Bangkok City Break

account_circle

เอนกายในใจกลางมหานครที่ “โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)” ซิตี้โฮเทลที่ผสมผสานความโมเดิร์นของศิลปะฝรั่งเศสกับความอ่อนหวานในแบบไทยจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของความผ่อนคลายที่ห้ามพลาดเช็คอิน
untitled-101

ความโอ่งโถงของโถงล็อบบี้ที่นำภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศฝรั่งเศสมาแต่งแต้มเป็นงานศิลปะสุดโมเดิร์น ตัดกับการจัดดอกไม้เป็นพานพุ่มไทยโบราณ ทั้งหมดสร้างความแตกต่างให้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาสัมผัส และแม้ที่นี่จะเป็นโรงแรมบนถนนสายเศรษฐกิจที่วุ่นวายติดอันดับหนึ่งของเมืองกรุง แต่โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ก็ไม่ลืมที่จะใส่ความผ่อนคลายด้วยการใช้งานศิลปะเข้ามาตกแต่งในทุกมุม

ex6a5318

untitled-1

โดยชั้นล่างสุดของโรงแรมจัดแบ่งพื้นที่เป็น S Gallery ที่มีงานศิลปะจากศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศหมุนเวียนเข้ามาร่วมจัดแสดง ด้านห้องพักนั้นเติมเต็มด้วยภาพถ่ายที่บอกเล่าความหมายของกรุงเทพฯ และปารีส อิ่มอารมณ์การพักผ่อนด้วยการปูเตียงแบบพิเศษอันเป็นซิกเนเจอร์ของโซฟิเทล พร้อมด้วยโปรแกรม My Bed Experience ที่ช่วยให้ผู้เข้าพักนอนหลับฝันดียิ่งขึ้น ซึ่ง My Bed Experience นี้มีให้เลือกทั้งความนุ่มของหมอน กลิ่นอะโรมาที่ใช้ในห้อง โปรดักส์สปาในห้องน้ำ รวมไปถึงเครื่องดื่มอุ่นๆ ที่จัดเสิร์ฟก่อนนอน และสำหรับคู่ฮันนีมูนและคู่แต่งงาน ทางโรงแรมยังมีชุดอาฟเตอร์นูนทีสุดน่ารัก รวมทั้งแชมเปญให้ได้ดื่มฉลองในวันสุดพิเศษอีกด้วย

ex6a5333

นอกจากห้องพักแล้ว Le Spa เป็นอีกไฮไลต์ที่คู่รักทั้งหลายห้ามพลาด ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์สปาจาก L’ Occitane และห้องทรีตเมนต์ที่ออกแบบเป็นเตียงคู่สำหรับคู่รักแล้ว ที่นี่ยังมีห้องซิกเนเจอร์ที่ครบทั้งห้องสตรีม และอ่างจากุชชี่สุดผ่อนคลาย

untitled-1135

มาถึง โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท แล้วห้ามพลาดกับห้องอาหารฝรั่งเศส L’ Appart ที่นำเอาเสน่ห์ของวิลล่าหรูในปารีสและไลฟ์สไตล์ของชาวปารีเซียงมาเป็นแรงบันดาลใจ เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศสต้นตำรับพร้อมด้วยวิวดาวบนดินกลางมหานครเป็นของหวาน

โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท โทร. 0-2126-9999 เว็บไซต์: www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up