Enjoy Sweet Cruising กับ 6 ฮันนีมูนหรูกลางสายน้ำ

account_circle

บรรยากาศเย็นๆช่วงปลายปีแบบนี้ทริปในฝันสำหรับคู่รักที่ไม่ชอบความจำเจ เป็นสายเย็นที่หลงเสน่ห์ของสายน้ำ เหมาะเหลือเกินกับทริปฮันนีมูนบนเรือที่มีทั้งแบบเรือสำราญขนาดใหญ่จนถึงเรือยอทช์แบบส่วนตัว ทั้งการล่องเรือภายในประเทศหรือข้ามประเทศ ตั้งแต่ทวีปเอเชีย อเมริกา ยุโรป และแอฟริกา ได้ลิ้มลองการใช้ชีวิตบนเรือที่ล่องไปตามมหาสมุทรหรือลำน้ำอันกว้างใหญ่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่จะประทับใจมิรู้ลืม ทำให้คุณและคู่รักได้มีความสุขไปกับช่วงเวลาของการฮันนีมูนอย่างแท้จริง บัดเจ็ทจะมากหรือน้อยก็ไปได้ทั้งนั้น ลองแมทช์ที่เราคัดมาให้คุณดูกันแล้วออกเดินทางไปเติมความหวานให้ชีวิตคู่กันเล้ยย

 

เรือสำเภาจูนภัทรา (June Bahtra Cruise)

ฮันนีมูน

ท่องเที่ยวพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของทะเลอันดามันและอ่าวพังงา-ภูเก็ตด้วยเรือสำเภาโบราณขนาด 30 ที่นั่ง ผ่านน่านน้ำที่คุณจะได้พบกับหอคอยผาหินรูปร่างแปลกตาที่ตั้งตระง่านกลางทะเลสีคราม จากนั้นเยี่ยมชมเกาะปันหยี ชุมชนหมู่บ้านมุสลิมชาวทะเลกลางอ่าวพังงา ถ้ำต่างๆ ป่าชายเลน ชมระบบนิเวศป่าชายเลน อีกทั้งเที่ยวชมเกาะตะปู และเขาพิงกัน มีบริการทั้งแบบทริปชมแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์ในตอนเย็น ทริปครึ่งวัน และทริปเต็มวัน ราคาเริ่มต้นที่ 3,000-4,000+ บาทต่อคน

เรือปลาหลวง ภูเก็ต (Siam Junk Cruise)

ฮันนีมูน

เรือกำปั่นโบราณที่ลอยลำงามสง่าอยู่กลางทะเลอันดามัน ร่วมเดินทางย้อนเวลาไปกับการล่องเรือใบสยาม หย่อนใจคลายอารมณ์บนดาดฟ้าเรือที่เป็นไม้สักขัดมันภายใต้ใบเรือสีแดงสดอันงดงาม บริการอาหารรสเลิศพร้อมแชมเปญฉ่ำเย็น ให้บริการทุกวันจากภูเก็ตถึงอ่าวพังงา ชื่นชมความงามของน่านน้ำทะเลไทย เดินทางผ่านเกาะตะปูที่โด่งดัง เขาพิงกัน หมู่บ้านชาวประมงแห่งเกาะปันหยี โดยมีให้บริการทั้งทริปค้างคืนสำหรับ 12 ท่าน และทริป 1 วันขนาดเต็มความจุ 60 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ 2,000+ บาทต่อคน

ครอสทู ยอชติ้ง (X2 Yachting)

ฮันนีมูน

เรือยอชต์ส่วนตัวเพื่อทริปอันน่าประทับใจ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการล่องเรือชมความสวยงามของท้องทะเลไทยและเกาะน้อยใหญ่ บนเรือยอชต์สุดหรูพร้อมบัทเลอร์ส่วนตัว ตกแต่งภายนอกและภายในอย่างโมเดิร์น เรียบหรูดูดี ไม่ว่าจะเป็นทริปครึ่งวัน เต็มวัน หรือค้างคืนบนเรือ ครอบคลุมเส้นทางจากกรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ต ที่คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ ราคาเริ่มต้นที่ 50,000+ บาทสำหรับแพ็คเกจ 4 ชั่วโมง (ครึ่งวัน)

