เปิด 6 พิกัดฮันนีมูนสุดอันซีนสำหรับคู่รักสาย sea, sand, sun!

account_circle

เชื่อว่าหลายคู่รักเมื่อวางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันทั้งทีก็อยากจะมีเวลาเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบกันจริงๆ ครั้นจะไป ฮันนีมูน ตามสถานที่ที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จัก ก็เกรงต้องเจอกับนักท่องเที่ยวอีกมากมาย แย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว  จนบางครั้งคุณทั้งคู่อาจไม่ได้ใช้เวลาอย่างที่หวังเอาไว้ ฉะนั้นวันนี้ แพรว wedding เลยมีสถานที่ฮันนีมูนจากรอบโลกที่การันตีว่าดีงามไม่แพ้พิกัดดังๆ แต่ยังมีความอันซีนและบริสุทธิ์พร้อมเสิร์ฟช่วงเวลาอันแสนมีค่าที่จะมีเพียงคุณสองคน ลองไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

ฮันนีมูน

ประเดิมกันที่ Isola Bella สำหรับที่นี่จะมีลักษณะเป็นเกาะอยู่ท่ามกลางทะเลสาบ Maggiore ประเทศอิตาลี ซึ่งภายในเกาะเต็มไปด้วยร้านอาหารและสวนที่สวยงามคุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันเงียบสงบและโรแมนติกไม่น้อยเลยทีเดียว

ฮันนีมูน

Hidden Beach ชายหาดแสนสวยที่มีลักษณะคล้ายกับอุโมงค์ซึ่งที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในหมู่เกาะ Marieta ของประเทศเม็กซิโก ซึ่งการพักผ่อนที่นี่คุณสามารถนอนพักผ่อนบนชายหาดหรือจะเลือกดำน้ำตื้นชมธรรมชาติใต้ท้องทะเลรอบๆ หาดก็ได้เช่นกัน

ฮันนีมูน

รอยแยก Silfra ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Thingvellir ประเทศไอซ์แลนด์ ที่นี่คือแหล่งท่องเที่ยวของคนที่รักการดำน้ำโดยเฉพาะ เพราะรอยแยกแห่งนี้คุณสามารถดำน้ำชมความสวยงามในโลกใต้น้ำได้ ด้วยน้ำที่มีความใสและสวยงาม ที่สำคัญคือรอยแยกแห่งนี้คือส่วนแบ่งระหว่างทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปนั่นเอง

ฮันนีมูน

Semuc Champey สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้อยู่ที่ประเทศกัวเตมาลา ซึ่งการเดินทางไปนั้นอาจจะต้องมีไกด์นำทางเพื่อฝ่าพื้นที่ที่เป็นป่าอันเขียวชอุ่ม แต่เมื่อถึงที่นี่คุณจะพบกับน้ำทะเลสีเขียวใสแถมกิจกรรมอย่างภายเรือสำรวจถ้ำหรือกระโดดลงเล่นน้ำแสนสวยได้

ฮันนีมูน

Jericoacoara ตั้งอยู่ในประเทศบราซิล เป็นเมืองชายทะเลที่มีความเงียบสงบและความสวยงามทางท้องทะเลเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมมากมายเช่น การเล่นเซิร์ฟ ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมไปเล่นกันเป็นประจำ

ฮันนีมูน

ปิดท้ายที่ Rangiroa ซึ่งเป็นเกาะปะการังที่อยู่ในประเทศเฟรนช์โปลินีเซีย ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้ตื่นตากับวิวท้องทะเลแสนสวยและการดำน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพราะสัตว์น้ำใต้ทะเลนานาชนิดที่แหวกว่ายกันอยู่อย่างอุดมสมบูรณ์

 

cr : meteoweb.eu, tessatours.com, grapevine.is/news

Praew Recommend

keyboard_arrow_up