เนรมิตงานแต่งริมทะเลได้ดั่งฝันที่ โรงแรม W Koh Samui

account_circle

เชื่อได้ว่าบรรยากาศริมทะเล ท่ามกลางหาดทราย สายลม และโอบล้อมไปด้วยคนที่เรารัก น่าจะเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศงานแต่งงานที่คู่บ่าวสาวหลายคู่ใฝ่ฝัน แต่ครั้นจะจัดขึ้นมาเองก็ดูจะลำบาก แถมบางหาดก็ไม่อนุญาตให้จัดอีก แต่อย่าเพิ่งเสียใจแล้วทิ้งความฝันไปเสียก่อนนะคะ เพราะ โรงแรม W Koh Samui พร้อมแล้วที่จะเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงขึ้นมาได้

โรงแรม W Koh Samui โรงแรมสุดหรูติดริมทะเลที่สามารถเสกพื้นที่สำหรับการจัดงานต่างๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น งานสละโสดของว่าที่บ่าว-สาว, ทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติก หรืองานแต่งงานริมทะเลที่เนรมิตได้ดั่งฝัน ซึ่งเรื่องของบรรยากาศนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะเพอร์เฟกต์ลงตัวสุดๆ ด้วยหาดทรายสีทองที่ล้อไปกับผืนทะเลสีครามที่ทอดยาวไปจดจรดฟ้า ตัดกับภาพดวงอาทิตย์กลมโตที่อารมณ์เพ้อฝันเหมาะกับคู่รักสุดๆ

ส่วนในเรื่องของแพ็คเกจนั้นก็มีให้เลือกถึง 3 แพ็คเกจคือ Whimsical, Wonderful และ Extravaganza ชอบแบบไหนสะดวกแบบใดก็เลือกได้ตามอัธยาศัยกันเลย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 89,000 บาทเท่านั้น เห็นอย่างนี้แล้วใครที่มีแผนจะลั่นระฆังวิวาห์ หรืออยากจะมีทริปฮันนีมูนที่ไม่ไกลมากนักและเดินทางสะดวก โรงแรม W Koh Samui ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

ติดต่อ : โรงแรม W Koh Samui โทร. 0-7791-5999 หรือ [email protected] ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wkohsamui.com/weddings

Praew Recommend

keyboard_arrow_up