เปิดประสบการณ์ใหม่ กับ 5 สถานที่ฮันนีมูนสุดอันซีนจากทั่วโลก!

account_circle

ถ้าให้ลองนึกถึงประเทศที่เราอยากจะไป ฮันนีมูน หวาน ๆ กับที่รักแล้วล่ะก็ คงจะหนีไม่พ้นประเทศยอดฮิตอย่าง ญี่ปุ่น ยุโรป ปารีสอะไรพวกนี้แน่ ๆ ใช่มั้ยคะ เหตุผลก็เพราะมันช่างดูสวยงามและก็โรแมนติกสุด ๆ เลย แต่เอาเข้าจริง ๆ แล้ว ยังมีประเทศอีกมากมายเลยที่ทั้งสวยงามและโรแมนติกพอ ๆ กับประเทศยอดนิยมทั้งหลาย ว่าแต่จะมีอะไรเข้าตากันบ้าง ตาม แพรว wedding ไปดูกันเลยค่า

 

เวียดนาม

ฮันนีมูน

เริ่มจากใกล้บ้านกันก่อน กับหนึ่งในเพื่อนบ้านอาเซียนของเรา อยู่ไม่ไกลแถมมีอะไรเด็ด ๆ มากกว่าที่คิดด้วยนะจ๊ะ ไม่ว่าเราจะชอบธรรมชาติแบบภูเขาสีเขียว ชีวิตแบบเมืองหรูหรา หรือชายหาดน้ำใสๆ ที่นี่มีครบแน่นอนค่ะ ไล่ไปตั้งแต่เมืองหลวงโฮจิมินห์ที่มีสถาปัตยกรรมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกัน อ่าวฮาลองเบย์ที่มีชื่อเสียง หรือจะเป็นซาพา เมืองแห่งภูเขาที่เต็มไปด้วยวิวทุ่งนาสวยงามสุดลูกหูลูกตา รับรองว่าคุ้มค่ากับการไปเยือนแน่นอนค่ะ

เกาะกัวเดอลุป, ฝรั่งเศส

ฮันนีมูน

เกาะนี้ตั้งอยู่ที่ทะเลแคริบเบียน ประเทศฝรั่งเศส บนเกาะแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นชายหาดสีขาวนวลกับน้ำทะเลใสแจ๋วยังกับคริสตัลเลยทีเดียว เหมาะกับการว่ายน้ำ ดูปะการังสุดๆ ส่วนอีกฝั่งของเกาะเป็นป่าเขตร้อนชื้นที่มีทั้งต้นไม้เขียวและภูเขา ดูมีความอุดมสมบูรณ์มาก ถ้าจะไปก็ต้องแนะนำให้ไปช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนพฤษภาคมเลยค่า เพอร์เฟ็คที่สุด

บัวโนสไอเรส, อาร์เจนติน่า

ฮันนีมูน

แทนที่จะไปแต่ปารีส เรามาลองไปที่นี่กันดูบ้างดีกว่าค่ะ เมืองบัวโนสไอเรสเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอาร์เจนติน่า ที่เมืองนี้ถือเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมอเมริกาใต้ที่มีกลิ่นอายยุโรป มันเต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์ศิลปะต่างๆ สถาปัตยกรรมที่สวยงาม หนังสือ ตลาดนัดบรรยากาศสดใส สถานบันเทิงยามค่ำคืน และอาหารหลากหลายโดยเฉพาะเนื้อนี่บอกเลยว่าเด็ดสุดอะไรสุดจ้า

หมู่เกาะซานฮวน, สหรัฐอเมริกา

ฮันนีมูน

หมู่เกาะนี้ตั้งอยู่ที่ชายฝั่งของรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง ขอบอกเลยค่ะว่าแค่ก้าวเข้ามาก็จะรับรู้ได้ถึงความชิวและความสงบเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ของที่นี่กันแล้ว หมู่เกาะนี้นะคะเป็นบ้านของบรรดาศิลปิน ชาวประมง และสัตว์ป่าทั้งหลาย อาหารท้องถิ่นของที่นี่ก็เป็นสไตล์โฮมเมดดีต่อใจสุดๆ ทั้งชีสจากนมแพะ หอยนางรมสดๆ จากทะเล แถมกิจกรรมก็มีให้เลือกทำเยอะแยะไปหมด ทั้งกิจกรรมทางน้ำ ดูปลาวาฬ ชิมไวน์ เดินป่า ชิมอาหารจานเด็ดอย่างซุปหอย แค่ฟังก็ฟินแล้วววว

รัฐบริติชโคลัมเบีย, แคนาดา

ฮันนีมูน

ปิดท้ายกันที่รัฐบริติชโคลัมเบีย ในประเทศแคนาดา หลายคนอาจจะไม่รู้จักดีนัก เอาเป็นว่าคุณลองนึกภาพประเทศนิวซีแลนด์เลยค่ะ อารมณ์ประมาณนั้นเลย ด้วยวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่สวยงามมาก ๆที่ตั้งอยู่ระหว่างชายฝั่งแปซิฟิกและเทือกเขาร็อกกี จะไปเที่ยวฤดูหนาวก็สวยฟิน จะไปฤดูร้อนก็สามารถเดินป่าตั้งแคมป์ได้เต็มที่ กิจกรรมทั้งการเล่นสกีที่ภูเขาหรือโต้คลื่นนอนอาบแดดที่ชายหาดก็น่าสนใจไปหมด ว่าแล้วก็รีบจองตั๋วเครื่องบินกันรัวๆเลยจ้า

 

cr: purewow.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up