“S31 Sukhumvit” Best of 2017 แพรว wedding

account_circle

แม้จะเป็นโรงแรมขนาดกลาง แต่กระแสการตอบรับในเรื่องของการจัดงานแต่งงานของบ่าว – สาวนับพันคู่ที่ไม่ลังเลในการเลือกโรงแรม S31 Sukhumvit เป็นสถานที่แห่งความทรงจำก็ทำให้ แพรว wedding มั่นใจว่าที่นี่คือสุดยอด สถานที่จัดงานแต่งงานอีกแห่งหนึ่งที่มีความเพียบพร้อมรอบด้าน และที่สำคัญแพ็คเกจแต่งงานของที่นี่บอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ

S31 Sukhumvit มีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายให้คุณได้เลือกจับคู่กับจำนวนแขก ไม่ว่าจะเป็นในพิธีเช้าหรือพิธีฉลองมงคลสมรส พร้อมกันนี้คุณยังสามารถผสมผสานรูปแบบการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลและโต๊ะจีนได้ในงานเดียวกัน ภายใต้แพ็คเกจที่การันตีได้ว่าไม่ทำให้คุณต้องปวดหัวกับคำว่า เกินงบประมาณอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากกังวลใจในเรื่องการเดินทางแล้วละก็ ที่นี่มีบริการที่จอดรถมากถึง 500 คัน และยังสามารถเดินทางด้วยการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและเอ็มอาร์ที ทางโรงแรมยังมีลิฟต์โดยสารสู่ห้องจัดเลี้ยงบริการถึง 6 ตัว จึงช่วยอำนวยความสะดวกแก่แขกได้อย่างเต็มที่

ความพิเศษที่ถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าเกินกว่าที่บ่าว – สาวตั้งโจทย์ไว้คือ ไม่ว่าจะเลือกแพ็คเกจใดก็ตาม คุณจะมีมือขวาที่มีประสบการณ์มาเป็นผู้ช่วยดูแลงานแต่งงานให้ โดยทีมงานของ S31 Sukhumvit จะช่วยเป็นตัวแทนในการประสานงานกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงานแต่งงานทุกส่วนตั้งแต่ต้นจนจบ

คุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการมากมายขนาดนี้ เชื่อหรือยังล่ะคะว่า S31 Sukhumvit คือสุดยอดของสถานที่สำหรับจัดงานแต่งที่ให้คุณได้มากกว่างานแต่งที่ฝันถึง

Editor’s Note

“ไม่ว่าไอเดียงานแต่งงานในฝันของคุณจะเป็นรูปแบบไหน ทีมงานมืออาชีพจาก S31 Sukhumvit พร้อมเข้าไปช่วยดูแลและจัดการให้ ทั้งการหาทีมงานตกแต่งทำโครงสร้าง ช่างดอกไม้มืออาชีพ หรือแม้แต่ผู้ช่วยในการดำเนินพิธีที่ถูกต้องตามประเพณี แบบนี้เรียกว่าสุดยอดการบริการอย่างแท้จริง”

ติดต่อ : ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 31 กรุงเทพฯ โทร. 0-2260-1111 เว็บไซต์ : www.s31hotel.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up