ท้าไอร้อนกับการสูดหายใจเต็มปอดที่ วิรันดา รีสอร์ต หัวหิน กันเถอะ

account_circle

พบจุดหมายใหม่แห่งคามโรแมนติกที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองกรุงกับคามผ่อนคลายที่มาพร้อมกับคามเป็นส่นตัในแบบฉบับพูลวิลล่า ณ วิรันดา รีสอร์ต หัวหิน (Veranda Resort Hua Hin) 

สำหรับนักท่องเที่ยวสายหวานแบบฉบับคู่ฮันนีมูนคงจะรู้จักชื่อของวิรันดามาไม่บ้างไม่มากก็น้อยในฐานะพูลวิลล่าส่วนตัวที่มีจุดเด่นเรื่องความอลังการของสระว่ายน้ำที่อิงแอบอยู่กับแลนด์สแคปของสถานที่นั้นๆ ได้อย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ พัทยา และวิรันดา รีสอร์ตแห่งแรกที่ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างชายหาดชะอำและหัวหิน ซึ่งโดดเด่นด้วยบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมห้องพักที่มีให้เลือกถึง 3 โซน

_mg_8697_resize

โซนแรกนั้นเป็นห้องพักริมทะเลที่มีให้เลือกทั้งห้อง Deluxe ริมสระว่ายน้ำ และพูลวิลล่าริมทะเลที่มีครบทั้งสระว่ายน้ำ อ่างอาบน้ำเอาท์ดอร์ เตียงอาบแดดส่วนตัว จากุชชี่ และปาร์ตี้บาร์บีคิวเล็กๆ ริมสระไว้คอยบริการอย่างครบครัน

_mg_8694_resize

ถัดมาคือโซนพูลวิลล่าในอาคารที่แม้จะไม่ได้ตั้งประชิดติดทะเล แต่ก็มีความแกรนด์ของวิวทะเลพาโนรามาจากมุมสูงเป็นจุดตรึงทุกสายตา โดยเฉพาะห้อง Veranda Jacuzzi นั้นมีการนำอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ไปตั้งไว้บนระเบียงด้านนอก ให้คู่รักได้แช่น้ำชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน

_mg_8716_resize

ด้านห้อง Sky Pool Villa ที่อยู่ในอาคารเดียวกันได้เพิ่มฟังก์ชั่นความว้าวด้วยการเสกสระว่ายน้ำส่วนตัวมาไว้ยังชั้นดาดฟ้า และที่จะขาดไม่ได้ของโซนนี้คือ Spa Pool Villa ที่นอกจากจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นเหนืออ่าวไทยอย่างไม่มีอะไรมาบดบังแล้ว ในห้องนี้ยังมีการนำเตียงสปามาจัดวางไว้ในห้องพัก เพื่อให้คู่รักสามารถทำทรีตเมนต์สปาได้แบบส่วนตัว

_mg_8837_resize

และเพื่อให้การพักผ่อนสวีตหวานยิ่งกว่า ทางวิรันดา รีสอร์ต หัวหิน จึงเปิดห้องพักโซนใหม่ Pool Suite ที่ตกแต่งให้โมเดิร์นขึ้นด้วยการใช้โทนสีขาวดำมาตัดกับความจัดจ้านของแสงไฟ พร้อมด้วยมุมพักผ่อนที่มีครบทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนขนาดย่อม อีกทั้งบางห้องยังมีสไลเดอร์ให้ได้ไถลลื่นลงสู่สระว่ายน้ำสุดไพรเวทอีกด้วย

_mg_8843_resize

นอกจากห้องพักที่มีการปรับโฉมใหม่แล้ว วิรันดา รีสอร์ต หัวหิน ยังมีความน่ารักของมุมกาแฟ และทางเดินกระจกของห้องอาหาร ISea เป็นอีกความฮ็อตฮิตที่ถ้าไม่ได้ถ่ายรูปคู่ก็บอกได้เลยว่ามาไม่ถึงวิรันดา รีสอร์ต หัวหิน

วิรันดา รีสอร์ต หัวหิน ถ.มุงทะเล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  โทร.0-3270-9000 เว็บไซต์:  www.verandaresort.com

เรื่อง ศรัณยู

ภาพ วารินทร์ 

ผู้ช่วยช่างภาพ อารีรัตน์ คงเภา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up