มนตราอาหรับราตรี @หัวหิน

account_circle

รับลมหนาวแบบหวานๆ ริมทะเลหัวหิน ที่มากล้นด้วยมนตร์เสน่ห์แห่งศิลปะสไตล์โมร็อกโก รวมทั้งเสน่ห์ชวนฝันของเทพนิยายอาหรับราตรี ณ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

เมื่อผืนทรายละเอียดและน้ำทะเลสีครามมาบรรจบกับความงามอันหรูหราของสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอโมร็อกกัน (Neo-Moroccan) ผลลัพธ์จึงเป็นความลงตัวของรีสอร์ตสุดโรแมนติกริมทะเลหัวหิน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งดินแดนโมร็อกโกอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้านศิลปะ ที่พร้อมจะทำให้ประสบการณ์การเข้าเช็กอินริมทะเลหัวหินนั้นเปลี่ยนไป

marrakesh-hua-hin-resort-and-spa_lobby1

ผู้ที่มาเยือน “มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” จะได้สัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษราวกับหลุดเข้าไปในโอเอซิสกลางทะเลทราย ซุ้มประตูสู่ล็อบบี้สีส้มอิฐตั้งสูงตระหง่านงดงามราวปราสาทในโมร็อกโก ไม่ว่าหันมองมุมไหนก็สามารถสัมผัสได้กับกลิ่นอายโมร็อคโกที่ผสานกับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งตะเกียง หมอน ผ้าทอพื้นเมือง แจกัน ชุดเครื่องทองเหลือง กระเบื้องหลากสีสัน รวมทั้งน้ำพุแห่งดวงดาวที่เป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ในวิลล่าหรูของโมร็อกโก

marrakesh-hua-hin-resort-and-spa_celestial-suite-1

ห้องพักทั้ง 4 แบบนั้นผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและกลิ่นอายของดินแดนแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีสันสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นสีส้มอิฐ และโทนสีน้ำเงิน ตัดกับกระเบื้องโมเสกที่ถอดแบบลวดลายมาจากโมร็อกโกอย่างไม่ผิดเพี้ยน โดยห้องจากุซซี่ สวีท มีจากุชชี่เอาท์ดอร์ขนาดใหญ่พิเศษให้คู่รักได้สวีตหวานอยู่ด้านตรงระเบียง

%e0%b8%9b%e0%b9%81%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%9b%e0%b8%ab

ห้องฟาวน์เทน พูล สวีท มาพร้อมสระน้ำสำหรับผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัวนอกระเบียงห้องพัก ด้านห้องโอเชี่ยน ฟรอนท์ สวีท สามารถชื่นชมความงามของผืนน้ำทะเลและเส้นขอบฟ้าได้แบบ 180 องศา พร้อมอ่างจากุชซี่ขนาดใหญ่พิเศษ เลือกได้ทั้งแบบข้างเตียงและริมระเบียง ส่วนห้องเซเลสเทียล สวีท เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเพิ่มความหวานแบบเต็มพิกัด บนสวนดาดฟ้าส่วนตัวที่สามารถชมวิวสวยของทะเล หาดทราย และแสงธรรมชาติสวยๆ ได้ทุกเวลา ทั้งยังควงแขนคนรักมานอนนับดาวกันทั้งคืนก็ยังได้

marrakesh-hua-hin-resort-and-spa_al-bahr-13

นอกจากห้องพักและสวนปาล์มที่ถอดแบบความงามมาจากโมร็อกโกได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน สเตชั่นถัดไปที่จะพลาดไม่ได้คือห้องอาหาร “อัล ฮัมรา” ที่นำเสนอความอร่อยของสไตล์โมร็อกโกและสไตล์เมดิเตอเรเนียนฟิวชั่น ส่วน “อัล บาห์” บาร์ริมชายหาดเหมาะสำหรับนอนจิบค็อกเทลปลดปล่อยความชิลเป็นที่สุด เพราะมีค็อกเทลซิกเนเจอร์ให้ลิ้มลองถึง 10 เมนู และสำหรับคู่รักห้ามพลาดอาฟเตอร์นูนทีสไตล์โมร็อกโก หรือดินเนอร์ที่สามารถจัดพิเศษใต้กระโจมสีขาวริมทะเลได้อลังการราวกับอยู่ในดินแดนอาหรับราตรี

หากใครกำลังแพลนหาสถานที่พักผ่อนริมทะเลแบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครในช่วงวันหยุด หรืออยากควงแขนว่าที่เจ้าบ่าวมาเซอร์เวย์สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งในราคาสบายกระเป๋า รับรองว่าที่นี่ต้องเป็นคำตอบของคุณแน่นอน

 

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

63/411 ถนนเพชรเกษม ระหว่างซอยหัวหิน 83/1-85 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร.0-3261-6777

เว็บไซต์ : www.marrakeshresortandspa.com

 

เรื่อง วิวรรธนี  Photo วิรัช   Asst. Photo นัทธี ทองแจ้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up