รีวิวสถานที่จัดงานแต่งที่ตรงใจของคุณวาล์วน้ำ & คุณหนึ่ง @The St. Regis Bangkok

account_circle

รีวิว สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ตรงใจทุกอย่างของคุณวาล์วน้ำ & คุณหนึ่ง @The St. Regis Bangkok

เรื่องราวความรักของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นตอนที่ทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งทั้งสองคนมีความคิดเหมือนกัน ชอบทำงานเหมือนกัน และมีเป้าหมายเดียวกัน จึงทำให้คุณหนึ่งรู้สึกถูกชะตากับคุณวาล์วน้ำทันที่เมื่อแรกพบ “เขาเป็นเด็กมหัศจรรย์คนหนึ่งที่ไม่เหมือนคนอื่น ร่าเริงตลอดเวลา ใครอยู่ใกล้ต้องยิ้มตลอดกับพลังบวกของเขา” คุณหนึ่งพูดถึงเจ้าสาวคนสวย

จากพี่น้องที่คอยให้คำปรึกษากันในทุกเรื่อง ก็เริ่มพัฒนากลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันจนกลายเป็นคู่รัก และตกลงใจใช้ชีวิตคู่กันในที่สุด แถมงานนี้เจ้าบ่าวยังจัดเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานชุดใหญ่ด้วยการปิดโรงภาพยนตร์เพื่อขอเจ้าสาวแต่งงานหลังชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของทั้งคู่อีกด้วย

บ่าวสาวจัดงานแต่งงานขึ้นในธีม “Seacret Forest ความลับของผืนป่าและท้องทะเล” ซึ่งงานนี้ได้ Chic Planner มาช่วยเนรมิตงานแต่งงานให้ออกมาอลังการไม่เหมือนใคร“เวดดิ้งแพลนเนอร์เจ้านี้ไม่ได้มีแค่ดอกไม้สวยๆ ประดับในงานทั่วไป แต่มีเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์ให้งานแต่งงานออกมาสวยงามเป็นอีกโลกหนึ่งได้”นี่เหตุผลที่ทั้งคู่เลือกใช้บริการ Chic Planner

บ่าวสาวและแพลนเนอร์ใช้เวลาในการวางแผนและเตรียมงานแต่งงานกันประมาณครึ่งปี ภายใต้โจทย์ที่มีความยากระดับหนึ่งเนื่องจากวันแต่งงานของบ่าวสาวเป็นวันที่ฤกษ์ดีที่สุดในปี 2019 (วันที่ 9 พฤศจิกายน 2019) ซึ่งบ่าวสาวไม่ทราบมาก่อนแต่ที่เลือกจัดวันนี้เพราะเป็นวันเกิดของคุณแม่เจ้าสาว แต่ด้วยความที่เจ้าสาววางแผนทุกอย่างไว้หมดแล้วว่าอยากได้อะไรในงานแต่งงานบ้าง ด้วยการทำเช็กลิสต์ว่าอยากได้ใครมาจัดการในส่วนไหน และหาเจ้าที่ดีที่สุดในเรื่องนั่นๆ จึงทำให้การเตรียมงานไม่มีปัญหามากนัก

ซึ่งสิ่งที่บ่าวสาวหาก่อนเป็นอันดับแรกก็คือโรงแรม และถึงแม้วันแต่งงานจะเป็นวันฤกษ์ดีแค่ไหนแต่ทั้งคู่ก็สามารถคอนเฟิร์มโรงแรมที่อยากใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้สำเร็จ นั่นก็คือ โรงแรม The St. Regis Bangkok

“โรงแรม The St. Regis Bangkok เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เราอยากได้เพราะทุกอย่างตรงใจเราไปหมด ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูมและห้องสวีทที่อยู่ในแพ็คเกจ พอได้ที่นี่ก็ดีใจมาก ตอนเข้าไปดูสถานที่ทุกอย่างเกินความคาดหมายไปหมด เพราะเป็นโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ มีความหรูหราดูลักซ์ชัวรี่มากๆ ทั้งบรรยากาศในโรงแรม ห้องบอลรูม ห้องพัก รวมไปถึงอาหารที่อร่อยมากๆ

