6 งานแต่งงานคนดังในปราสาทที่มีอยู่จริง

account_circle

ใครอยากแต่งงานแบบเจ้าชายเจ้าหญิงเหมือนในเทพนิยายบ้างยกมือขึ้น วันนี้เรานำสถานที่จัดงานแต่งงานในปราสาทที่ 6 เซเลบเมืองนอกไปจัดงานแต่งงานกันมาแล้วจริงๆ สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดแน่นอนค่ะ

               1. เคลวิน โจนาส และ แดเนียล เดริซา

1เควิน โจนาส นักร้องหนุ่มแนวป๊อป-ร็อก ตระกูลโจนาส จูงมือแฟนสาวอย่างแดเนียล เดริซาเข้าพิธีแต่งงานที่ปราสาท Oheke ปราสาทสุดหรูบนเกาะลองไอแลนด์ในรัฐนิวยอร์กในปี 2009 โดยธีมของงานนี้ถูกเสกให้เป็นป่าในเทพนิยายที่ภายในงานมีต้นไม้สูงถึง 14 ฟุตประดับด้วยดอกไฮเดรนเยียร์และคริสตัลคล้ายกับเกล็ดน้ำแข็งหยดย้อยลงมาอย่างงดงาม

               2. ทอม ครูซ และ เคธี่ โฮลมส์

2ใครจะรู้ว่าอดีตคู่รักอย่าง ทอม ครูซและเคธี่ โฮลมส์ ก่อนที่จะหย่าร้างกัน ทั้งคู่เคยมีอดีตที่หวานซึ้งมาก่อน ทอมและเคธี่จัดงานแต่งงานสุดอลังการในปี 2006 ที่ปราสาท Odescalchi ในประเทศอิตาลี โดยแหล่งข่าวทราบมาว่างานแต่งงานนี้ทอมทุ่มเงินถึงสองล้านเหรียญสหรัฐ โดยภายในงานมีการจัดแสดงดอกไม้ไฟ และการแสดงของอังเดรน์ โบเชลลี ศิลปินโอเปร่าระดับโลก แหม..แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ภาพหวานที่ว่ากลายเป็นอดีตไปซะแล้ว

               3. เพียร์ซ บรอสแนน และ คีลีย์ เชรย์ สมิธ

3เพียร์ซ บรอสแนน นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากภาพยนตร์ เจมส์บอนด์ ได้เข้าวิวาห์กับ คีลีย์ เชรย์ สมิธ ในปี 2001 ที่ปราสาท Ashford ประเทศไอร์แลนด์ ภายในงานจำลองสวนดอกไม้ที่สวยสะพรั่งไปด้วยดอกเดลฟิเนี่ยมพันปีและดอกกุหลาบที่ถูกส่งตรงมาจากประเทศฮอลแลนด์ และยังจุดพลุเพื่อเฉลิมฉลองงาน อลังการงานสร้างจริงๆจ๊ะ พ่อหนุ่ม 007 ดีนะที่งานนี้พี่บอนด์ไม่โหนสลิงเปิดตัวที่ยอดปราสาทไม่งั้นคงได้ฮือฮากว่านี้เป็นแน่

               4. เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ และ อลุน นายาร์

4มากันอีกคู่ที่อดีตเคยหวานซึ้งแต่ก็ต้องมีอันเลิกราไป อย่างนางแบบสุดเซ็กซี่ เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ และ มหาเศรษฐีชาวอินเดีย อลุน นายาร์ ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานในปี 2007 ที่ปราสาท Sudeley ในประเทศอังกฤษ ภายในงานตกแต่งและรายล้อมไปด้วยดอกกุหลาบที่อบด้วยไปด้วยความหอมหวาน จากนั้นได้เดินทางไปเฉลิมฉลองที่ Umaid Bhawan Palace เมืองจ๊อดปูร์ เห็นว่างานฉลองก็ไม่ธรรมดาเพราะภายในงานเต็มไปด้วยม้าสีขาวเดินเรียงรายไปตามทางเดินที่มีพริกสีแดงสดนับล้านโปรยอยู่ อลังการงานสร้างสมกับตำแหน่งมหาเศรษฐีจริงๆ นะจ๊ะ นายจ๋า

               5. มาดอนน่า และ กาย ริชชี่

5นักร้องดังระดับโลกตัวแม่อย่างมาดอนน่าแต่งงานทั้งทีไม่มีคำว่าธรรมดาเพราะนางและนักแสดงหนุ่มฮอลลีวูด กาย ริชชี่ ได้จูงมือกันเข้าวิวาห์ที่ปราสาท Skibo ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งปราสาทแห่งนี้เป็นราชวังเก่าแก่ในศตวรรษที่ 19 แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ บอกว่าเป็นปราสาทที่โรแมนติกที่สุดบนโลก แต่เหมือนความรักของทั้งคู่จะผลิดอกออกผลได้ไม่นานเพราะสุท้ายแล้ว มาดอนน่าและกาย ริชชี่ ก็มีอันต้องเลิกรากันไป

               6. มาริลิน แมนสัน และ ดิต้า วอน ทีส

6มาถึงคู่สุดท้ายกันแล้วจ๊ะ คู่ที่ใครหลายคนในที่นี้ต้องคิดว่าเป็นงานแต่งงานที่ต้องเป็นมหากาพย์และต้องพีคสุดๆ เลยทีเดียวก็เพราะ มาริลิน แมนสัน นักร้องและนักแสดงหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร (ก็ดูหน้าเขาสิ) เข้าพิธีแต่งงานกับดิต้า วอน ทีส ที่ปราสาท Gurteen ปราสาทอันแสนงดงามในประเทศไอร์แลนด์ และสถานที่นี้ยังเป็นที่เกิดศิลปินระดับโลก Gottfried Helnwein เพื่อนสนิทของทั้งคู่ อย่างที่บอกหลายคนตื่นเต้นกับงานของทั้งคู่ว่าจะมีช่วงแปลกๆแบบหลุดโลกในงานแต่งงานธีมแวมไพร์หรือเปล่า แต่ก็ผิดคาดเพราะเป็นงานของทั้งคู่เป็นงานที่คลาสสิกและเรียบง่าย (ผิดหวังไปตามๆ กัน)

จะว่าไปสถานที่ก็มีส่วนทำให้งานสมบูรณ์แบบ ออกมาสวยหรู แต่เรื่องของคู่ชีวิตนี่แหละสิ เป็นเรื่องที่ต้องประคับประคองกันไป เดี่ยวก่อนค่ะ งานนี้เราไม่ได้จะดราม่านะคะ ก็ดูสิเหล่าเซเลบถึงจะจัดงานแพงหูฉี่ขนาดไหน ก็ยังมีอันต้องเลิกรา แต่หากใครคิดว่าเงินในกระเป๋าล้นเหลือก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะ ถ้าจะมีโมเม้นดีๆ สถานที่ดีๆ ในวันดีๆ ของคุณเอง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : www.instyle.com

ภาพเปิด : http://maxpixel.freegreatpicture.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up