหรับธีมงานเป็นคอนเซ็ปต์ชาบูชาบู ซึ่งมาจากก่อนหน้านี้เราพยายามคุยกับแพลนเนอร์ว่าจะจัดงานธีมอะไรดี มีอะไรเหมือนกันบ้าง พบว่าเราแตกต่างกันทุกอย่าง ยกเว้นชอบกินชาบูเหมือนกันมากๆ ตอนจีบกันก็กินชาบูด้วยกันบ่อยมากๆ เลยรู้สึกว่าชาบูเป็นสิ่งที่ดึงดูดความรักของเราสองคนเข้าด้วยกัน”

ด้วยความที่ทั้งคุณแบตและคุณซันต้องการให้งานออกมาสนุกสนาน แปลกใหม่ แตกต่างจากงานแต่งงานที่ทั้งคู่เคยไป จึงเลือกตกแต่งงานให้มีลักษณะของงานอีเวนต์ที่ไม่ใช้ดอกไม้ แต่หันมาเล่นสีสันความสนุกด้วยสีส้มแสดและน้ำเงินเข้มซึ่งเป็นสีที่ทั้งคู่ชอบแทน และส่งคอนเซ็ปต์ชาบูชาบูให้แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยการยกโต๊ะชาบูและสายพานชาบูมาไว้ในงาน

โมเมนต์แห่งความประทับใจของค่ำคืนนี้คงหนีไม่พ้นช่วงเปิดตัวบ่าว – สาว ทั้งคู่เดินควงแขนกันออกมาท่ามกลางเพื่อนๆ ที่รายล้อมกันอยู่อย่างใกล้ชิด

รอยยิ้มที่แสดงออกถึงความยินดีกับทั้งคู่เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นกินใจ และเราเชื่อว่าไม่เพียงแต่จะอยู่ในความทรงจำของทั้งคู่แต่จะอยู่ในความทรงจำของแขกทุกคนเช่นกัน

The Details

Venue : W Bangkok Hotel เว็บไซต์ : www.whotelbangkok.com
Wedding Dress : PANYA Project ไอจี : @panya_pjGroom
Suit : DGRIE BESPOKE DGRIE SATHORN โทร. 08-2770-7770
Makeup : Piyawat Pongsakul ไอจี : @pai_makeup
Hair : คุณตี๋ ไอจี : @teethory
Wedding Planner : MODI EDGE โทร. 08-1453-0844
Photo : IMPRESSSHOT โทร. 08-5800-8809

Praew Recommend

keyboard_arrow_up