สิ่งที่ประทับใจในการได้มาจัดงานแต่งงานที่โรงแรม The St. Regis Bangkok คือประทับใจตั้งแต่เซลล์ที่เข้ามาดูแลเราตั้งแต่วันแรก ซึ่งดูแลเราดีมากๆ คอยตามเรื่อง คอยเช็กความเรียบร้อยต่างๆ และให้บริการเราดีทุกครั้งที่มาจนถึงวันแต่งงาน อย่างในวันแต่งงานเราเห็นเขาคอยวิ่งจัดการเรื่องต่างๆ ให้เราตลอด โดยเฉพาะเรื่องอาหารภายในงานที่ต้องเติมเพิ่มเดี๋ยวนั้น เพราะแขกมาร่วมงานเกินกว่าจำนวนที่เราตั้งไว้จาก 200 – 300 คน เพิ่มมาเป็น 500 คน เลยรู้สึกประทับใจที่เขาสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้เราได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่เขาดูแลใส่ใจเราทุกเรื่อง

อีกอย่างที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกที่นี่คือ ห้องสวีทที่อยู่ในแพ็คเกจที่เราเลือกเป็นห้องนอนสไตล์โคโลเนียลและเป็นมุมห้องที่สวยมากสามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบพาโนรามา ห้องดูกว้างขวาง สะอาด มีความหรูหรา และมีอ่างอาบน้ำอยู่กลางห้องสามารถมองออกไปเห็นวิวกว้างๆ ภายนอกได้ยิ่งพอเราเหนื่อยจากงานแต่งงานขึ้นมาพักบนห้องก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายหายเหนื่อย อีกทั้งเรายังได้ภาพนิ่งและภาพวิดีโอสวยๆ ภายในห้องนี้อีกด้วย เลยทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างดูลงตัวและสวยงามไปหมด

ส่วนการเดินทางก็สะดวกมากๆ เพราะโรงแรมอยู่ใจกลางเมืองติดกับรถไฟฟ้าสามารถเดินเชื่อมมายังชั้น 2 ของโรงแรมได้เลย รวมไปถึงที่จอดรถก็เพียงพอไม่มีปัญหา ซึ่งวาล์วคิดว่าโรงแรม The St. Regis Bangkok เป็นอีกโรงแรมที่ว่าที่บ่าวสาวควรมาใช้บริการเพราะจะได้ภาพลักษณ์งานแต่งงานที่ไม่เหมือนใครแน่นอน อย่างแขกทุกคนที่มางานเราก็ชมว่าโรงแรมสวย เดินทางสะดวก อาหารอร่อย ซึ่งงานแต่งงานเป็นงานสำคัญครั้งเดียวในชีวิต และสถานที่จัดงานแต่งงานก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามเพราะเป็นที่ที่แขกทุกคนตั้งใจมาหาเพื่อแสดงความยินดีกับเรา เพราะฉะนั้นนอกจากที่เราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในวันแต่งงานแล้ว  เราก็อยากให้แขกที่มางานเราได้รับสิ่งที่ดีสุดในวันสำคัญของเราด้วยเช่นกัน”

ชุดแต่งงานของเจ้าสาวได้รับการดีไซน์ให้ตรงกับธีมงานด้วยการปักนกลงบนชุดเจ้าสาวจากฝีมือของคุณใหม่ – พลัฏฐ์ พลาฎิ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Meshmuseum

การได้มาจัดงานแต่งงานที่โรงแรม The St. Regis Bangkok ถือว่าคุ้มค่ามากๆ และบริการของที่นี่สุดยอดจริงๆ ค่ะ


Venue:
 โรงแรม The St. Regis Bangkok
โทร. 02-207-7777
เว็บไซต์ www.stregisbangkok.com
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStRegisBangkok
ไอจี @stregisbangkok
Wedding Planner : Chic Planner โทร. 086-322-9508 (เฟซบุ๊ก www.facebook.com/chicplanner)
Dress : ชุดถ่ายรูปหน้าแบคดรอปจาก Meshmuseum (IG: @meshmuseum), ชุดเปิดตัวและพิธีฉลองมงคลสมรสจาก Elizabeth Bridal (IG: @elisabethbridal), ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้จาก Keke Stylist (IG: @kekestylist_gallery), รองเท้าเจ้าสาว Jimmy Choo
Groom Suit : Poem Men’s Wear (IG: @poem_menswear), รองเท้าเจ้าบ่าว Louis Vuitton
Make-up : IG @tippymakeup
Hair : IG @monttique
Photo : ช่างภาพ&วิดีโอ IG @vinbuddy, ช่างภาพ 2 IG @yuki.kagawa_photographer, @kokorography
ทีมคิดโคโรกราฟเต้นเปิดตัวบ่าวสาวและเซอร์ไพรส์แดนซ์:เฟซบุ๊ก Step Love Wedding Dance

Praew Recommend

keyboard_arrow_up