งานแต่งไทยธีมหวานซ่อนเปรี้ยวของคุณอีฟ & คุณไบร์ท @The Botanical House Bangkok

account_circle

คุณอีฟ – จุฑารัตน์ และคุณไบรท์ – กันตภณเจอกันที่งานสัมมนาของบริษัท แต่ตอนนั้นไม่ได้คุยอะไรกัน จนได้มาสานสัมพันธ์อีกครั้งหลังจากเพื่อนๆ กลุ่มเดิมนัดรวมตัวไปเที่ยวเขาใหญ่ เพราะคุณไบรท์รับหน้าที่เป็นช่างภาพในทริป ต่อด้วยการส่งภาพให้ทางไลน์ ทั้งคู่จึงได้เริ่มคุยกันตั้งแต่ตอนนั้น จนกระทั่งคุณไบรท์พบว่าตัวเองป่วยเป็นไทรอยด์จึงได้ชวนคุณอีฟไปหาหมอด้วยกัน ซึ่งคุณหมอเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันจึงถามว่าก่อนหน้านี้ร่างกายของคุณไบรท์เปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง พร้อมคำถามชวนอึ้งที่ว่า “คบกันมานานหรือยังครับ” ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ แต่คุณไบรท์ก็หันไปตอบว่า “สองเดือนแล้วครับ” เมื่อออกมาจากห้องตรวจคุณไบรท์เลยขอคุณอีฟเป็นแฟนเสียเลย จนในวันครบรอบ 2 ปีคุณไบรท์ก็ขอคุณอีฟแต่งงาน จนเกิดเป็น งานแต่งไทย ธีมหวานซ่อนเปรี้ยวสุดโมเดิร์นขึ้น

บ่าว – สาวเลือกมาดูสถานที่จัดงานที่ The Botanical House Bangkok เป็นที่แรกเพราะไม่อยากจัดงานในห้องสี่เหลี่ยมธรรมดา ซึ่งที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน มีสวนสีเขียว ดูอบอุ่นแตกต่างจากที่อื่น และยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ่าว – สาวได้อย่างครบถ้วนตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น อีกทั้งยังมีบริการต่างๆ แบบครบวงจรช่วยให้บ่าว – สาวใช้เวลาในการเตรียมงานไม่นานทั้งคู่เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ทันที

บ่าว – สาวเลือกใช้ทีมจัดงานของทางสถานที่จึงทำให้การคุยงานเป็นไปอย่างราบรื่นและใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่บอกสิ่งที่ต้องการทางทีมงานก็ดีไซน์และจัดหามาให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร การตกแต่ง ขบวนขันหมาก พร้อมทั้งดูแลในทุกๆ ขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบอีกด้วย

งานแต่งแบบไทยของทั้งคู่จัดขึ้นในธีมสีพีช ชมพู และขาว โดยใช้สีพีชมาตัดความหวานของสีชมพู ทำให้งานของทั้งคู่เป็นงานแต่งไทยที่มีสีสันหวานซ่อนเปรี้ยว และไปได้ดีกับบรรยากาศของสวนสีเขียวเป็นที่สุด

The Details
Venue & Decoration : The Botanical House Bangkok โทร. 0-2301-1868 (เฟซบุ๊ก : The Botanical House Bangkok)
Wedding Dress : ชุดไทย ครูบิ๊ก – พีรมณฑ์ อาภรณ์งาม studio ไอจี : @big_peeramon ชุดยกน้ำชา @maisontutti
Groom Suit : @gentle_rams
Makeup : หลิน ไอจี : @lindsay_magic
Hair : โรเบิร์ต ไอจี : @robirt_99
Photo : คุณสิทธิ์ ไอจี : @sitphotograph

ดูงานแต่งงานอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up