งานแต่งบรรยากาศเรียบหรูของ เติม เติมตระกูล & ซี หทัยภัทร @ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

account_circle

“สัญญาว่าจะรักตลอดไป! รักที่เรียบง่าย ไม่จำเป็นต้องมีดอกไม้ แค่ทำทุกวันให้ดีก็เพียงพอ” นิยามความรักของ เติม เติมตระกูล กมลวิศิษฐ์  และ ซี หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช จนเกิดเป็น ธีมงานแต่งงาน เรียบหรู

ด้วยความที่ทั้งคู่รู้จักเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเด็ก จนได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก และผ่านอะไรหลายอย่างมาด้วยกัน รวมถึงมีความรักแบบ long distance มาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะคุณเติมต้องไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย แต่สุดท้ายแล้วรักแท้ 9 ปีของทั้งคู่ก็ไม่แพ้ระยะทาง เมื่อฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน พร้อมแผนการขอแต่งงานที่หนุ่มเติมบอกว่าวางแผนล่วงหน้าไว้ถึง 5 เดือน และเกิดเป็น ธีมงานแต่งงาน เรียบหรูขึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

“ผมรู้ว่าซีเป็นคนที่ใช่ตั้งแต่แรกพบ ยิ่งพอเริ่มคุยกันก็ยิ่งใช่ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ผมก็เลยขอซีแต่งงาน”

ก่อนที่จะเริ่มคิดธีมงาน คุณซีได้เจอกับชุดแต่งงานที่ถูกใจและชอบชุดนี้มากๆ ทางคุณน้ำ – ไข่แดงดีไซน์ ผู้จัดงานจึงได้คิดธีมงานแต่งขึ้นมาจากชุดของเจ้าสาวเป็นหลัก โดยเน้นให้รูปแบบงานออกแนวหวานๆ แต่มีความเรียบโก้และคลาสสิคอยู่ในตัว เน้นการตกแต่งในโทนสีทองและสีคอปเปอร์ให้ดูหรูหรา บวกกับได้มาเจอกับสถานที่จัดงานแต่งงานที่ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม ของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ที่มีความเรียบโก้อยู่ในตัว พร้อมมีการตกแต่งที่หรูหราทันสมัยเข้ากับธีมมากๆ และยังเป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่ จึงตอบโจทย์และตรงใจของบ่าวสาวมาก

ส่วนแพลนเนอร์บ่าวสาวเลือกคุณเก่ง wedding is me ให้มาทำหน้าที่จัดการดูแลงานแต่งงานให้ โดยใช้เวลาเตรียมงานกันอยู่ประมาณ 7 เดือน โดยทางทีม wedding is me ได้ทำงานร่วมกับทีมไข่แดงดีไซน์เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบงานแต่งงานให้ออกมาตรงใจบ่าวสาวให้มากที่สุด รวมไปถึงยังได้ทีมจัดเลี้ยงของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ที่คอยให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างดี จนทำให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่บ่าวสาวคิดไว้

และงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงศ์ ผู้บัญชาการทหารบก มาเป็นประธานในพิธี รวมไปถึงผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน รวมไปถึงยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง แบม – ปีติภัทร คูตระกูล มาทำหน้าที่พิธีกรให้ทำให้บรรยากาศภายในงานลื่นไหลและเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

The Details

Venue : ห้องแมกโนเลีย บอลรูม โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โทร. 02-846-8888 เว็บไซต์ http://waldorfastoria3.hilton.com
Wedding Dress :  ELIE SAAB Bridal
Groom Suit :  P.MITH (มีแฟลกชิปสโตร์ @ สยามเซ็นเตอร์)
Make-up & Hair :  lindsaymagic (ไอจี @lindsay_magic)
Photo : sixtysix, narakornphotography, thesixthfloor, tachpasit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up