งานแต่งงานสไตล์ลอฟ์ต สุดเก๋เฉดสีแดงเบอร์กันดีของคุณเฟิร์น & คุณกริช @โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล

account_circle

หลังจากที่คุณเฟิร์น – ชนิกานต์ ตันบุญเพิ่ม และคุณกริช – กริช สุธีรชัย คบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 ปี ทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยมีโจทย์ในการจัดงานแต่งงานว่า “อยากให้ผู้ใหญ่มีความสุข แต่ก็ต้องมีตัวตนของเราทั้งคู่ด้วย” จนเกิดเป็น งานแต่งงานสไตล์ลอฟ์ต สุดเก๋ขึ้น

ทั้งคู่ใช้เวลาในการเตรียมงานประมาณ 6 เดือน และตัดสินใจเลือกใช้ Marisa The Planner มาเป็นผู้ช่วยในการจัดงาน เพราะก่อนหน้านี้น้องสาวของเจ้าบ่าวเคยใช้บริการมาก่อนและรู้สึกประทับใจมาก เพราะทีมงานดูแลและให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และคิดว่าเวดดิ้งแพลนเนอร์น่าจะมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใหญ่ระดับหนึ่งเพราะเคยทำงานด้วยกันมาก่อน รู้ว่าท่านชอบหรือไม่ชอบอะไร อีกทั้งยังเป็นการทำให้ผู้ใหญ่เบาใจและมีความสุขมากกว่าที่จะเลือกเจ้าใหม่ที่พวกท่านไม่รู้จัก

ในส่วนของรูปแบบงานด้วยความที่ บ่าว – สาวเป็นคนชอบอะไรเรียบง่าย ไม่เยอะ ไม่เน้นดอกไม้ ประกอบกับเจ้าบ่าวทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคู่เลยเลือกใช้ปูนเปลือยมาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งงานและเลือกใช้วัสดุพร้อมงานโครงสร้างสไตล์มินิมัลมาช่วยเบรกความดิบของปูนเปลือย

ส่วนธีมสีของงาน เนื่องจากทั้งคู่มีเชื้อสายจีนจึงเลือกใช้สีแดงเป็นสีหลัก โดยเลือกเป็นเฉดสีแดงเบอร์กันดีเพราะมีความเก๋เหมาะกับพิธีฉลองในช่วงเย็น ทำให้ดอกไม้สีแดงที่ตกแต่งไว้ภายในงานดูตัดกับรูปแบบงานแต่งงานสไตล์ลอฟต์ได้เป็นอย่างดีและออกมาลงตัวสวยงามเป็นที่น่าประทับใจ


The Details
Venue :
ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็กชั่น โฮเทล แบงค็อก โทร. 0-2650-8800
Wedding Dress : Oat Couture โทร. 06-1812-4455
Groom Suit : Praise Tailor โทร. 08-1659-0069
Makeup & Hair : Chartmakeup โทร. 08-6999-3101
Wedding Planner : Marisa The Planner โทร. 08-0612-8822 เฟซบุ๊ก : Marisa The Planner ไอจี : @marisatheplanner
เว็บไซต์ : www.marisawedding.com
Photo : Smallmoon โทร. 08-7550-8080

ดูงานแต่งงานอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up