Acts Studio สถานที่จัดงานแต่งครบทุกอารมณ์

account_circle

เคยไหมค่ะที่ดูละครแล้วอยากทะลุจอไปเป็นพระเอกนางเอกกับเขาบ้าง แล้วทำไมวันสำคัญในชีวิตอย่างวันแต่งงาน ไม่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เป็นพระนางอย่างฝันบ้างล่ะค่ะ แต่ถ้าจะเป็นได้ เราขอบอกว่า ต้องหา สถานที่จัดงานแต่งงาน เป็นฉากเสริมคความฝันก่อนนะคะ

วันนี้เราจึงขอพาคุณว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงาน ไปเยือน Acts Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายทำโฆษณา, ละครโทรทัศน์, มิวสิควีดิโอ, ภาพยนตร์, ภาพนิ่งโฆษณามาแล้วหลายเรื่องหลายผลิตภัณฑ์ เพราะวันนี้…ที่นี่พร้อมเปิดบริการให้ว่าที่คู่รักได้ใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและสถานที่จัดงานแต่งงานแล้วค่ะ

S8-New-Color-by-Kunk7

ด้วยเนื้อที่ 33 ไร่ กับ 9 อาคาร 9 สไตล์ที่คุณสามารถเลือกใช้เป็นฉากสวยๆ ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและจัดงานแต่งงานในธีมที่ฝันถึง ทุกคู่รักจะได้รับความรู้สึกประหนึ่งเป็นคู่พระเอก นางเอก และมีนักแสดงสมทบเป็นแขกผู้มีเกียรติในงานและได้เข้ามาอยู่ในสถานที่จริง

IMG_5768อาคารที่จัดว่าเป็นไฮไลท์ของทางสตูดิโอที่เราขอบอกว่า หากคุณกำลังมองหาสถานที่ประกอบพิธีแต่งงานแบบไทยแท้ต้องไม่พลาด นั่นคือ “เรือนไม้ทอง” ซึ่งยกเอาบรรยากาศของบ้านเรือนไทย 5 หมู่ ริมน้ำในสมัยก่อนมาจำลองไว้อย่างสมจริง มีความสง่างามและร่มรื่นเหมาะกับงานพิธีช่วงเช้า สามารถรับรองแขกได้ 50 – 200 คนโดยประมาณ ภายในบริเวณห้องกลางของเรือนเหมาะสำหรับการจัดงานพิธีการทางสงฆ์ พิธีสู่ขอ รับไหว้ญาติผู้ใหญ่ โดยเรือนไทยหลังนี้ปลูกสร้างจากไม้สักแท้ ใต้ถุนเรือนไทยยกสูงกว้างขวาง สามารถจัดโต๊ะรับรองแขกได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีศาลาริมน้ำให้ความร่มรื่นอีกด้วยนะคะ

แต่ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นคงต้องบอกว่าอาคารในส่วน “วังราชพฤกษ์” เหมาะเป็นที่สุด เพราะเป็นอาคารที่สร้างและตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโรเนียลให้ความรู้สึกของวังโบราณมีมุมสวยงามหลากหลายรอบอาคาร ทั้งยังตกแต่งด้านในอย่างปราณีต วิจิตร อลังการและสามารถรับรองแขกได้ 200- 300 คนโดยประมาณ

สำหรับราคาค่าใช้จ่าย เราก็ไปสืบมาให้แล้วคร่าวๆ ตามรายละเอียดดังนี้เลยค่ะ

  1. ค่าเช่าสถานที่สำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เริ่มต้นที่ราคา 8,000 บาท ว่าที่บ่าวสาวสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 5.00 เป็นต้นไป (คิดราคาตามชั่วโมงการใช้งานค่ะ)
  2. ค่าเช่าสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน เริ่มต้นที่ราคา 45,000 บาท โดยสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 5.00-22.00 น.

ส่วนถ้าใครสงสัยว่าแล้วเรื่องอาหารสำหรับเลี้ยงแขกมีบริการหรือไม่ ทาง Acts Studio ฝากแจ้งว่ามีร้านอาหารแนะนำรวมถึงยังมีทีมงานสำหรับจัดงานแบบมืออาชีพคอยรับโจทย์จากทุกคู่รักมาเนรมิตความฝันวันแต่งงานให้ด้วยนะคะ

Acts Studio ตั้งอยู่ห่างจากอิมแพค เมืองทองธานี เพียง 7 โลเมตร สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2997-3919 www.actsstudio.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Acts Studio

Praew Recommend

keyboard_arrow_up