ดิ เอเรีย แห่งอเมซอน เปรู (The Aria Amazon of Peru)

ฮันนีมูน

เรือสำราญระดับโรงแรมห้าดาวที่ให้บริการเส้นทางแม่น้ำอเมซอน ด้วยห้องพักสุดหรู 16 ห้องสำหรับ 32 ท่าน อาหารสเลิศโดยพ่อครัวชั้นเยี่ยมหนึ่งในสิบของเปรู มีบาร์ เลาจน์ ห้องอาหาร ฟิตเนส ครบครัน และที่ขาดไม่ได้เลยคือจากุซซี่ส่วนตัวที่มีให้ครบทุกห้องพัก นอกจากนี้ทุกห้องยังมีหน้าต่างสำหรับชมทิวทัศน์สองข้างทางตลอดการล่องเรือทัวร์ลำน้ำอเมซอน พร้อมกิจกรรมลงเรือเล็กชมสิงสาราสัตว์อย่างใกล้ชิด ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้พักผ่อนดื่มด่ำกับธรรมชาติ และอิ่มเอมกับทิวทัศน์อย่างเต็มที่ ทริปล่องเรือ 4 วัน 3 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 100,000+ บาทต่อคน

แซมเบซี่ ควีน บอตสวานา (Zambezi Queen Botswana)

ฮันนีมูน

ความหรูหราลอยน้ำระดับไฮเอนด์ ที่มาในรูปแบบของเรือล่องแม่น้ำที่ได้รับการออกแบบให้เป็นบูติกโฮเต็ลสุดหรูเพื่อรองรับผู้เข้าพัก 28 ท่าน สำหรับท่องซาฟารีของประเทศบอตสวานา รวมระยะทางกว่า 32 กิโลเมตร โดยล่องไปตามแนวแม่น้ำโชบีที่ไหลผ่านอุทยานแห่งชาติโชบีเพื่อชมวิถีชีวิตสัตว์ป่าที่มักออกมาหากินริมฝั่งแม่น้ำให้เห็นเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ช้างป่าแอฟริกันที่มีจำนวนมากกว่า 1 แสนตัว ยีราฟ ละมั่ง ม้าลาย หมูป่า ควายป่า ฮิปโป เสือดาว สิงโต จระเข้ นกป่านานาชนิด ฯลฯ สำหรัปทริป 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 27,000-130,000+ บาทต่อคน ขึ้นอยู่กับประเภทห้องพักและฤดูกาล

เดอะ ซีน ไนล์ ชาโต อียิปต์ (The Zein Nile Chateau)

ฮันนีมูน

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการล่องแม่น้ำไนล์สไตล์อียิปต์โบราณ กับเรือหรูสำหรับ 12 ท่านที่ให้บริการแบบเช่าเหมาทั้งลำเพื่อความเป็นส่วนตัว ที่ภายในประกอบด้วยห้องสวีท 2 ห้อง และห้องพักอื่นๆ อีก 4 ห้อง และสามารถรับรองแขกได้ครั้งละ 12 คน โดยดัดแปลงมาจากเรืออียิปต์โบราณ “ดาฮาบิยา” ซึ่งจะพานักท่องเที่ยวดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตามแนวชายฝั่งแม่น้ำไนล์ในประเทศอียิปต์ เช่น   วิหารคาร์นัค พิพิธภัณฑ์ลักซอร์   หุบเขากษัตริย์ที่ใช้ฝังพระศพฟาโรห์ 63 พระองค์ และสามารถแวะจอดได้ทุกที่ที่ต้องการ ราคาเช่าเหมาลำสำหรับทริป 7 คืนเริ่มต้นที่ 960,000+ บาท

 

ภาพ : asian-oasis.com, travelonthelevel.blogspot.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up