“Sofitel Bangkok Sukhumvit” Best of 2017 แพรว wedding

account_circle

โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมหรูใจกลางสุขุมวิทที่เพียบพร้อมด้วยห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบสำหรับการจัดงานวิวาห์ในฝัน ไม่ว่าจะเป็นห้องเลอแกรนด์บอลรูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนถนนสุขุมวิท โดดเด่นด้วยเพดานสูง ถึง 4.7 เมตร และการออกแบบที่ไม่มีองค์ประกอบของเสาใดๆ มาบดบัง ทำให้ห้องกว้างโอ่โถงและสามารถรองรับแขกได้ถึง 800 ท่าน นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยงอื่นๆ เช่น L’Appart (ลาพาร์ต) Rooftop Bar and Restaurant รูฟท็อปบาร์บนชั้น 32 ที่ตกแต่งสไตล์ปารีเซียงอพาร์ตเมนต์ ซึ่งห้องจัดเลี้ยงทุกห้องพร้อมรองรับงานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่พิธีหมั้นทั้งแบบไทยและตะวันตก งานฉลองมงคลสมรสทุกรูปแบบ ไปจนถึงงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียกว่าครบทุกความต้องการในที่เดียว

มากไปกว่าดีไซน์และฟังก์ชันของห้องจัดเลี้ยง โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ยังมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญการจัดงานวิวาห์ทั้งในรูปแบบไทย ตะวันตก จีน และอินเดีย รวมถึงงานวิวาห์ในรูปแบบพิเศษอื่นๆ ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม ทีมเชฟมากประสบการณ์ก็พร้อมรังสรรค์เมนูอาหารนานาชาติระดับห้าดาวให้แขกทุกท่านได้ลิ้มลอง

ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและบริการแบบเอกซ์คลูซีฟ โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จึงเหมาะจะเป็นหนึ่งใน Wedding Venue ที่ดีที่สุดใจกลางมหานครกรุงเทพ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและพร้อมเนรมิตงานวิวาห์ในฝันอันสมบูรณ์แบบให้บ่าว-สาวทุกคู่

Editor’s Note

“เมื่อนึกถึงโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ก็ต้องนึกถึงห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่กลางสุขุมวิท และห้องอาหารลาพาร์ต ซึ่งเป็นรูฟท็อปที่ให้วิวตึกระฟ้าแบบ 360 องศา จะจัดงานใหญ่หรือเลี้ยงไพรเวตปาร์ตี้ก็มาที่นี่ได้สะดวกสบาย เพราะใกล้บีทีเอสสถานีอโศกและนานา แถมท้ายนิดหนึ่งว่า เชฟนิโคลัส เฮดเชฟคนใหม่ของห้องอาหารลาพาร์ตก็น่ารักแรงอยู่น้า…(พูดลอย ๆ)”

ติดต่อ : ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 13 – 15 วัฒนา กรุงเทพฯ โทร. 0-2126-9999 เว็บไซต์ : www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up