ฉลองวันวิวาห์บนหาดทรายขาว ณ KC GRANDE RESORT & SPA เกาะช้าง

account_circle

งานวิวาห์ท่ามกลางสายลม แสงแดด และเสียงคลื่น เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศงานแต่งสไตล์ Beach Wedding ที่หลายๆ คู่รักใฝ่ฝัน ส่วนใครที่ตัดสินใจได้แล้วว่าจะปฏิญานรักกันท่ามกลางหาดทรายขาวละเอียดแต่ยังมองหาสถานที่อยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีอีกหนึ่งหาดสวยไม่ไกลเมืองกรุงเท่าไหร่นัก ให้คุณได้ฉลองวันพิเศษ ณ KC GRANDE RESORT & SPA เกาะช้าง
facilities-bg6

ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ บนเกาะช้าง จังหวัดตราด กับรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้คุณและคู่รักสามารถมาพักผ่อนและเตรียมพิธีวิวาห์ได้แบบไม่ต้องเร่งรีบ อีกทั้งที่พักไว้รับรองแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยมีให้เลือกเป็นห้องพักสุดหรูและวิลล่าส่วนตัวแสนสงบ ทั้งแบบเป็นโซนชายเขาและโซนริมทะเล

1เรื่องของแพ็กเกจงานแต่ง ที่นี่ก็มีให้คู่รักเลือกหลากหลายทั้งพิธีไทยและพิธีตะวันตก สำหรับแพ็กเกจพิธีไทยราคาเริ่มต้นที่ 79,900 บาท จัดเตรียมให้ทั้งพิธีสงฆ์และพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมทั้งสารพันสิ่งสรรสำหรับงานวิวาห์ อาทิ ป้ายชื่อบ่าวสาว ดอกไม้ตกแต่งสถานที่ ช่อดอกไม้เจ้าสาว คอร์สาจสำหรับเจ้าบ่าว พระสงฆ์ 5 รูป สำหรับพิธีแต่งงานพร้อมภัตตาหารสำหรับถวายเพล ช่างหน้า ช่างผม ช่างภาพงานแต่ง รวมไปถึงห้องพักสำหรับบ่าวสาว 1 คืน และอื่นๆ

beach-wedding-06ส่วนว่าที่บ่าวสาวคนไหนที่อยากได้งานแต่งสไตล์ตะวันตกริมทะเล ที่นี่ก็มีแพ็กเกจให้เลือกมากมาย โดยราคาเริ่มต้นที่ 79,900 บาทเช่นกัน แถมยังสามารถเลือกได้ว่าจะจัดงานรับลมบนชายหาดหรือจะเลือกบรรยากาศสบายๆ ในร่มก็ได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ป้ายชื่อบ่าวสาว ดอกไม้ตกแต่งสถานที่ ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว คอร์สาจสำหรับเจ้าบ่าว เพลงบรรเลงในงาน ช่างหน้า ช่างผม ช่างภาพงานแต่ง ห้องพักสำหรับบ่าวสาว 1 คืน และอื่นๆ

หากว่าคู่รักคู่ไหนอยากได้ดินเนอร์ฉลองวิวาห์พร้อมฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ที่นี่ก็มีราคาค่าจัดเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์ หรือแบบซิทดาวน์ดินเนอร์ และเครื่องดื่ม โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 900/ท่าน สามารถติดต่อสอบถามแพ็คเกจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2539-5424 – 6, www.kckohchang.com และ เฟซบุ๊ก KC Grande Resort & Spa

เรื่อง : JeenhuiBin

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : KC Grande Resort & Spa, Koh Chang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up